Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Màu Sắc Thu Hút Dành Cho Thiết Kế Logo Công Nghệ?

thiết kế logo công nghệ

Màu xanh PANTONE 19-4052 Classic Blue thường dùng thiết kế Logo công ty công nghệ thế hiện sự liên kết, cảm giác an toàn và đáng tin cậy.

Màu PANTONE năm 2019 được bắt nguồn từ san hô sống, màu sắc tuyệt đẹp và nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kếthương hiệu.

Vậy màu nào thích hợp để thiết kế Logo công nghệ đang hot hiện nay.

thiết kế logo công ty công nghệ

Cảm nhận màu sắc trong thiết kế thương hiệu

Màu xanh được coi là biểu tượng của sự giao tiếp, thông minh, hiệu quả, logic, sự nghiêm túc, điềm tĩnh và tin tưởng. Đây là lý do mà các thương hiệu truyền thông xã hội luôn sử dụng màu xanh trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của họ.

Màu pantone san hô sống cũng đại diện cho sự lạc quan và theo đuổi niềm vui, đây là cách gợi nên sức mạnh cho thương hiệu truyền thông đang hướng đến.

Phó chủ tịch của Viện màu sắc Pantone cho rằng cuộc sống trực tuyến đang ngày một chuyển biến đa dạng hơn, màu sắc mà chúng tôi đang hướng tới sự nuôi dưỡng và quen thuộc tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Xem thêm: Thiết Kế Logo Quán Cà phê – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời

Phân biệt 2 màu sắc hấp dẫn

Điều gì sẽ xảy ra nếu các thiết kế Logo truyền thông nổi tiếng sử dụng hai sắc màu 2019 và 2020. Đây sẽ là một điều rất thú vị. Bạn cùng xem qua mẫu nhé

thiết kế logo chuyên nghiệp

Thực sự mà nói thì có nhiều thiết kế Logo thương hiệu đẹp hơn rất nhiều khi dùng màu san hô sống. Màu xanh mang lên trực tuyến sẽ tạo cho chúng ta cảm giác chán, chỉ còn tính nghiêm túc và thân thiện, trong khi truyền thông cần sự chú ý, lôi cuốn và thhu hút người xem.

Cùng xem thiết kế Logo thương hiệu khác sẽ như thế nào nếu chuyển qua màu xanh.

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp


Kết, yếu tố màu sắc luôn làm ảnh hưởng khách hàng nhất, cần xem xét định hướng phát triển của doanh nghiệp. Hiện tại chúng ta đang ở kỷ nguyên công nghệ truyền thông, đôi khi việc bỏ qua cách truyền thống để đi một lối riêng mạnh mẽ và đặc biệt hơn, đương nhiên màu san hô sống sẽ thích hợp cho thiết kế Logo doanh nghiệp công nghệ muốn gây được sự thu hút cao hơn và tạo sự đột phá đến với thương hiệu.

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone