Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

Logo là trái tim của bộ nhận diện thương hiệu thể hiện tính cách của một công ty hoặc một sản phẩm. Nếu bạn muốn thiết lập kết nối với đối tượng mục tiêu và kể câu chuyện về thương hiệu của riêng mình thì hãy bắt đầu bằng thiết kế Logo công ty.

Chúng ta sẽ tìm hiểu xem việc áp dụng tâm lý của màu sắc kết hợp với hình dạng trong thiết kế mang đến hiệu quả thế nào trong các thiết kế Logo công ty dưới đây.

LunnScape

thiết kế logo doanh nghiệp đẹp

Logo công ty LunnScape chuyên về dịch vụ tạo cảnh quan cho các khu thương mại, văn phòng và không gian ngoài trời, công viên, vv. Sử dụng hình ảnh chuồn chuồn làm đại diện cho một hệ động thực vật trong khu vực, giúp khách hàng hiểu dịch vụ của công ty cung cấp

Hình minh họa chuồn chuồn có kiểu dáng đơn giản để đôi cánh của nó trông giống như những chiếc lá, hoa. Thiết kế Logo công ty bao gồm một số màu sắc. Vòng tròn màu ngọc lam trên con chuồn chuồn mang lại cảm giác êm dịu, sự mát mẻ và tràn đầy năng lượng, vì vậy nó tạo ra tâm lí phù hợp với thương hiệu. Cánh của chuồn chuồn nhấn màu vàng và hồng tượng trưng cho niềm vui, sự ấm áp và một chút nhạy cảm làm cho nó trông vui tươi. Thiết kế Logo sử dụng kiểu chữ wordmark thể hiện thanh lịch cho thương hiệu.

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Andre

công ty thiết kế logo đẹp

Thêm một dự án thiết kế nhận diện liên quan đến chủ đề phong cảnh và thiên nhiên là Logo Andre. Linh vật được trình bày bằng hình thức đơn giản, rõ ràng và chữ thanh mảnh, hình ảnh của một con chim và một chiếc lá trong một vòng tròn. Thể hiện sự liên kết giữa vũ trụ và sự vĩnh cửu, những thứ khá tích cực để truyền đạt ý tưởng chăm sóc đất chuyên nghiệp. Sự kết hợp màu sắc cũng được kết nối với tính chất của các dịch vụ mà thương hiệu cung cấp với sự rung cảm của màu xanh lá cây và nền tự nhiên.

Binned

mẫu thiết kế logo đẹp

Đây là biểu tượng cho thương hiệu chuyên về dọn rác có tên Binned. Một Thiết kế Logo chuyên nghiệp được trình bày với một chữ cái B viết hoa – chữ cái đầu tên thương hiệu. Các mảng trong thiết kế Logo có hình dạng của sóng gợi lên cảm giác về nước và sự sạch sẽ. Font chữ được chọn đơn giản nhưng nét dày làm cho nó trông gọn gàng và phản ánh được sự vững chắc của thương hiệu.

Cách phối màu đi từ sắc thái của màu xanh dương đến màu xanh lá cây tạo liên kết, mang lại cảm giác sảng khoái cho người nhìn. Màu xanh thường đại diện cho hình ảnh của nhiều công ty vì nó là màu của niềm tin, cho thấy độ tin cậy, mang lại cho người nhìn cảm giác bình tĩnh.

Xem thêm: 3 Cách Thiết Kế Logo Ấn Tượng Phá Vỡ Mọi Quy Tắc Màu Đỏ Và Xanh

Reborn

thiết kế logo đẹp chuyên nghiệp

Thiết kế Logo nhà hàng tự phục vụ của Trung Quốc. Triết lý chính của một thương hiệu là mang đến sự thoải mái như đang ăn tại nhà, thiết lập mối liên kết giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Để truyền tải những ý tưởng này và tạo ra thiết kế Logo thương hiệu thu hút, dải ruy băng lụa đỏ được cách điệu thành biểu tượng đặc trưng từ chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu.

Dải băng tạo hình xoắn ốc mang lại cảm giác sáng tạo và đổi mới. Hơn nữa, nó có tính năng chuyển động nhẹ cho thấy nhà hàng là một doanh nghiệp hiện đại luôn mang đến sự mới mẻ theo thời gian.

Màu đỏ là màu truyền thống của Trung Quốc nên logo cho phép khách hàng hiểu chi tiết cụ thể về ẩm thực được phục vụ tại nhà hàng. Ngoài ra, màu đỏ thể hiện sự tự tin và trẻ trung của dịch vụ cũng như góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu do độ sáng của nó.

Motion

biểu tượng logo đẹp

Đây là Thiết kế logo phòng tập nhảy hiện đại có tên là Motion. Công ty hoạt động nhiều lĩnh vực nhảy múa như tổ chức các lớp học và hội thảo, sự kiện và giải đấu.

Biểu tượng thương hiệu có hình dạng của một vòng tròn. Ban đầu, hình dạng này tượng trưng cho sự vĩnh cửu vì nó không có bắt đầu hay kết thúc. Bằng cách này đã tạo ra một thiết kế Logo nổi bật sự đa dạng các dịch vụ của công ty. Logo có nhiều phiên bản màu sắc thể hiện tính linh hoạt của chiến lược thương hiệu chung. Các tùy chọn được trình bày bao gồm màu vàng, xanh lá cây và xanh dương. Màu vàng là màu chủ đạo mang lại cảm xúc ấm áp và vui tươi. Màu xanh lá cây và màu xanh tượng trưng cho sự cân bằng và hài hòa.

Xem thêm: 22 Mẫu Tham Khảo Phối Màu Đẹp Cho Thiết Kế Logo

OrBeat

Một thiết kế Logo tròn khác là OrBeat, nền tảng trực tuyến chia sẻ âm thanh được số hóa như âm nhạc, lời nói và các bộ âm thanh cụ thể trên Internet. Ngoài ra, dịch vụ này có chức năng của một mạng xã hội nên biểu tượng thiết kế Logo tạo sự liên kết giữa âm nhạc và cuộc sống. Logo dựa trên hình dạng tròn và có nhiều sắc thái liên quan đến nội dung đa dạng. Người dùng có thể tạo danh sách độc đáo của họ, để lại nhận xét, nghe các bản nhạc trực tuyến và chia sẻ bộ sưu tập âm nhạc của họ với bạn bè từ nhiều nguồn khác nhau.

Whizzly

thiết kế logo thương hiệu đẹp

Thiết kế Logo mạng xã hội Whizzly thể hiện tài năng và chia sẻ các dự án sáng tạo. Linh vật là một con khỉ trông khá ngầu với kính râm. Khỉ là đại diện của động vật vui nhộn và chúng biết cách thu hút sự chú ý. Hình tròn làm cho thiết kế Logo trở nên năng động và thân thiện.

Vì đối tượng mục tiêu của thương hiệu là những người tài năng, khỉ thể hiện sự lập dị của chúng. Các màu sắc bao gồm dạng chuyển màu của màu tím và màu xanh. Chúng thường được liên kết với các đèn sử dụng trên sân khấu. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy sự phản chiếu của tên thương hiệu trong kính râm. Nó đảm bảo nhận diện thương hiệu tốt hơn.

fOxygenic

những thiết kế logo công ty đẹp

fOxygenic, một ứng dụng di động về mạng xã hội dành cho những người yêu thích cuộc sống năng động, các sự kiện và thể thao ngoài trời. Như bạn thấy, linh vật cách điệu theo hình dạng tròn, thiết kế Logo tạo sự liên kết giữa chữ cái O «oxy» trong tên thương hiệu, thể hiện sự chuyển động và kết nối bạn bè. Cũng như thiết kế Logo OrBeat, màu cam ấm áp tươi sáng không chỉ phản ánh hình ảnh truyền thống của một con cáo mà còn thế hiện ý tưởng về cuộc sống năng động, niềm vui và tâm trạng sảng khoái. Hơn nữa, màu sắc nổi bậc giúp tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.

SwitchUp

mẫu thiết kế logo công ty đẹp

Đây là thiết kế Logo thương hiệu về ứng dụng âm nhạc SwitchUp với nhiều chức năng nổi bật trong việc tạo và chia sẻ danh sách âm nhạc. Thiết kế Logo cách điệu chữ theo hình dạng của nút phát. Hình dạng này thiết lập liên kết với bản chất của ứng dụng. Ngoài ra màu sắc thương hiệu mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng và tươi mới.

Meditrack

mẫu thiết kế logo công ty đẹp

Thiết kế Logo chuyên nghiệp được thiết kế cho một ứng dụng y tế Meditrack được sử dụng bởi các bác sĩ để lập kế hoạch và tổ chức cuộc hẹn cũng như theo dõi và lưu dữ liệu sức khỏe cho bệnh nhân. Những đường thẳng cách điệu đi lên và xuống tương tự như biểu đồ nhịp tim. Sự kết hợp của màu xanh lam, xanh nhạt và đỏ phù hợp với ngành chăm sóc sức khỏe để tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp cho một thương hiệu.

Xem thêm: Những Logo Được Thiết Kế Bởi Phụ Nữ

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone