Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

5 Dấu Hiệu Doanh Nghiệp Cần Xây Dựng Hình Ảnh Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay đã phát triển lớn mạnh thì thiết kế Logo công ty luôn là vấn đề được quan tâm. Câu hỏi đặt ra là khi nào chúng ta nên xây dựng mới thiết kế Logo công ty để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bạn có thể chú ý rằng thỉnh thoảng một số doanh nghiệp đã thực hiện thay đổi thiết kế Logo thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới.

Ví dụ dậy sóng gần đây đang là Ngân Hàng Quân Đội (MB), thương hiệu đã đổi từ Logo cũ sang Logo mới và công bố rộng rãi trên truyền thông, bạn có thể bắt gặp hình ảnh thiết kế Logo mới và dấu hiệu nhận diện mới tại các trụ sở ngân hàng MB trên khắp toàn quốc.

thiết kế thương hiệu mới

Vậy thiết kế mới hình ảnh thương hiệu gì?

Đây là việc tạo ra một diện mạo mới của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng, tạo dấu ấn và nói lên bước tiến mới của thương hiệu. Đây cũng là cách để nâng tâm sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Doanh có thể là thay đổi hoàn toàn từ tên thương hiệu, thiết kế Logo, bộ nhận dạng thương hiệu hay website. Nhưng đa phần họ sẽ thay đổi thiết kế Logo trở nên tối giản hơn, ứng dụng cao hơn và bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Hãy điểm qua thời điểm quan trọng nhé.

1. Thay đổi quyền sỡ hữu

thiết kế logo công ty mới

Hợp nhất hay mua lại là những điều thường hay xảy ra trong kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp nhỏ được mua lại hay sát nhập với những tập đoàn lớn thì sau đó doanh nghiệp sẽ muốn thiết kế Logo doanh nghiệp mới, đánh dấu sự hợp tác và phù hợp hơn với thị trường mới cho thương hiệu.

Xem thêm: Mới thành lập có cần tốn nhiều tiền cho thiết kế Logo Doanh Nghiệp?

2. Tái định vị thị trường

xây dựng thương hiệu mới

Khi bạn đang kinh doanh 1 mặt hàng duy nhất trong thời gian dài, bạn đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và có được sự tôn trọng của người dùng. Trong những năm gần đây, doanh số của bạn đang giảm sút, vì vậy bạn tung thêm nhiều sản phẩm mới với nhiều loại hình khác nhau.

Vậy câu hỏi là bạn có cần thay đổi thương hiệu không, thiết kế Logo cũ có phù hợp với việc kinh doanh đa sản phẩm không? Nếu câu trả lời là không hoặc chưa phù hợp lắm thì chính là lúc bạn nên thay đổi thiết kế Logo của mình. Phải có một Logo phù hợp để bạn đỡ bị lạc quẻ giữa những đối thủ cạnh tranh của mình.

3. Quốc tế hóa thương hiệu

Lúc đầu bạn đang là doanh nghiệp nhỏ phân phối trong nước, nhưng khi doanh nghiệp của bạn lớn mạnh và bắt đầu vươn tầm quốc tế thì lúc đó bạn nên xem thiết kế Logo thương hiệu của mình có đủ ấn tượng trong thị trường quốc tế hay không. Bạn sẽ có câu trả lời và thời điểm thiết kế mới hình ảnh thương hiệu cũng đã đến.

Xem thêm: Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

4. Sự phát triền công ty

thiết kế Logo mới

Điều này xảy ra đối với một doanh nghiệp khởi nghiệp và bắt đầu trưởng thành, các cổ đông xuất hiện, vị trí vững mạnh ngoài thị trường. Thì lúc này đây bạn cần tạo cho mình một vị thế mới tương xứng với tầm vóc lớn mạnh, một ánh nhìn thu hút hơn cho cả tập thể trong tương lai. Bằng cách thay đổi thiết kế Logo chuyên nghiệp, dấu hiệu nhận diện thương hiệu nổi bật, xứng tầm với vị thế doanh nghiệp hiện tại.

5. Thương hiệu chìm giữa các đối thủ

Đương nhiên không thể đánh giá thiết kế Logo đầu tiên bạn chọn là sai, nhưng thời gian thay đổi chiến lược tiếp thị cũng thay đổi theo. Các đối thủ cũ thì phát triền, các đối thủ mới mọc lên, bạn sẽ có cái nhìn khác thiết thực hơn, mới mẻ hơn và phù hợp với chiến lược mong muốn hơn. Còn chờ gì nữa việc tái tạo thương hiệu là đúng đắn nhất, bạn sẽ có một thiết kế Logo chuyên nghiệp đủ sức giành một chỗ trong trí nhớ khách hàng, một bộ ấn phẩm mà khách hàng và đối tác phải ấn tượng, một thiết kế website tăng trải nghiệm khách hàng, giúp tăng doanh số nhanh hơn.


Kết. Việc xây dựng mới thương hiệu thực sự cần thiết. Bất cứ đối tác hay khách hàng nào cũng muốn làm việc với một doanh nghiệp mang đến cho họ sự tin tưởng. Một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ luôn riêng biệt, nổi bật với những đường nhận diện riêng. Tạo lòng tin là tiền đề cho một doanh nghiệp đi xa và phát triển.

Xem thêm: 10 Chiến Lược Marketing Online Sáng Tạo Trên Website

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone