Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Thiết Kế Logo 2020: Yếu Tố Thị Giác Thị Giác Vượt Trên Tất Cả

thiết kế logo 2020

Bạn muốn thiết kế Logo thương hiệu, tạo hiệu ứng mạnh đến với người dùng thì việc nắm bắt xu hướng thiết kế, nguyên tắc trong thị giác sẽ tạo lợi thế cho bạn rất nhiều. 

Chủ đề này cũng hấp dẫn như khi bạn đang mua đồ giảm giá hay đang thưởng thức chuyến du lịch của mình. Mỗi năm đều sẽ có một thứ gì đó mới được khám phá trong mỗi ngành nghề, đặc biệt là ngành liên quan đến sáng tạo, như màu sắc mới, phong cách mới và xu hướng mới. 

Bây giờ chúng ta sẽ điểm qua vài xu hướng thiết kế Logo thương hiệu phát triển mạnh trong năm 2020 và nguyên tắc chính sẽ phụ thuộc mạnh vào yếu tố thị giác. Dù bất cứ phong cách nào cũng sẽ không thoát được nhận thức của người dùng mà yếu tố thị giác là cốt lõi của nhận thức đó.

Thăng bằng trong thiết kế Logo

Một thiết kế Logo chuyên nghiệp đòi hỏi phải tập trung tất cả các yếu tố như tối giản, vượt thời gian, linh hoạt, phù hợp, ghi nhớ. Ngoài ra điều ảnh hưởng đến yếu tố thị giác là cân bằng, trừ khi nhà thiết kế có ý tưởng sáng tạo độc đáo.

Cân bằng giúp tạo sự hoàn hảo trong thiết kế, dễ dàng tạo ấn tượng khi khách hàng nhìn vào.

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

thiết kế logo công ty chuyên nghiệp

Biểu tượng sắp xếp

Đây là nguyên tắc thiết kế được đa số nhà thiết kế thích nhất, tuy vậy nhưng nguyên tắc này rất gần với sự bình thường. Những hình khối cơ bản nhưng được xắp sếp một cách logic, tạo ra những ý tưởng độc đáo, giống như những bậc thang khi bạn bước lên sẽ chắc chắc sẽ bị cuốn theo từng bậc, từng bậc, giống như bạn bị cuốn vào nó, rất thích hợp để gây ấn tượng làm khách hàng nhớ đến.

thiết kế logo thương hiệu đẹp

Không gian liên kết trong thiết kế Logo

Những Hình ảnh đồ vật, động vật hay bất cứ gì quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày thì rất dễ gây ấn tượng và làm cho khách hàng nhớ rất nhanh.

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ biết cách liên kết những hình ảnh quen thuộc đó tạo ra biểu tượng độc đáo gây ấn tượng mạnh trong thiết kế Logo doanh nghiệp. Điển hình của ý tưởng trên là những đường thẳng, xéo và đôi lúc là nét vẽ.

Xem thêm: Các hình Shape trong thiết kế Logo và hiệu ứng mang lại?

thiết kế logo thương hiệu đẹp

Biểu tượng hệ thống cấp bậc

Sự phân cấp trong thiết kế Logo thương hiệu luôn là khái niệm cơ bản đối nhà thiết kế, giúp người xem Logo một cách có tổ chức và đúng với mục đích truyền tải thông điệp của thương hiệu. Điều quan trọng là tổng thể nói lên được định hướng riêng của chính thương hiệu đó. Đây cũng là yếu tố làm cho khách hàng cuốn theo một cách tự nhiên nhất, từng bước, từng bước tạo ra ấn tượng riêng.

công ty thiết kế logo thương hiệu

Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

Nguồn: ThinkDesign

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone