Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

16 Ý tưởng thiết kế Logo sáng tạo cho công ty tạo hình cảnh quan


Môi trường sống đang là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tỉ lệ các thành phố lớn đang bị ô nhiễm cao. Mọi người, mọi nhà luôn chú trọng không gian xanh quanh nơi ở của mình, đặc biệt là cảnh quan xanh ngay tại nhà ở. Đây là thời điểm thuận lợi cho các công ty liên quan đến cây xanh và tạo vẻ đẹp cảnh quan.

-----------------------------------------------

Trước tiên bạn cần một thiết kế Logo phù hợp, thể hiện được yếu tố thiên nhiên mà vẫn ảnh hưởng đến thị giác khách hàng. Màu sắc chính là yếu tố tác động lớn đến thị giác vì thế bạn cần quan tâm cả 2 yếu tố quan trọng, cốt lõi ý nghĩa của Logo khi nhà thiết kế sáng tạo ra và màu sắc để ấn tượng được khách hàng của bạn.

Các biểu tượng Logo thường liên quan đến các yếu tố thiên nhiên như cỏ, lá, hoa, cây, đất, nhà, bầu trời... Các Logo trong ngành mỹ quan này thường sử dụng thiết kế phẳng hay sử dụng phong cách chuyển màu sẽ mang đến ấn tượng cao và được khách hàng đánh giá cao. 

..................................................

Không dài dòng nữa, sau đây mình sẽ mang đến 16 biểu tượng Logo liên quan đến thiên nhiên hấp dẫn nhất. Hi vọng sẽ giúp bạn có được ý tưởng Logo cho business của mình.



























Nếu bạn vẫn đắn đo về ý tưởng của mình, hãy thoải mái tự tin liên hệ Binbrand Group nhé. Chúng tôi rất vui được tư vấn và giúp bạn sáng tạo Logo phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn. Nếu chưa biết liên hệ bằng cách nào thì hãy để lại thông tin bến dưới, chúng tôi sẽ chủ động liện hệ với bạn ngay và luôn. Ngoài ra chúng tôi đã có gói kết hợp Logo và bộ nhận diện tạo nên ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn.


Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone