Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Logo Nông Nghiệp Theo Xu Hướng Mới Nhất

Nông nghiệp đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua, nó không chỉ phát triển về số lượng mà nhu cầu về thẩm mỹ cũng được nâng cao khiến cho việc thiết kế logo nông nghiệp ngày càng được chú ý.

Đối với người tiêu dùng họ sẽ rất khó để phân biệt được các loại nông sản tốt, vì vậy bạn phải thiết lập một thương hiệu riêng biệt với những người bán khác để thu hút khách hàng

Thiết kế logo chính là bước đầu tiên tuyệt vời để tách bạn khỏi đối thủ. Tại sao họ nên mua từ bạn thay vì một đối thủ cạnh tranh? Điều gì làm cho bạn khác biệt?


Xem thêm: 25+ Thiết Kế Logo Quán Cafe – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời (P1)

Hãy xem một số Logo nông nghiệp đẹp mắt bên dưới để tìm cảm hứng.

01. Logo nông nghiệp sử dụng hình ảnh trang trại

Nghề nông là một công việc cá nhân độc đáo. Bạn sống trên mảnh đất mà bạn làm việc, ngay bên cạnh các cánh đồng, chuồng ngựa và trang trại. Đó là cuộc sống mà hầu hết người thành phố không biết tới.

Bạn có thể gợi lên cho khách hàng về cuộc sống nông thôn yên bình đó trong Logo thương hiệu của bạn, nhấn mạnh bản chất tự nhiên của nông nghiệp. Chuồng trại, nhà, thậm chí các cánh đồng rộng lớn đều là những biểu tượng tuyệt vời để sử dụng trong dạng Logo này.

Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Thu Hút (P2)

02. Logo nông nghiệp sử dụng hình ảnh sản phẩm

Một trong những cách sử dụng hình ảnh cho Logo được ưa chuộng nhất là hiển thị sản phẩm, bạn có thể sử dụng Logo của mình để trình bày sản phẩm tốt nhất của bạn. Cho mọi người thấy thực phẩm của bạn có ý nghĩa thế nào. Đây có phải là loại rau lớn nhất? Thịt tốt nhất cho sức khỏe? Trái cây đẹp nhất.

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

03. Logo nông nghiệp theo hướng hiện đại

Nếu bạn sử dụng các kỹ thuật canh tác tiên tiến như thủy canh, bạn có thể xem xét sử dụng một Logo theo hướng hiện đại. Thiết kế hiện đại tập trung vào sự đơn giản nhưng truyền đạt thông tin hiệu quả. Thiết kế dạng 2d, màu cơ bản, font chữ sans serif và hình ảnh tối giản là tất cả các đặc điểm của thiết kế Logo hiện đại.

Xem thêm: 5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật

04. Logo nông nghiệp thể hiện công việc

Nghề nông rất vất vả. Nếu mọi người biết điều đó người ta sẽ đánh giá cao nó. Bằng cách đặt hình ảnh một người nông dân hoặc các nông cụ vào Logo, bạn sẽ nhắc nhở mọi người rằng thức ăn không xuất hiện một cách kỳ diệu trên đĩa của họ, mà ai đó đã trồng, nuôi dưỡng và thu hoạch. Nó tạo ra sự đồng cảm, vì vậy người mua có thể đồng cảm với bạn và tất cả công việc bạn đã làm.

Nếu bạn đã tìm ra được phong cách cho mình, nhưng cần người thực hiện điều đó. Binbrand Group rất vui được giúp bạn, mang đến Logo nông nghiệp chất lượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn

Xem thêm:

Cách Tạo Logo Miễn Phí - Nhanh Chóng Cho Doanh Nghiệp
Top 5 Phần Mềm Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Tốt Nhất
07+ Thiết Kế Logo Quán Cafe – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời (P2)

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone