Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Câu chuyện bí ẩn đằng sau những thiết kế Logo nổi tiếng - Red Bull (Phần 1)

Giống như các siêu anh hùng, các thương hiệu nổi tiếng luôn có một câu chuyện bí ẩn đằng sau nó. Và những hình ảnh Logo đó đã dần trở thành những thiết kế Logo nổi tiếng trong nhận định của mỗi chúng ta.

Tìm hiểu về nguồn gốc của các thương hiệu nổi tiếng là một cách tuyệt vời để có ý tưởng xây dưng bản sắc riêng cho thương hiệu của riêng bạn. Kết hợp một chút cá nhân, một chút độc đáo và một chút nghệ thuật để xây dựng nên thương hiệu của chính bạn.

Chung với những câu chuyện đó là thiết kế logo đã đi sâu vào lòng người của nhà thiết kế sáng tạo. Cái khó của nhà thiết kế là phải diễn giải cả một câu chuyện thương hiệu chính bằng thiết kế logo rất tối giản, điều mà chính cá nhân mình đây cũng rất cảm phục nhà thiết kế.

Bây giờ chúng ta sẽ tìm xem nguồn gốc bí ẩn của những Logo mang tính biểu tượng nhất thế giới.

      1. Red Bull: The Local Hero

Red Bull đã thống trị thị trường nước tăng lực toàn cầu trong nhiều thập kỷ cho đến tận ngày nay. Một thiết kế logo sáng tạo khắc họa 2 chú bò rừng húc nhau được biết đến trên toàn cầu. Bất cứ các vận động viên từ trượt tuyết, một cầu thủ bóng đá đến một chàng trai nhảy xuống trái đất từ ​​ngoài vũ trụ đều biết đến thương hiệu nổi tiếng này.

Sự pha trộn mạnh mẽ của caffeine và taurine được tinh chỉnh từ một công thức phổ biến của Nhật Bản bởi doanh nhân Trung Quốc Chaleo Yoovidyha, người đã giới thiệu Krating Daeng (Bò tót đỏ) đến Thái Lan vào những năm 70.

Chính Chaleo cũng thiết kế logo cho Krating Daeng (Bò tót đỏ): hai con bò rừng chiến đấu trước hoàng hôn vàng. Theo tờ South China Morning Post, logo gợi lên tinh thần chiến đấu và sôi động của những trận đấu bò từ lâu đã trở nên phổ biến ở các vùng nông thôn Thái Lan.

      2. Sự phát triển thương hiệu

Năm 1984, Nhà tiếp thị người Áo (Dietrich Mateschitz) bị mệt mỏi do lệch múi giờ khi đi khắp Thái Lan để làm việc. Tình cờ anh mua một chai nước lạ có hai con bò đực chiến đấu được in trên nhãn chai để giải khát. Tình trạng mệt mỏi của anh biến mất và chính những trải nghiệm này đã khiến ông quyết định phát triển thứ nước uống lạ và kỳ diệu này.

  • Mateschitz đã tiếp cận Chaleo với lời đề nghị ra mắt thương hiệu ra ngoài châu Á.

"Kết, các thương hiệu đều có ý nghĩa và câu chuyện riêng của nó. Nếu bạn là người đã có câu chuyện hay chưa có câu chuyện, chúng tôi sẽ đồng hành với bạn để tạo nên câu chuyện riêng của chính bạn."

BinBrand Group chúng tôi tự tin là công ty thiết kế Logo tại TPHCM với đội ngũ sáng tạo đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ giúp bạn thiết kế logo sáng tạo mang cả một câu chuyện trong đó.

Liên hệ: 0913 413 997 - 077 355 1900

Xem thêm: BMW Cập Nhật Logo Mới Để Đánh Dấu Chương Mới BMW Concept i4

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone