Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

7 Xu Hướng Thiết Kế Website Năm 2020

Bạn có tò mò những xu hướng thiết kế Website mới nhất, lớn nhất nào cho năm 2020? Bạn đang tự hỏi những font chữ, hình minh họa, màu sắc và bức ảnh nào sẽ đè bẹp đối thủ cạnh tranh của bạn? Bạn có khao khát tìm hiểu lý do tại sao rất nhiều trang web vươn lên bất ngờ từ cuối danh sách?

Hãy tham khảo những xu hướng mới nhất về thiết kế Website dưới đây để phát triển website doanh nghiệp của mình nhé

Xu hướng # 1: Nền màu pastel cho thiết kế Website

Đây là xu hướng mới xuất hiện gần đây và nó có vẻ thú vị. Công thức rất đơn giản: chọn một màu pastel, một màu làm điểm nhấn và đặt sản phẩm của bạn trên nền này, ngay lập tức website của bạn sẽ trông cực kì thu hút và tuyệt vời.

Hạn chế duy nhất là thiếu sự khác biệt. Nó nổi bậc nhưng nếu nhiều trang web cùng theo xu hướng này sẽ rất khó tìm được nét riêng cho mình.

Xu hướng # 2: Minh họa vẽ tay

Khi nói đến các biểu tượng và hình minh họa, càng sáng tạo càng tốt, đặc biệt là để thu hút các khách hàng trẻ tuổi. Tác phẩm minh họa có một số ưu điểm: độc đáo, độc quyền, gợi nhiều cảm xúc, vui mắt, dễ tiếp cận, tạo tiếng cười.

Xu hướng # 3: Sofia Pro

Sofia là ai? Không, Sofia Pro là font chữ mà bạn thấy trong tất cả các ví dụ dưới đây. Nó là font chữ đang thiêu đốt các bàn phím. Font chữ này và một số bản sao giống nhau được sử dụng nhiều trong một số lượng lớn các trang web gần đây. Xu hướng này có thể kéo dài hay chỉ là nhất thời? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời, nhưng bây giờ, nếu bạn muốn mọi người biết đến website của mình theo cách tuyệt vời nhất có thể, hãy sử dụng Sofia Pro.

Xem thêm: Xu Hướng Màu Sắc Năm 2020: Classic Blue

Xu hướng # 4: Serif & Sans Mashup

Tiếp tục với typographic, xu hướng hot thứ tư được dùng cho các tiêu đề chính, đó là font chữ Serif hiện đại kết hợp với một bản sao của Sans Serif đơn giản. Giống như các đầu bếp thủ công sử dụng hương vị và màu sắc tương phản, các công ty hay dịch vụ thiết kế web đang tạo ra sự kế hợp tương tự với các mẫu chữ.

Xem thêm: 10 Chiến Lược Tiếp Thị Sáng Tạo Trên Website

Xu hướng # 5: Sắp xếp sống động

Cách sắp xếp sản phẩm sinh động đang được sử dụng ngày càng nhiều. Những sản phẩm được xếp đặt nhiều nhưng hợp lí, có bố cục hẳn hoi trên những nền màu pastel. Dù nhìn vào cách thực hiện rất đơn giản nhưng được vận dụng một cách thông minh để nâng cao sản phẩm thiết kế web và thêm phần thú vị khi trải nghiệm

Xu hướng # 6: Phong cách màu sắc (Hình ảnh con người)

Phong cách này chủ yếu sử dụng hình ảnh con người với phong thái vui tươi tràn đầy sức sống làm đại diện chính cho hình ảnh thiết kế web, hình ảnh được đặt trên nền màu đơn giản, không cầu kì, tập trung vào thần thái, biểu cảm khuôn mặt là chính. Vời phương pháp sáng tạo này có thể giúp cắt giảm chi phí và thời gian vì không tốn phí cho việc thuê địa điểm hay giấy phép rườm rà phức tạp.

Xu hướng # 7: Thay đổi vị trí Logo trong thiết kế Website

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi logo cứ đặt cố định phía trên bên trái, vì vậy, nếu bạn muốn thương hiệu của mình mới mẻ hãy thay đổi, Logo chuyển sang đặt ở giữa. Giống như những xu hướng khác, điều này có vẻ mới mẻ nhưng cũng chỉ tới khi mọi người đều thay đổi theo nó thì không còn gì ấn tượng nữa.

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

Nhờ nắm bắt kịp thời các xu hướng mà nhiều thương hiệu đã có những buổi ra mắt thành công và quỹ đạo ngày càng đi lên. Với chiến lược đầu tư đúng đắn vào website, ai biết được, có lẽ thương hiệu của bạn sẽ là startup hot tiếp theo cho năm 2020.

Xem thêm: Logo doanh nghiệp là gì? Ích lợi Logo mang đến cho doanh nghiệp?

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone