Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

50 Font Chữ Được Dùng Nhiều Trong Thiết Kế Logo Công Ty (P2)

Ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu được một nửa chặng đường của cuộc hành trình truy tìm các font chữ đẹp trong thiết kế Logo công ty. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp đến bạn những font chữ còn lại của cuộc hành trình ấy.

Nếu bạn vẫn chưa tìm hiểu về nữa chặng đường đầu hãy tham khảo link sau:

50 Font Chữ Được Dùng Nhiều Trong Thiết Kế Logo Công Ty (P1)

26. Modesto

thiết kế logo công ty

Được tạo ra vào năm 2000 bởi Jim Parkinson, Modesto có một quá khứ thú vị, từng xuất hiện ở các rạp xiếc nổi tiếng thế kỷ 19 và 20 với phong cách viết chữ của họa sĩ (kiểu chữ vẽ tay). Nó phát triển từ các chữ được dùng trong thiết kế Logo công ty Xiếc Ringling Bros & Barnum & Baily, chữ in nghiêng mới đã được thêm vào năm 2014.

27. Neo Sans

thiết kế logo công ty

Kiểu chữ Neo Sans được thiết kế mang phong thái tương lai. Font chữ Sans Serif này được tạo ra bởi Sebastian Lester vào năm 2004, đây là một font chữ thân thiện với các cạnh cong. Intel đã sử dụng font chữ này để thay đổi thương hiệu vào năm 2005. Nhiều công ty lớn như Đảng Lao động Anh, Kia Motors, Virgin Trains và mạng ITV của Anh đã sử dụng font chữ này để xây dựng thương hiệu cũng như quảng cáo.

28. Proxima Nova

Gia đình Proxima Nova được làm lại từ Proxima Sans (1994). Được thiết kế bởi Mark Simonson vào năm 2005, kiểu chữ Sans-Serif này tạo ra sự cân bằng giữa hình học cổ điển và tỷ lệ hiện đại. Nó đã được sử dụng bởi các thương hiệu như Spotify và Twitter.

29. Foco

thiết kế logo công ty

Kiểu chữ này đã được Fabio Haag và Veronika Burian tạo ra vào năm 2006. Foco cũng là một kiểu chữ Sans-serif đầy cá tính. Nó có một khả năng dễ dàng đọc do khoảng cách hợp lý giữa các ký tự của font chữ. Đây là một trong những font chữ tốt nhất được sử dụng trong thiết kế logo công ty, Slogan hoặc phụ đề.

30. Tondo

thiết kế logo công ty

Veronika Burian, một trong những nhà thiết kế font chữ FOCO, đã tạo ra kiểu chữ này vào năm 2007. Đây là một kiểu chữ tròn, thuộc Sans-Serif, trông có vẻ bầu bỉnh, tươi mới và dễ thương. Font chữ này đã được sử dụng trong việc xây dựng thương hiệu và quảng cáo của cuộc thi marathon Luân Đôn.

31. Museo Sans3

thiết kế logo công ty

Kiểu chữ này mang đến sự thích thú cho những người yêu thích chữ. Đường nét thanh mảnh, đường cong đẹp mắt. Nó được tạo ra bởi Jos Buivenga vào năm 2008. Nó có dạng hình học như bạn có thể nhận thấy trong chữ “Q”, một vòng tròn đơn giản với một đường kẻ xuyên qua nó.

32. Uni Sans

thiết kế logo công ty

Kiểu chữ này có thể áp dụng cho hầu hết tất cả các thiết kế đồ họa, cho dù chúng ta nói về thiết kế Logo công ty, áo, tạp chí,.. hay bất kỳ hình thức thiết kế nào khác. Được tạo ra bởi Svet Simov, Ani Petrova và Vasil Stanev vào năm 2008, Uni Sans đến từ gia đình Sans-Serif. Kiểu chữ phù hợp với các lĩnh vực thể dục.

33. Neue Swift

thiết kế logo công ty

Nếu bạn đang tìm cách thiết kế một Logo ấn tượng theo cách phức tạp thì đây là chính là font chữ tốt nhất! Nó thuộc kiểu chữ Serif, được tạo ra bởi Gerard Unger vào năm 2009. Các từ và dòng trông tách biệt giúp nó dễ đọc. Font chữ này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các ngành công nghiệp xuất bản như sách, tạp chí, …vv.

34. Brandon Grotesque

thiết kế logo công ty

Brandon Grotesque khác với các Sans-Serif khác, nó có các chữ cái hơi tròn và chiều cao. Tính năng này của Brandon Groteque mang đến cho nó cảm giác ấm áp và quý phái. Kiểu chữ này được thiết kế bởi Hannes von Döhren vào năm 2010 và thường được sử dụng trong thiết kế bao bì sản phẩm, tem nhãn sản phẩm

35. Bodoni Egyptian Pro

thiết kế logo công ty

Là một kiểu chữ Serif được tạo bởi Nick Shinn vào năm 2010. Đây là một font chữ linh hoạt - hiện đại, mạnh mẽ và điện tử. Nó thay đổi các chỉ tiêu chính tả, nó có nhiều kiểu với độ dày khác nhau.

36. Revista

Đây là  kiểu chữ đáng nằm trong mọi danh sách font chữ. Nét chữ thanh lịch và mang hơi hướng thời trang. Nó được sử phù hợp nhất cho thiết kế tạp chí thời trang. Kiểu chữ này được tạo ra bởi Paula Nazal Selaive, Marcelo Quiroz và Daniel Hernández vào năm 2015. Ngoài ra, Revista có 2 bộ dingbats, thay đổi từ biểu tượng cung hoàng đạo đến biểu tượng công nghệ.

37. Bambusa Pro

Được thiết kế bởi Hanneke Classen vào năm 2015. Bambusa Pro là kiểu font chữ hơi khó hiểu. Nó kết hợp với các font chữ thông thường, đậm, cơ bản trông rất đẹp mắt. Trong Bambusa Pro, có các dấu phẩy dài kết nối chữ cái đầu tiên và cuối cùng của một từ khiến nó trở nên sáng tạo.

38. Amsi Pro

Kiểu chữ tuyệt vời này thường được sử dụng trong truyện tranh. Được thiết kế bởi Stawix Ruecha vào năm 2015, Amsi Pro là kiểu phông chữ Sans-Serif, mang phong cách kiểu chữ của những năm 1900 trở lại ngày nay.

39. Aventura

Kiểu chữ này được thiết kế bởi Jimmy Kalman. Cảm hứng tạo nên font chữ là bầu trời. Font chữ có một bộ đầy đủ các chữ cái viết hoa, các ký tự và số. Sử dụng font chữ cho các thiết kế mô tả thiên nhiên và phiêu lưu hay tinh thần tự do. Bạn có thể truy cập Aventura miễn phí cho sử dụng cá nhân hoặc trả tiền cho mục đích thương mại.

40. Axis

Axiz được tạo ra bởi nhà thiết kế Jean M Wojciechowski, thuộc Sans Serif, nó được tạo ra cho môi trường đô thị với cảm hứng từ hình học. Nó sẽ rất tuyệt vời khi được sử dụng để truyền bá một thông điệp về hạnh phúc. Nhiều siêu thị thực phẩm đã kết hợp font chữ này trong thiết kế Logo của họ. Đây cũng rất phù hợp để ứng dụng thiết kế Logo thực phẩm.

41. Azedo

thiết kế logo công ty

Azedo được tạo ra bởi một nhà thiết kế đồ họa có trụ sở tại Bồ Đào Nha Pedro Azedo. Kiểu chữ này là lựa chọn tốt cho tất cả các thiết kế đồ họa, đặc biệt là thiết kế Logo công ty. Bạn có thể sử dụng font chữ này cho in ấn đồ họa, in huy hiệu và in áo phông. Pedro đã tạo ra nó như một bản sắc mới cho chính mình.

42. Elegant Lux Pro3

thiết kế logo công ty

Elegant Lux Pro3 là một kiểu chữ Sans Serif được thiết kế bởi Schoener vào năm 2015. Bị ảnh hưởng bởi các khuôn mặt hình học xuất hiện trong những năm 1920 và 30, font chữ có vẻ ngoài thân thiện do các góc tròn của nó.

43. Futuracha

thiết kế logo công ty

Futuracha là một font chữ khiến bạn liên tưởng về phong cách trang trí nghệ thuật. Các cạnh của các chữ cái được mở rộng hoàn toàn để tạo cho font chữ trông nghệ thuật hơn. Nó phù hợp cho các slogan và thiết kế Logo công ty. Font chữ này trở thành một lựa chọn lý tưởng để tạo ra các thiết kế thiệp mời.

44. Building

Building là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tạo ra một tác động thị giác mạnh mẽ thông qua thiết kế đồ họa của bạn. Được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Ý Leonardo Gubbini, mục đích chính của font chữ là để thu hút sự chú ý của người xem. Đây là font chữ phù hợp để thiết kế name card hoặc bộ nhận diện thương hiệu nhằm tạo ấn tượng mạnh với người xem.

45. Canilari

Được tạo ra vào năm 2016 bởi Patricio Truenos, Canilari là font chữ Serif hiện đại, có kiểu chữ bị lược bỏ ngắn gọn. Rất khó có thể xác định được nguồn gốc của nó trong lịch sử typographic, nó rất tuyệt vời để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo. Font chữ này khá phù cho thiết kế cửa hàng thực phẩm hiện đại vì nó có vết cắt dày.

46. Posterrama

thiết kế logo công ty

Posterama là một font chữ Serif hậu hiện đại được thiết kế bởi Jim Ford vào năm 2016. Kiểu chữ này bao gồm 63 kiểu chữ. Mỗi kiểu chữ trong đây có một đặc điểm riêng. Có thể dùng để thiết kế Logo công ty công nghệ, tạo ấn tượng mạnh cho người xem

47. Grenale Slab

thiết kế logo công ty

Kiểu chữ Slab Serif này khá hấp dẫn với các nét chữ được hình thành tốt và hoàn thiện. Được thiết kế bởi Jeremy Dooley vào năm 2016, Grenale Slab đơn giản nhưng sôi động. Nó được sử dụng tốt nhất cho thiết kế Logo công ty trong lĩnh vực làm vườn, y tế hoặc bất kỳ lĩnh vực nào cần sự vui tươi và mạnh mẽ.

48. Docu

thiết kế logo công ty

Docu là một font chữ Sans-Serif được thiết kế bởi Gert Wiescher vào năm 2016. Vì Docu là kiểu chữ mỏng, nó phù hợp trong việc tạo các mẫu thiết kế brochure công ty nhiều văn bản. Font chữ hẹp nên nó hoàn hảo để dùng trong các khu vực nhỏ.

49. Rufina

thiết kế logo công ty

Rufina là một kiểu chữ Stif-Serif giống như Revista (đã nhắc đến trước đó). Nó được thiết kế bởi Martin Sommaruga vào năm 2016. Font chữ này có thể dùng để thiết kế Logo coffee shop hay dùng trong thiết kế bao bì sản phẩm cà phê.

50. Steak

thiết kế logo công ty

Được thiết kế bởi Alejandro Paul vào năm 2016, Steak là một font chữ khó hiểu khá phù hợp trong ngành thiết kế ngày nay. Nó có thể sử dụng thiết kế Logo mỹ thuật và các ngành liên quan đế nghệ thuật, cửa hàng hoa, cửa hàng lụa

***************

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra font chữ phù hợp với thiết kế Logo công ty hoặc dùng trong bộ nhận diện thương hiệu của mình. Hãy chắc chắn rằng sự lựa chọn đúng đó tạo ra một thiết kế Logo ấn tượng và dễ nhớ để thương hiệu của bạn tồn tại lâu dài. Cố gắng chỉ kết hợp hai đến ba font chữ trên thiết kế logo công ty của bạn vì nhiều quá sẽ khiến thiết kế trông lộn xộn. Hãy chọn một kiểu chữ phù hợp loại hình doanh nghiệp bạn điều hành.

Xem thêm: 5 Kiểu chữ chính trong thiết kế logo

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone