Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Bạn Thiết Kế Logo Doanh Nghiệp

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Muốn xây dựng thương hiệu thật chuyên nghiệp hãy bắt đầu bằng việc thiết kế Logo doanh nghiệp thu hút, gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhé.

Có thể bạn đã kinh doanh và bạn bán được sản phẩm, bạn đã có nguồn khách hàng quen thuộc từ người quen, từ sự giới thiệu miệng truyền miệng. Nhưng sẽ có thể sẽ có lúc sẽ cần danh thiếp của mình để gặp một ai đó, đây chính là lúc bạn cần đầu tư vào thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp hơn. Bắt đầu từ thiết kế Logo chuyên nghiệp, mang lại sự nhận diện thương hiệu cho khách hàng.

1. Xác định ý nghĩa truyền tải trong thiết kế Logo doanh nghiệp

Thiết kế Logo doanh nghiệp đại diện cho bạn ở tất cả mọi nơi, cần một công ty thiết kế Logo chuyên nghiệp để giúp đỡ bạn

Logo không phải sở thích cá nhân của bạn mà để cho khách hàng xem và nhớ nó. Điều gì thu hút khách hàng của bạn, điều gì khiến họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn? Xác định được những điều đó giúp cho Logo trở nên độc đáo nhất, bởi bạn cần gây ấn tượng trong lần đầu tiên gặp gỡ.

2. Xây dựng nguồn cảm hứng doanh nghiệp

Nguồn cảm hứng sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp vững vàng và giúp tâm trạng bạn trở nên hoàn hảo.

Bằng cách lưu lại những thiết kế Logo bạn thích, tiếp tục nghiên cứu đối thủ cạnh tranh về màu sắc, hình ảnh. Bạn sẽ tìm ra được cách xây dung Logo cho chính mình. Điều còn lại bạn tìm công ty chuyên thiết kế Logo để hình tượng đó lên cho bạn.

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

3. Khả năng ứng dụng thiết kế Logo

Trước khi bắt đầu thiết kế Logo, bạn nên nghĩ trước là mình sẽ ứng dụng ở những đâu.

Có thể là Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: Namecard, bao thư lớn/nhỏ, kẹp hồ sơ, tờ rơi, bảng hiệu nổi 3D, bảng hiệu ngoài trời và trên cả các kênh truyền thông. Thiết kế Logo đẹp ở bất cứ nơi đâu khách hàng nhìn thấy nhé.

Xem thêm: Truyền thông đang thay đổi thiết kế Logo như thế nào?

4. Màu sắc thiết kế Logo

Màu sắc là chìa khóa để thể hiện tích cách của bạn đến với khách hàng. Hầu hết những thương hiệu thành công đều có màu sắc đặc trưng và tất cả những nghiên cứu đã chỉ ra 80% người tiêu dùng nói rằng màu sắc làm tăng tính nhận diện cho thương hiệu.

Ví dụ màu xanh lá giúp bạn liên tưởng ngay đến thương hiệu Grab, Heineken. Màu đỏ thì là Lotte, KFC, Vinmart. 

Đọc thêm bài này để chọn màu sắc cho phù hợp và tạo tính cách riêng của mình "Cảm giác lôi cuốn trong màu sắc thiết kế Logo thương hiệu"

thiết kế logo doanh nghiệp chuyên nghiệp

5. Phải vui vẻ

Đã kinh doanh, chuẩn bị đầu tư cho một dự án thì rất phải cân nhắc, chưa kể là biết bao cái phải suy nghĩ.

Hãy thử hít một hơi thật sau và nghĩ rằng đang có một tương lai mới bùng nổ hơn cho chính mình. Thế nên hãy tiếp tục vui vẻ, tin tưởng vào chính mình, cái mình làm hôm nay sẽ cho thế giới thấy vào ngày mai và có thể nó cũng sẽ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều doanh nghiệp khác. Cuối cùng vẫn là phải thật vui và vui.

Xem thêm: 5 Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone