Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Những Mẫu Thiết Kế Logo Vui Nhộn

Các thương hiệu luôn có cá tính riêng của mình, những cá tính đó thu hút và tạo ra nét riêng của từng thương hiệu đó. Nếu bạn đang muốn tìm một cái gì đó mới mẻ thu hút cho thương hiệu mình hãy cân nhắc đến các thiết kế Logo vui nhộn.

Các thiết kế Logo thương hiệu này không chỉ đơn giản là đưa một con vật hoạt hình mà đó là cả một quá trình sáng tạo nghệ thuật. Có lẽ cách tốt nhất để các bạn xem và cảm nhận những thiết kế Logo vui nhộn này nhé.

Thiết kế Logo nhân vật dễ thương

Cách dễ nhất để thể hiện niềm vui là tạo ra một nhân vật đang cười hoặc chỉ đơn giản là một nụ cười trong thiết kế Logo thương hiệu của bạn. Bạn có biết khi bạn nhìn thấy một người khác mỉm cười nó làm bạn hạnh phúc hơn không? Bạn có thể áp dụng nguyên tắc tương tự cho những thiết kế Logo vui nhộn. Điều mà bạn có thể nhận thấy về những nhân vật dễ thương này là hầu hết được cách điệu từ các loài nhưng không phải tất cả đều là động vật.

Xem thêm: 22 Mẫu Tham Khảo Phối Màu Đẹp Cho Thiết Kế Logo

sáng tạo thiết kế logo vui nhộn

Thiết kế Logo vui nhộn, ngốc nghếch

Các thiết kế Logo thương hiệu hình dạng ngốc nghếch hầu như luôn sử dụng các đường cong, hình tròn và tránh xa các hình khối và hình vuông (được dùng nhiều cho thiết kế Logo cửa hàng thú cưng, quà lưu niệm, những sản phẩm handmade), nó kết hợp với nhau tạo thành hình dáng đáng yêu và thu hút

công ty thiết kế logo vui nhộn

Thiết kế Logo cách điệu chữ

Cách điệu chữ viết luôn là lựa chọn an toàn cho các thiết kế Logo vui nhộn. Một lần nữa, các đường cong xuất hiện, vì chữ viết uốn cong sẽ vui tươi hơn các font chữ  theo dạng hình khối. Bạn có thể chọn một kiểu chữ retro như Stella Times, nhưng hãy chắc chắn biết được thời gian nào tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Đôi khi bạn có thể phát minh ra font chữ của riêng mình, đây cũng có thể là một chiến lược trong việc truyền đạt những gì thương hiệu của bạn làm.

dịch vụ thiết kế logo vui nhộn

Thiết kế Logo màu sắc sáng tạo

Nếu màu sắc cầu vồng đã làm cho Google nổi bậc thế nào thì nó cũng sẽ làm tốt cho thương hiệu bạn như thế. Nguyên tắc chung là càng nhiều màu sắc càng vui nhộn, vì vậy cách rõ ràng nhất là sử dụng càng nhiều quang phổ càng tốt. Màu ấm (đỏ, cam và vàng) là những sản phẩm yêu thích của các thương hiệu vui tươi, nhưng sử dụng màu pastel của bất kỳ màu nào cũng được.

Tuy nhiên, màu sắc đơn lẻ lại là công cụ mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu, vì vậy bạn có thể không muốn mất đi lợi ích của việc sử dụng một màu. Ví dụ, Play It Loud chọn gam màu lạnh (màu xanh và màu tím) cho nhận dạng thương hiệu của mình, nhưng vẫn sử dụng Thiết kế Logo thương hiệu với nhiều màu bổ trợ, nhiều sắc thái khác nhau để trông vui tươi hơn.

thiết kế logo công ty vui nhộn

Thiết kế Logo Hình dạng kỳ lạ

Giống như một bức tranh nghệ thuật, một số thiết kế Logo thương hiệu khiến bạn dừng lại một chút để suy ngẫm về những gì bạn nhìn thấy. Những khoảnh khắc là cách bạn tạo ra những thiết kế Logo đáng nhớ và thú vị. Vì không có từ nào hay hơn, chúng tôi gọi chúng là kỳ lạ, nhưng thực ra chúng chỉ là những hình ảnh phá cách không tuân theo các quy ước và cho chúng ta thấy một cái gì đó mới mẻ. Không có quy tắc nào để xác định điều gì làm cho thiết kế Logo trở nên kỳ lạ, chứ đừng nói đến việc quy định một công thức cho nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế Logo kiểu này thì cách tốt nhất là tìm một nhà thiết kế có phong cách bạn thích. Đây là kiểu sáng tạo nhất của thiết kế Logo vui nhộn.

nhận thiết kế logo vui nhộn

Thiết kế Logo thời thơ ấu

Đó là hình ảnh nhắc nhở chúng ta về thời thơ ấu có xu hướng làm sống lại một số kỉ niệm trong tiềm thức như động vật đáng yêu, màu sắc rực rỡ, hay một đứa trẻ như Confetti Creative.

Khía cạnh hữu ích nhất của các chủ đề thời thơ là một sự thỏa hiệp hoàn hảo giữa trường phái nghiêm túc và vui vẻ. Khi được thực hiện đúng, các chủ đề thời thơ ấu có thể mang đến cho bạn một logo tinh xảo mà vẫn mang lại niềm vui trẻ trung.

thiết kế logo cty vui nhộn

***********

Hãy nghiêm túc về những thiết kế Logo vui nhộn, vì những thiết kế Logo này không dễ làm như chúng ta thấy. Rất nhiều công sức, tâm huyết vào các thiết kế để thu hút được khách hàng và làm họ cười. Vì vậy, nếu bạn đang tìm niềm vui cho thương hiệu mình thì hãy dành thời gian  xem xét các cách tiếp cận ở trên và nhớ rằng nếu một thiết kế Logo khiến bạn phải nở một nụ cười, điều tương tự có thể sẽ dành cho khách hàng của bạn.

Xem thêm: Thiết kế Logo chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone