Theo nghiên cứu thị trường gần đây sẽ có hơn hai tỷ người mua hàng trực tuyến vào năm 2021, bao gồm cả sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp có thể gia tăng khách hàng và đạt lợi nhuận đáng kể thì họ cần tìm cách cho mọi người biết về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ.
Để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ rộng rãi ra thị trường, họ cần các chiến lược quảng cáo phù hợp, ưu tiên lựa chọn hàng đầu luôn là quảng cáo kĩ thuật số. Dưới đây là 5 lợi ích hàng đầu của quảng cáo kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ mà bạn cần xem xét.
Quảng cáo kỹ thuật số có hiệu quả về chi phí, đặc biệt là khi bạn so sánh với quảng cáo truyền thống. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, chi phí là một vấn đề lớn, nên phải rất cẩn thận về cách thức và những gì cần chi tiêu vì nguồn ngân sách của họ còn hạn chế.
Nếu bạn quyết định đi theo quảng cáo truyền thống như quảng cáo in, bảng quảng cáo, quảng cáo trên TV, v.v., thì bạn nên có một nguồn vốn khổng lồ.
Xem thêm: 4 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Khởi Nghiệp Đang Thành Công Nhất Hiện Nay
Trong thời đại khoa học kĩ thuật hiện đại thì loại hình quảng cáo này là phù hợp nhất, giá cả phải chăng hơn rất nhiều, và thậm chí có những trường hợp nó hoàn toàn miễn phí. Ngay cả khi bạn đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số như Quảng cáo Google hoặc Quảng cáo Facebook, v.v., chi phí cho mỗi lần hiển thị hoặc mỗi lần nhấp là vô cùng rẻ so với việc trả tiền cho một bảng quảng cáo và in quảng. Để tăng hiệu quả bạn hãy thuê một nhà thiết kế đồ họa làm cho quảng cáo của bạn trông chuyên nghiệp và thu hút hơn.
Quảng cáo kỹ thuật số có một lợi thế là nhanh chóng và dễ dàng lên kế hoạch. Điều mà uảng cáo truyền thống không thể đáp ứng được, nó có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.
Nếu đột nhiên bạn quyết định tiến hành bán một trong những sản phẩm của bạn, với ứng dụng kỹ thuật số, bạn có thể chạy một chiến dịch quảng cáo cho nó gần như ngay lập tức nếu bạn biết rõ mình đang làm gì. Chỉ cần một cú nhấp vào vài nút là bạn có thể sớm thấy quảng cáo của mình xuất hiện rộng rãi trên các trang xã hội để mọi người cùng xem.
Loại hình này cung cấp cho bạn tùy chọn thay đổi nhanh chóng bất cứ khi nào có nhu cầu. Thời gian là chìa khóa quan trọng trong kinh doanh đối với các công ty nhỏ và khởi nghiệp. Tiết kiệm thời gian nghĩa là có cơ hội tốt hơn để nhận được lợi tức đầu tư (ROI) sớm hơn nhiều.
Vì quảng cáo kỹ thuật số dễ lập kế hoạch, nó cũng dễ theo dõi. Nếu bạn muốn biết bất cứ điều gì về chiến dịch quảng cáo của mình, bạn có thể tìm hiểu ngay.
Bạn có muốn biết những gì hiệu quả cho bạn và những gì không? Tùy chọn số giúp bạn dễ dàng bằng cách đo lường tất cả các khía cạnh quan trọng của chiến dịch. Bạn nên sử dụng nó để xem những gì đang diễn ra với chiến dịch quảng cáo của bạn. Ví dụ: trang web của bạn có một bản tin email thông thường và bạn muốn biết có bao nhiêu người đang mở nó một cách thường xuyên, bạn chỉ cần theo dõi có bao nhiêu người trong danh sách email đang thực sự mở nó.
Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Trở Nên Ấn Tượng (P1)
Vì quảng cáo kỹ thuật số dễ theo dõi, nên nó cũng dễ cập nhật. Điều đó cực kỳ hữu ích nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho chiến dịch của mình, cả chính và phụ.
Điều gì xảy ra nếu bạn đột nhiên nghĩ ra một thông điệp tốt hơn so với thông điệp bạn đã chạy ngày hôm qua? Hay cái mà bạn đưa ra chỉ vài giờ trước? Tất cả những gì bạn cần làm là cập nhật lại tin nhắn của mình thông qua nền tảng quảng cáo, cho dù bạn có sử dụng Google Ads, Trình quản lý quảng cáo Facebook, v.v.
Với quảng cáo truyền thống, bạn không thể thực hiện các loại cập nhật này. Không thể thay đổi một khi bạn đã chạy quảng cáo rộng rãi. Nếu bạn bị mắc kẹt với quảng cáo ngoại tuyến, biện pháp phòng ngừa tốt nhất là tập trung gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba, kiểm tra mọi thứ trước khi gửi đi, bản sao, thiết kế, bảng màu, mọi thứ về chiến dịch quảng cáo của bạn.
Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020
Với quảng cáo kỹ thuật số bạn có thể tùy chọn mục tiêu, đối tượng sẽ tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối đối với những người sẽ nhìn thấy quảng cáo. Và có lẽ quan trọng hơn, bạn có thể chắc chắn rằng quảng cáo của bạn chỉ được nhìn thấy bởi những người thực sự quan tâm đến nó.
Điều gì cho phép quảng cáo kỹ thuật số có thể lựa chọn đúng mục tiêu?
Nhiều công cụ được cung cấp cho bạn bởi các nền tảng như mạng truyền thông xã hội giúp thực hiện điều này. Ví dụ, bạn là thương hiệu thời trang trẻ em, bạn đang tìm cách đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm cho trẻ em từ hai đến ba tuổi. Bạn có thể lựa chọn mục tiêu bằng các từ khóa có liên quan mà cha mẹ sẽ tìm kiếm trong Google xung quanh sản phẩm của bạn.
Một lợi ích rõ ràng nhưng được thêm vào của quảng cáo kỹ thuật số là nó có phạm vi tiếp cận không giới hạn, vì bạn có thể ở bất cứ đâu trên toàn cầu mà vẫn tiếp cận được mọi người để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Hãy tưởng tượng loại tác động phạm vi toàn cầu như vậy có ảnh hưởng thế nào đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nó sẽ cho phép bạn vượt xa những gì bạn nghĩ trước và kết nối với nhiều người hơn. Những người đó có thể trở thành đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng của bạn.
**********
Trong nhiều thập kỷ qua, một doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực hạn chế không thể hy vọng sẽ phát triển và mở nhiều cửa hàng được. Nhưng bây giờ điều đó không còn đúng nữa. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đang diễn ra mạnh mẽ, việc quảng cáo kĩ thuật số đã giúp ích rất nhiều, nó như một phần tất yếu trên con đường xây dựng thương hiệu, nó thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, đó là điểm mấu chốt và mục tiêu cuối cùng cho bất kỳ công ty nào, dù lớn hay nhỏ.
Xem thêm: 17 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Trong Tương Lai (P1)
0913413997
[email protected]