Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Thu hút (P1)

Màu sắc thiết kế Logo thương hiệu sẽ ảnh hướng đến truyền thông và độ cạnh tranh so với các đổi thủ khác và sẽ giúp thương hiệu phát triển sau này.

Tầm quan trọng của thiết kế Logo thương hiệu đối với doanh nghiệp là rất lớn, Logo xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp và khẳng định danh tính của doanh nghiệp đến khách hàng. Chính vì thế ai cũng muốn doanh nghiệp của mình thật sự nổi bật, thu hút ánh nhìn và mang lại nhiều cảm xúc.

Mình đã làm việc với một số doanh nghiệp, họ thường tham khảo màu sắc của các đổi thủ canh tranh nhưng theo mình thì điều này thực sự không cần thiết lắm, vì mỗi một doanh nghiệp nên có một màu chủ đạo riêng để trở nên độc đáo, khác biệt, giúp khách hàng phân biệt dễ dàng hơn.

1. Các loại thảo mộc và gia vị

Đối với thương hiệu về nhà hàng, gia vị và thảo mộc là nguồn cảm hứng tuyệt vời để chọn màu sắc. Thường sự lựa chọn màu sắc sẽ hơi thiên về hướng rực rỡ, các nhà hàng Ấn Độ có thể lấy cảm hứng từ nghệ tây và nghệ, các quán ăn Ý có thể chọn màu sắc từ vỏ oregano hoặc ớt đỏ.

Bạn có thể áp dụng những màu này lên thiết kế Logo thương hiệu và chọn màu sắc chủ đạo cho nhà hàng, ngoài ra bạn có thể sử dụng màu của lá cờ đất nước, đây cũng là phong cách thường thấy của các nhà hàng Nhật bản và Mexico.

màu sắc thương hiệu đẹp

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

2. Vải tự nhiên

Muốn thiết kế Logo thời trang đẹp và thương hiệu dặc biệt, màu của các loại vải có thể là sự lựa chọn khá tốt, các loại vải tự nhiên như len, da hay jean. Màu sắc này mang lại sự sang trọng và đầy tính độc đáo trong thị trường.

thiết kế logo thương hiệu đẹp

3. Sinh vật dưới nước

Trường hợp doanh nghiệp của bạn liên quan đến biển và sinh vật biển thì không thể bỏ qua màu sắc của cá đá. Màu sắc mang tính chất lộng lẫy và rất thu hút, có hơn 30.000 loài cá trong tự nhiên và bạn có thể thấy được những màu phối tuyệt vời để dành cho thiết kế Logo thương hiệu của mình.

màu sắc logo đẹp

Xem thêm: 17 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Trong Tương Lai (P1)

4. Thiết kế Logo với màu các loại đá tinh chất

Đá tinh chất chiếm 12% tổng diện tích trái đất chúng ta và đây là sự lựa chọn độc đáo cho doanh nghiệp của bạn. Màu sắc này thường phù hợp với thiết kế Logo công ty nội thất, thiên về sự ấm áp và mát mẻ thoải mái.

thiết kế logo đẹp

5. Thiết kế Logo thương hiệu màu da người

Màu da người đã quá quen thuộc với chúng ta, mà quen thuộc đó chính là đích đến của thương hiệu với người dùng. Thiết kế Logo thương hiệu với màu da người thì bạn đã bước một phần tới đích đến đó. Bên cạnh đó vẻ đẹp của con người rất tuyệt vời và đó là nguồn cảm hứng độc đáo cho mọi người, mọi ngành nghề. Các màu hướng tới thường là màu nâu, hồng, be hoặc màu đào và sẽ phù hợp với thiết kế Logo thương hiệu Spa, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hoặc Mỹ phẩm.

màu sắc logo thương hiệu đẹp

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

Nguồn: Thinkdesign

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone