Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

4 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Khởi Nghiệp Đang Thành Công Nhất Hiện Nay

Trong những năm gần đây, khởi nghiệp đang là hiện tượng của lớp trẻ. Có thành công cũng có thất bại, nhưng xu hướng xây dựng thương hiệu khởi nghiệp nào đang được thị trường đón nhận và đi đến thành công.

Thương hiệu như Grab, Airbnb đang làm rung chuyển thị trường bằng những dịch vụ quá tốt, giải quyết nhu cầu cấp thiết hằng ngày của mọi người. Chính vì thế họ đã trở nên nổi tiếng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

xu hướng khởi nghiệp

Tương đồng mới điều đó, thị trường trẻ năng động đang có nhiều nhu cầu hơn trong cuộc sống. Vậy thị trường mới năng động này đang là xu hướng khai thác của rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp. Sau đây là 4 xu hướng khởi nghiệp để bạn có thể tạo ra một thương hiệu thành công nhé.

1. Trải nghiệp chia sẻ Video 

Khi ngành truyền trông đang dần mất đi sự hào nhoáng của nó. Hiện tại mọi người đang dần đi gần vào thực tế nhiều hơn, họ muốn trải nghiệm tất cả mọi thứ thông qua video. Một video hấp dẫn thực tế mang lại trải nghiệm cao sẽ thu hút người xem và mang lại một lợi ích kinh tế không hề nhỏ. Việc thực hiện cũng không quá phức tạp, bạn cần trước tiên là thiết kế Logo thương hiệu của mình thật chuyện nghiệp, vì mục tiêu dài hạn nên làm chỉnh chu nhé.

Năm ngoái, IKEA đã mở rộng khả năng ứng dụng thực tế bằng cách cho người dùng đặt đồ nội thất IKEA ảo vào phòng của họ trước khi mua. Giúp họ hình dung thực tế đồ dùng nội thất trong phòng, tiếp cận trực tiếp với sản phẩm. Từ đó tạo được sự thân thiện giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ.

xây dựng thương hiệu khởi nghiệp

Xem thêm: 5 Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

2. Nghệ thuật trực tuyến

Thời điểm cách ly xã hội đã làm hệ thống online phát triển mạnh mẽ. Tất cả các cuộc thi, các lớp học từ xưa đến nay vẫn vận hành theo phương cách truyền thống, học sinh, thí sinh đến lớp để học để thi. Bây giờ ngoài cách truyền thống này ra, công nghệ phát triển giúp việc thi online, học online từ xa đang ngày càng dễ dàng. Học sinh, thí sinh chỉ cần một máy tính và kết nối mạng, mọi chuyện đều có thể làm được.

Bên cạnh đó, việc học có thể coi đi coi lại nếu học sinh không theo kịp bài giảng. Việc tổ chức các khóa học online càng giúp kết nối nhiều học sinh hơn, giúp thấy cô có thế sáng tạo ra nhiều cách truyền đạt tốt hơn.

Ngoài ra các ngành nghệ thuật như vẽ, thiết kế, nhảy có thể mở các lớp dạy trực tuyến, giúp chia sẽ kiến thức và phát triển thu nhập bản thân. Điều khó ở đây là bạn cần tạo dựng thương hiệu cá nhân thật tốt để mọi người tin tưởng và đăng ký các khóa học của bạn.

thiết kế logo công ty

Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

3. Ứng dụng liên quan đến hình ảnh

Với nhu cầu hiện đại của lớp trẻ ngày nay. Bạn có thể thấy bất kỳ hình ảnh nào trên internet cũng cần đẹp, lung linh, thậm chí phải đặc biệt có một không hai. Mà để làm được điều đó đa phần đều thông qua một ứng dụng điện thoại, một cô gái sẵn sàng chi một số tiền ra để mua ứng dụng đó, nếu ứng dụng đó làm họ trở nên đẹp hơn. 

Nền tảng đó sẽ thu hút tất cả người dùng trên thế giới, bạn chỉ cần tạo ra nét nổi bật riêng của mình để cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh.

(Suy nghĩ nhỏ: nền tảng ảnh thì quá đơn điệu, bạn hãy suy nghĩ phát triển nền tảng ảnh động, mọi thứ sẽ trở nên lý thú hơn nhiều)

thiết kế logo chuyên nghiệp

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

4. Tên thương hiệu gây tò mò

Với các công ty mới thành lập, sản phẩm của bạn không quá xuất xắc, dịch vụ của bạn cũng không quá nổi bật. Vậy thương hiệu chính là điểm đặc biệt của công ty bạn. Hãy bắt đầu từ một tên thương hiệu nghe thật lạ, tạo tính tò mò cho khách hàng, cộng với thiết kế Logo công ty ấn tượng. 

Ví dụ, công ty nệm Purple, sử dụng tên lạ cộng thiết kế Logo vui nhộn. Từ đó tạo sự thu hút giữa những thương hiệu truyền thống đã thành lập từ trước. Nhưng hãy nhớ là tên thương hiệu của bạn lạ chứ không phải lập dị, nên tham khảo tên thương hiệu với bạn bè và những người xung quanh để tránh trở nên lập dị, bị mọi người xa lánh nhé.

tên thương hiệu


Kết, Điểm chung của 4 xu hướng này là luôn tạo ra yếu tố vô hình để thu hút khách hàng, nói lên tinh thần của doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn không thể trở nên nhàm chán được, như vậy sẽ đẩy khách hàng đi xa khỏi bạn. Xây dựng một thương hiệu năng động, kết nối với khách hàng và cho khách hàng thấy những thứ tốt nhất, lúc đó họ sẽ mãi ở bên bạn.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa “Logo” và “Thương hiệu”

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone