Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Sự Kết Hợp Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo Công ty

Khi bạn nghe tên của một thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ liên tưởng ngay đến màu sắc thiết kế logo công ty đó. VD: Starbucks: xanh và trắng; Ikea: màu xanh và màu vàng; FedEx: tím và cam…

Màu sắc có tác dụng mạnh mẽ đối với bộ não của chúng ta! Hãy nghĩ về màu sắc bạn chọn cho logo không chỉ mang lại cho mọi người những cảm xúc nhất định, mà nó còn gắn kết những cảm xúc đó với thương hiệu của bạn. Vì thế, bạn sẽ muốn chọn sự kết hợp màu sắc phù hợp nhất cho thiết kế Logo công ty của mình. 

Dưới đây là sự kết hợp bạn có thể tham khảo cho thiết kế Logo thương hiệu

1. Thiết kế Logo Vàng và đỏ

Sự kết hợp màu sắc táo bạo này ngay lập tức sẽ thu hút ánh mắt của bạn vào trung tâm của thiết kế Logo công ty. Màu đỏ rực rỡ và màu vàng hạnh phúc, tạo ra nguồn năng lượng vui tươi.

thiết kế Logo thực phẩm

Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Trở Nên Ấn Tượng (P1)

2. Thiết kế Logo Đen và vàng

Giống như biểu tượng con khỉ đang cười trong thiết kế Logo này, màu vàng sáng được sử dụng tràn đầy năng lượng và tạo cảm giác thích thú. Màu xám gần như đen, phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí (đặc biệt là các hộp đêm), gợi không khí bí ẩn và hấp dẫn.

thiết kế Logo công ty chuyên nghiệp

3. Tím & hồng

Ấm áp, vui tươi và tham vọng bao bọc trong logo này! Màu hồng sáng ánh lên tia năng lượng kết hợp màu tím của sự trưởng thành. Sự kết hợp này thường thấy trong các ngành công nghiệp làm đẹp và viết blog.

thiết kế Logo dịch vụ

4. Màu xanh dương và màu xanh lá cây

Màu xanh dương và màu xanh lá cây thường gợi liên tưởng về sự yên tĩnh, nhưng ở đây lại toát ra năng lượng và sự trẻ trung. Sự sự kết hợp màu sắc này phù hợp trong ngành công nghiệp thời trang, truyền thông và giải trí.

thiết kế Logo shop

Xem thêm: 3 Cách Thiết Kế Logo Ấn Tượng Phá Vỡ Mọi Quy Tắc Màu Đỏ Và Xanh

5. Cam & tím

Cặp đôi ấm áp của cam và  tím tạo cảm giác vừa thanh lịch vừa độc đáo. Hãy xem xét sự kết hợp này cho thiết kế Logo thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình.

dịch vụ thiết kế Logo công ty

6. Đỏ, xanh hải quân và vàng

Màu đỏ tươi trong  thiết kế Logo công ty này bổ sung cho màu vàng vui vẻ và hải quân vương giả, toát lên sức mạnh và sự tự tin. Hãy thử sử dụng kết hợp màu sắc như thế này cho một thương hiệu giải trí hoặc nhà hàng.

thiết kế Logo công ty sáng tạo

7. Tím & vàng

Bạn muốn một thiết kế Logo công ty đầy trí tuệ? Hãy sử dụng màu vàng lạc quan và tràn đầy năng lượng với màu tím phong phú để khơi dậy cảm giác sáng tạo. Sự kết hợp màu sắc này phổ biến trong các ngành công nghiệp nhà hàng và giáo dục.

thiết kế Logo công ty ấn tượng

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

8. Màu hồng và màu xanh

Một màu hồng tinh tế kết hợp với màu xanh tạo ra một sự rung cảm vui tươi, đáng tin cậy. Xanh hải quân bật lên trên nền sáng, tạo ra một sự tương phản đẹp. Hãy xem xét việc ghép đôi này cho một thiết kế Logo công ty nếu bạn làm trong ngành công nghiệp làm đẹp, viết blog hoặc đám cưới.

thiết kế logo mỹ phẩm

9. Đen và đỏ

Sự kết hợp táo bạo và đáng ngạc nhiên này chiếm ưu thế và thấm nhuần cảm giác về sức mạnh và năng lượng. Màu đỏ mãnh liệt thu hút sự chú ý vào của tên công ty, trong khi màu đen là nền tảng cho sự nổi bật đó.

thiết kế logo màu đỏ

10. Màu xanh lam và màu xanh ngọc

Nếu muốn thể hiện trí thông minh, sự tự tin và tin tưởng bạn hãy thử kết hợp màu xanh lam và màu xanh ngọc. Các màu từ cùng một gia đình màu sắc, nhưng vẫn đủ tương phản để tạo ra một bộ đôi nổi bật.

thiết kế Logo công ty công nghệ

11. Cam & xanh

Để làm cho khách hàng cảm thấy phấn khích về thương hiệu của bạn hãy thử thiết kế Logo công ty màu cam và màu xanh. Bộ đôi màu tương phản này là một cặp đôi cổ điển nhưng mạnh mẽ và phổ biến cho thiết kế Logo công ty công nghệ và ngân hàng.

thiết kế Logo công ty chuyên nghiệp

12. Màu xanh và trắng

Combo màu xanh và trắng thanh bình này rất được lòng đám đông, nó truyền đạt cảm giác tin tưởng và yên tĩnh. Sự kết hợp này phù hợp cho thiết kế Logo công ty công nghệ đến y tế.

dịch vụ thiết kế Logo công nghệ

13. Vàng và xanh lá

Màu vàng trẻ trung mang lại sức sống và năng lượng với màu xanh dịu nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo. Màu vàng và màu xanh lá cây thường thấy trong các thiết kế Logo nông nghiệp, làm sạch và dịch vụ môi trường.

thiết kế Logo công ty nông nghiệp

14. Đen và cam

Logo màu đen và màu cam là một cặp đôi mạnh mẽ nhưng thân thiện. Cam thể hiện sự  lạc quan, trong khi màu đen thì chuyên nghiệp và vững chắc. Sự kết hợp màu sắc  này phù hợp cho thiết kế Logo điện ảnh và âm nhạc.

làm thiết kế Logo công ty

15. Màu xanh và màu hồng

Bạn muốn thiết kế Logo công ty của bạn gợi lên sự chuyên nghiệp nhưng cảm giác vẫn phải thân thiện? Lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là màu xanh hải quân và màu hồng nóng. Nó khá phù hợp cho các ngành công nghiệp như làm đẹp và viết blog.

thiết kế Logo công ty

Tâm lý màu sắc đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi ngày, chúng ta vô thức tạo ra những liên tưởng trong bộ não kích hoạt những cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Hãy nhớ điều này khi tạo thiết kế Logo công ty của bạn - sự kết hợp màu sắc bạn chọn sẽ kể một câu chuyện phản ánh bạn là ai.

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone