Tương tác tốt thực sự là điều cần thiết khi bạn kinh doanh trên internet. Vì vậy bạn cần có một bài nội dung thật tốt và đánh đúng vào mục tiêu của khách hàng để tạo ra nhiều tương tác tốt, từ đó tạo ra nhiều khách hàng cho việc kinh doanh của bạn.
Điểm chung tương tác tốt của các bài đăng tính cả nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin và cả Email marketing.
Xem thêm: 7 Xu Hướng Thiết Kế Website Năm 2020
Dòng tiêu đề là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Dòng
tiêu đề chính là cơ hội để lại ấn tượng mạnh với khách hàng và khiến họ đọc
chúng
Số liệu cho thấy 75% người dùng lướt qua tiêu đề không để lại ấn tượng, 35% còn lại sẽ đọc bài của bạn dựa trên tiêu đề đó.
Mình sẽ gợi ý vài cách để bạn có thể áp dụng nhé
-
Nhắc đến 1 cái tên nào đó, mọi người sẽ tự nhiên
chú ý vào nếu có tên của mình trong đó. Mà chắc chắn rằng một cái tên thì có đến
vạn người giống nhau
-
Nhắc thẳng đến chủ đề cần truyền đạt, khách hàng
sẽ bị cuốn ngay và cái mà họ thực sự cần
- Sử dụng những từ tạo cảm xúc để thu hút khách hàng.
Ví dụ:
Mỗi sản phẩm và dịch vụ đều có con đường riêng để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.
Xem thêm: Những Điều Cần Chú Ý Khi Tái Tạo Lại Thương Hiệu
Hình ảnh sẽ ấn tượng hơn nếu được gắn 1 thông điệp
nào đó. Người đọc sẽ hiểu thông điệp nhanh gấp 60.000 lần so với câu chữ thông
thường.
Mọi người thường chỉ đọc 28% lượng thông tin trong một bài viết, xu hướng người đọc muốn hiểu nhanh và học nhanh. Chính vì thế cách để níu người đọc được lâu hơn đó chính là hình ảnh và thông điệp.
Cách để hình ảnh thu hút nhất nhé
- Hình phải trực quan nhất, đúng nội dung muốn truyền để khách hàng hiểu.
- Chia nhỏ từng bước để kéo người đọc ở lại
- Tạo ra những khuyến mãi hay lợi ích cho người đọc khi đọc đến cuối
Nghe có vẻ vô lý nhưng sẽ cực kì thuyết phục nhé. Sẽ không
ai thích đọc một bài chữ lúc xanh lúc đỏ lúc vàng, họ sẽ cảm thấy phiền phức và
lập tức rời đi.
Màu sắc thống nhất sẽ tạo cho khách hàng biết đây là màu thương hiệu bạn, tạo được sự tin tưởng vào thông điệp mà bạn truyền đạt và thúc đẩy chọn mua hàng của bạn.
Khi bạn Xây dựng thương hiệu, bạn thống nhất từ đầu đến cuối
là thực sự cần thiết. Và hơn cả như thế bạn cần trở nên thú vị, ngay cả con người
chúng ta cũng thay đổi từng ngày để trở nên đẹp hơn, thú vị hơn. Hãy làm thế
cho bài viết mình, đôi khi bạn phải đan xen những mẫu chuyện vui, thú ví, điều
này sẽ làm thương hiệu bạn trở nên thu hút hơn.
Điều quan trọng là hãy chia sẽ những điều mà tốt nhất với người đọc, họ sẽ nhớ bạn là mội thương hiệu được xây dựng tốt và có những bài nội dung tuyệt vời.
Lời kêu gọi hành
động sẽ không nhất nhiều thời gian của bạn và chính nó sẽ giúp bạn tăng tương
tác hơn rất nhiều nhé. Nghiên cứu chỉ ra rằng từ Shop now được sử dụng nhiều nhất
nhưng tỉ lệ nhấp chuột chỉ đứng thứ 2,
thứ nhất là xem thêm nhé, sau đó là tải xuống. Bạn có thể xem trên hình
nhé.
Và hãy cố chia sẽ rằng lời kêu gọi hành động này mang lại lợi ích cho người đọc, nếu truyền đạt được bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng hơn.
Xem thêm:
12 Mẹo Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Video Cho Ngân Sách Eo Hẹp
5 Ấn Phẩm Thiết Kế Mà Bất Kỳ Doanh Nghiệp Nào Cũng Nên Có
10 Chiến Lược Marketing Online Sáng Tạo Trên Website
0913413997
[email protected]