Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Xu Hướng Logo Ấn Tượng Của Các Công Ty Thiết Kế Logo Tại TPHCM

Nhiều người nói rằng thiết kế Logo doanh nghiệp chỉ đơn thuần là hình ảnh tượng trưng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Logo còn tưởng trưng cho hình ảnh mọi người nhớ về thương hiệu đó.

Chính vì thế các công ty thiết kế Logo tại TPHCM luôn cập nhật sự thay đổi và phải theo kịp xu thế của thời đại để mang đến cho doanh nghiệp những thiết kế Logo hợp với thời đại nhất. 

Chúng ta sẽ điểm quá những xu hướng sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới.

Thiết kế Logo phẳng

Xu hướng thiết kế Logo phẳng luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì độ tối ưu của nó khi sử dụng in ấn trên các vật liệu và dập nổi trên các nền khác nhau.

Lợi ích mạnh nhất của thiết kế Logo phẳng này là rất dễ cho khách hàng và người xem nhớ đến, vì Logo phẳng này rất gần gũi và không khó để ghi nhớ vào trí não người xem.

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Thiết kế Logo không gian âm

Thiết kế Logo không gian âm luôn mang đến sự thu hút của khách hàng, khi khách hàng nhận ra được hình dạng nhà thiết kế tạo ra trong thiết kế Logo đó là cả một sự thành công. Điểm lợi nhất là luôn hấp dẫn mọi người nhìn thật lâu, kích thích trí tò mò làm họ suy nghĩ và tạo ra sự ghi nhớ vào não bộ của người xem.

thiết kế logo không gian âm

Thiết kế Logo chuyển màu

Lợi thế của dạng thiết kế Logo chuyển màu là màu sắc, dùng màu sắc đột phá để gây ấn tượng với người dùng. Yếu tố này liên quan đến thẫm mỹ màu sắc nên cũng có điểm bất lợi là sẽ bị ảnh hưởng lớn bới gu màu sắc của mỗi người.

Nhưng đa phần họ sẽ ấn tượng trong lần nhìn đầu tiên và đó là tiền đề làm cho mọi người nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp.

dịch vụ thiết kế logo ấn tượng

Thiết kế Logo hình khối

Thiết kế Logo hình khối luôn mang đến chiều sâu của thương hiệu, dễ dàng miêu tả cốt lõi của thương hiệu đó. Nhớ vào kĩ thuật của các nhà thiết kế thì các hình khối luôn được thiết kế ấn tượng và tuyệt nhiên nó mang lại hiệu quả rất cao khi áp dụng quảng cáo.

Và theo thống kê của các chuyên gia về thiết kế Logo chuyên nghiệp thì Logo hình khối sẽ còn phát triển trong nhiều năm tới.

thiết kế logo hình khối

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

Thiết kế Logo chữ có nền

Các năm gần đây do xu hướng hàn quốc và nhật đã ảnh hưởng nhiều đến người tiêu dùng, nên những thiết kế Logo chữ được đóng khung đã bắt đầu có những ảnh hưởng mạnh mẽ. Tạo ra cái nhìn mới thu hút người dùng và cũng tạo ra phong cách mới cho thiết kế Logo công ty.

Nhiều người đã quen dần với các thiết kế Logo chữ nên việc lan truyền và quảng cáo đôi khi sẽ dễ dàng hơn đối với doanh nghiệp.

thiết kế logo thời trang

thiết kế logo chữ

Xem thêm: 5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone