Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Những Logo Được Thiết Kế Bởi Phụ Nữ

Hiện nay tỉ lệ nữ trong ngành thiết kế đồ họa chiếm khoảng 44%, nhưng nó chưa được quan tâm nhiều. Trên các trang mạng xã hội đa số chỉ nói về các nhà thiết kế nam, vì thế chúng ta hãy tìm hiểu xem nữ giới đã đóng góp những tác phẩm thiết kế Logo nổi tiếng nào ít được nói đến trong bài viết bên dưới.

Thiết kế Logo Chanel của Coco Chanel

Mặc dù Coco Chanel không phải là một nhà thiết kế đồ họa bài bản, nhưng cô chắc chắn hiểu được sức mạnh của hình ảnh và giao tiếp để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình.

Có những câu chuyện mâu thuẫn về nguồn gốc của logo Chanel: thiết kế 'double C' dựa trên các cửa sổ kính màu của Château Crémat ở Nice hoặc trên tu viện Aubazine gần nơi cô lớn lên, hoặc thậm chí có thể được vẽ từ sự kết hợp tên viết tắt của cô và của người đồng sáng lập Arthur Capel. Bất kể sự khởi đầu của nó, sự đơn giản và táo bạo của thiết kế Logo làm cho nó trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, dễ nhận biết nhất trên thế giới.

dịch vụ thiết kế logo thời trang

Thiết kế Logo Nike của Carolyn Davidson

Thiết kế Logo Nike được thiết kế bởi Carolyn Davidson khi cô còn là sinh viên tại Đại học bang Portland, nơi Phil Knight, người sáng lập Nike đang giảng dạy. Phil Knight cho biết vào thời điểm đó, ông rất thích nó, nó giúp Nike phát triển và hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes. Mặc dù điều này không chỉ dừng lại ở thiết kế Logo, nhưng nó chắc chắn góp một phần không nhỏ trong việc biến Nike trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

thiết kế logo nike

Thiết kế Logo Crane & Co của Louise Fili

Thiết kế logo Louise Fili thực sự rất thanh lịch phù hợp với một nhà máy giấy, mọi người thích thú với lối cách điệu chữ Cs. Nó dựa trên hình ảnh dòng sông chảy qua nhà máy, đó là một giải pháp thực sự thông minh và đáng yêu.

dịch vụ thiết kế logo công ty nhỏ

Thiết kế Logo Tate của Marina Willer

Trong khi Marina Willer làm việc ở Wolff Olins, cô đã chỉ đạo sáng tạo và phát triển nhận diện thương hiệu Tate với chủ tịch Brian Boylan. Thiết kế Logo thương hiệu này có rất nhiều biến thể tồn tại nhưng chúng bao gồm bốn loại chính đã tạo nên đột phá đáng chú ý trong giới thiết kế.

thiết kế logo chuyên nghiệp

Xem thêm: 22 Mẫu Tham Khảo Phối Màu Đẹp Cho Thiết Kế Logo

Thiết kế Logo High Line của Paula Scher

Paula Scher đã có nhiều thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy cảm hứng với typographic. Highline là một công viên dài 1,45 dặm ở New York được xây dựng trên một tuyến đường sắt không sử dụng được nâng lên trên mặt đất. Thiết kế Logo công ty là dấu hiệu rất đơn giản tạo nên bởi một chữ H đôi giống như đường ray.

thiết kế logo chuyên nghiệp

Thiết kế Logo bảo tàng Whitney của Marieke Stolk, Erwin Brinkers và Danny van den Dungen

Stolk, Brinkers và Dungen của Experetsental Jetset đã hợp tác làm việc trong dự án này. Với tiêu đề Responsive W. Thiết kế Logo là chữ cái đầu của tên bảo tàng “W”, trông nó rất đơn giản và năng động,

công ty thiết kế logo khác biệt

Thiết kế Logo Hill and Friends của Georgia Fendley - Construct

Các thiết kế Logo thời trang dường như thường quá nghiêm túc, nhưng với Hill và Friends thì ngược lại. Được hình thành bởi Georgia Fendley - Construct, đó là một biểu tượng mặt cười được dùng làm huy hiệu kim loại kẹp trên tất cả các túi xách trị giá hơn 500 bảng Anh. Khi bạn đóng túi lại, ốc vít kin loại giống như đôi mắt sẽ nháy mắt với bạn khi xoay chúng, điều khá thú vị với người tiêu dùng.

dịch vụ thiết kế logo công ty

Xem thêm: Xu Hướng Màu Sắc Năm 2020: Classic Blue

*****************

Bài viết này chỉ nêu một vài ví dụ về các thiết kế Logo nổi bật sáng tạo bởi các nhà thiết kế đồ họa nữ, nhưng chắc chắn là còn nhiều hơn nữa mà chúng ta chưa đề cặp đến.

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone