Thiết kế Logo công ty là một lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo cao, một thiết kế Logo đòi hỏi tối giản mà phải quyến rũ, hấp dẫn, thực sự đây là một thử thách đối với bất kỳ thiết kế Logo nào.
Logo tối giản làm cho thương hiệu của hiện đại, sang trọng và dễ dàng nhận diện trước mắt khách hàng. Một thiết kế Logo chuyên nghiệp có khả năng đưa những thứ phức tạp trở về với cơ bản, tập trung những thứ cần thiết tạo ra điểm mạnh để thu hút người xem.
Phong cách tối giản thực ra không đi đâu xa cuộc sống, đó là những điều diễn ra, hiễn hữu xung quang chúng ta, chỉ đơn giản là chúng ta không để tâm vào nó. Ví dụ như ngôi nhà, viên gạch hay thậm chí là cái bàn, cái ghế chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Nhiệm vụ là bạn tưởng tưởng được ra chúng và hiện hữu nó lên một cách thu hút nhất.
Bộ não chúng ta rất phức tạp, dùng để ghi nhớ rất nhiều thứ trong cuộc sống, vì thế đối với hình ảnh phức tạp bộ não chúng ta sẽ loại bỏ. Chúng ta chỉ còn xu hướng ghi nhớ những hình ảnh đơn giản và quen thuộc hằng ngày, chính vì điều này phong cách tối giản làm tăng khả năng ghi nhớ thiết kế Logo.
Logo tối giản sẽ làm cho người xem dễ tiếp thu và ghi nhớ trong thời gian ngắn, càng đơn giản càng nổi bật giữa những thiết kế Logo màu sắc khác.
Vẫn giữ được sự rõ ràng, ấn tượng ngay cả khi trên màn hình điện thoại, kích thước thiết kế Logo nhỏ.
Giữ được sự hiện đại qua thời gian, không bị ảnh hưởng với các xu hướng.
Xem thêm: 5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật
5 thương hiệu nổi tiếng với thiết kế Logo tối giả. Phong cách tối giản là sự lụa chọn của những thương hiệu lớn, tạo nên dấu ấn riêng trong ánh nhìn của khách hàng.
Apple là người tiên phong trong thiết kế Logo tối giản. Ban đầu được thiết kế với một bản phác thảo phức tạp nhưng đã đơn giản hóa thành thiết kế Logo bây giờ chúng ta biết. Ngay cả màu sắc thương hiệu Apple cũng đã đổi từ 7 màu sang đơn sắc.
Uber là một ví dụ tuyệt vời cho phong cách tối giản, nhưng bạn sẽ nhớ ngay đến nó mặc dù thiết kế Logo với một phong chữ đơn giản và hoàn hảo.
Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng
Với Airbnb, bạn sẽ thấy được rằng tối giản nhưng không có nghĩa là không sáng tạo, việc sử dụng chữ A đại diện cho tính cách của thương hiệu. Tạo cho thiết kế Logo chuyên nghiệp đáng nhớ hơn trong mắt khách hàng
Chắc không ai xa lạ với thương hiệu Nike, hầu như mỗi bạn trẻ ngày nay đều có một đôi trong bộ sưu tập giày của mình. Phong cách tối giản được Nike sử dụng đặc biệt và khó quên, thực sự mang tính biểu tượng trong tất cả các sản phẩm của Nike
Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt
Thương hiệu thời trang cao cấp đã sử dụng phong cách tối giản và monogram sáng tạo thiết kế Logo trở nên đáng nhớ mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt
0913413997
[email protected]