Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

3 Lưu ý Khi Đến Với Dịch Vụ Thiết Kế Logo Công Ty

Bất cứ một doanh nghiệp khi hoạt động luôn cần thiết kế Logo công ty và tìm đến dịch vụ thiết kế Logo của các công ty chuyên thiết kế. Tuy nhiên lựa chọn công ty thiết kế như thế nào? 

Bạn có thể đọc thêm: Thiết kế Logo công ty mới, doanh nghiệp cần quan tâm điều gì?

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Các dự án thiết kế Logo đã thực hiện

Giống như khi bạn đi ăn quán động lại thích vào, quán vắng lại không thích. Điều đơn giản là vì quán đông thì đồ ăn sẽ ngon hơn, đó là nhận định thường gặp và đa số nó là đúng.

Chính vì thế nên khi trước chốt dịch vụ thiết kế hãy coi quán họ đông không, đó là khách hàng và dự án của họ nhé. Đương nhiên chi phí họ sẽ khác với những doanh nghiệp ít dự án và khách hàng hơn.

Thời gian để đầu tư và phát triển là một điều quan trọng tốt thiếu của một dự án Logo. Khi một phương án thiết kế gửi cho khách hàng phải trải qua vô vàn lời nhận xét góp ý và chỉnh sửa của các thành viên trong đội ngũ sáng tạo. Quá trình đằng sau nó không hề đơn giản mà là kết quả của cả đội ngũ sáng tạo. Một Logo để có được sự hài long của khách hàng phải hội đủ cả các yếu tố thẫm mĩ, sáng tạo và kết hợp đầy đủ với định hướng cốt lõi doanh nghiệp đề ra. Chỉ một trong những yếu tố trong đó đã không hề đơn giản rồi. Vì thế một dự án thiết kế Logo đẹp là cơ sở để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn và đó là phương pháp tốt nhất.

Xem thêm: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Chế độ sau khi thiết kế Logo xong

Thiết kế Logo là bước đầu để doanh nghiệp tạo tiền đề đến với hình ảnh nhận diện riêng trong trí nhớ khách hàng.

Sau đó, tính ứng dụng của từng thiết kế Logo sẽ như thế nào. Sử dụng như thế nào cho đẹp, như thế nào cho thu hút? Thiết kế Logo xong chưa phải là điểm cuối, khi áp dụng thực tế ra ngoài mới chính là cái khách hàng sẽ thấy. Vì thế hãy lựa chọn công ty thiết kế Logo nào giúp bạn đưa ra tốt những giải pháp đó.

thiết kế logo công ty chuyên nghiệp

Xem thêm: Bạn Sẽ Chi Bao Nhiêu Cho Dịch Vụ Thiết Kế Logo 2020?

Hướng đến sự lâu dài

Bạn không để đến gặp khách hàng và đưa thiết kế Logo và nói “Đây là tôi, hãy nhớ tôi”. Điều đó rất phi lý, bạn cần một sự nhận diện hoàn chỉnh kết hợp với thiết kế Logo đó là bộ nhận diện thương hiệu văn phòng như Namecard, Bao thư nhỏ/lớn, Kẹp đựng hồ sơ, chưa kể là cả hóa đơn và phiếu thu/chi nữa. Khách hàng sẽ nhận biết bạn là ai dựa trên những ấn phẩm đó. Hơn hết là Website nữa, bạn cần nó để quảng cáo trên truyền thông, kết nối khách hàng ở mọi nơi với doanh nghiệp của mình.

Bạn sẽ cần nhiều hơn một thiết kế Logo công ty, hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở đó. Văn phòng, nhận sự, giấy tờ, chứng từ, quà tặng, hỉnh ảnh qoảng cáo, hình ảnh sản phẩm. Nên hướng đến sự liên kết để được tối ưu và có được những thiết kế thương hiệu đẹp.

thiết kế logo công ty đẹp

Kết

Hình ảnh hay biểu tượng Logo không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần của nó, nó còn đóng vai trò rất quan trọng sau khi doanh nghiệp được vận hành. Đã có nhiều ví dụ thiết kế Logo đã không làm hài lòng khách hàng và làm giảm doanh thu của doanh nghiệp. 

Đội ngũ sáng tạo phải hoạt động liên tục, suy nghĩ, tìm tòi và kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau để ra được một hình ảnh nhỏ đó với sức mạnh lớn lao tạo ra một ví trí duy nhất trong cả hàng ngàn thiết kế Logo ngoài thị trường. Đội ngũ Binbrand sẵn sàng tư vấn và giúp bạn có được một thiết kế Logo công ty phù hợp và thu hút đối tượng khách hàng của bạn.

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone