Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Những Website Thiết Kế Logo Công Ty Giá Rẻ Miễn Phí

Những Website Thiết Kế Logo Công Ty Giá Rẻ Hoặc Miễn Phí

Với các doanh nghiệp nhỏ, khi vừa khởi nghiệp chi phí cho phần tạo Logo rất hạn hẹp, vì thế một số trang web được phát triển giúp bạn tạo logo công ty một cách dễ dàng và chi phí thấp. Nhưng trước khi sử dụng các công cụ này, bạn phải có sẵn ý tưởng về hình ảnh, màu sắc, font chữ và cảm nhận để đảm bảo rằng thiết kế Logo công ty thể hiện được ngành nghề và tính chất thương hiệu của bạn.

1. DesignEvo

DesignEvo cung cấp công cụ thiết kế logo miễn phí và chi phí thấp. Nó có sẵn 10.000 mẫu, bạn chỉ việc thay đổi font chữ, màu sắc,…, và sau đó lưu lại. Không giống như các trang web tạo logo khác, bạn có thể tải xuống miễn phí thiết kế của mình nhưng độ phân giải sẽ thấp, nếu bỏ ra 24,99$ bạn có thể tải xuống hình ảnh độ phân giải cao có thể chỉnh sửa dễ dàng hơn, và với 49,99$, bạn có thể tải xuống một hình ảnh hoàn chỉnh với các file vector và quyền sở hữu bản quyền.

2. Canva

Trang web phổ biến này giúp những người không phải là nhà thiết kế tạo logo công ty một cách dễ dàng và miễn phí. Bạn có thể chọn từ các mẫu có sẵn và tùy chỉnh chúng theo ý thích của mình, có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo của nó hoặc tự tạo từ đầu với các yếu tố có sẵn. Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và tải xuống hình ảnh độ phân giải cao mà không phải trả một xu nào. Tuy nhiên, sẽ có một số biểu tượng và file phải mất phí để mua (chúng có giá ít nhất là 1$ mỗi cái).

3. Wix

Ứng dụng chính của web này là giúp mọi người xây dựng website của riêng họ, nhưng nó cũng có tính năng tạo logo công ty. Nó xây dựng logo với một số thông tin do bạn cung cấp, chẳng hạn như tên công ty, mục đích, màu sắc thương hiệu và font chữ. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh logo cho đến khi thấy phù hợp. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Wix để nhận thiết kế miễn phí với độ phân giải thấp, nhưng nếu trả tiền thì sẽ được tải xuống phiên bản độ phân giải cao giá từ 12,99$.

4. Squarespace

Giống như Wix, ứng dụng chính của web này là giúp mọi người xây dựng website của riêng họ và cũng kèm theo tính năng tạo logo công ty miễn phí. Tuy nhiên, bạn không cần phải đăng ký tài khoản để bắt đầu tạo thiết kế Logo, chỉ cần nhập tên doanh nghiệp của mình có thể tạo và tùy chỉnh thiết kế. Điều hấp dẫn của web này là chỉ cần có tài khoản Squarespace thì sẽ được tải các logo bạn vừa tạo không giới hạn và miễn phí.

5. Looka

Website này sử dụng trí thông minh nhân tạo để giúp bạn tạo logo công ty. Bạn chỉ cần nhập tên công ty và sau đó chọn một số kiểu dáng, màu sắc và biểu tượng mà bạn thích, sau đó nó sẽ tạo ra một logo mà bạn có thể thay đổi theo ý thích của mình. Tuy nhiên, để xem và tùy chỉnh logo này thì bạn phải tạo một tài khoản và sẽ mất tiền nếu muốn tải xuống. Giá dao động từ 20$ - 80$ tùy theo nhu cầu của bạn.

6. Logo Maker

Logo Maker được sử dụng miễn phí, nhưng bạn phải trả tiền để tải xuống thiết kế của mình. Bạn có thể chọn từ một trong 10.000 mẫu của nó và tùy chỉnh nó cho thương hiệu của bạn. Bạn có thể thiết kế và lưu bao nhiêu logo tùy thích khi đã tạo tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải xuống một logo để sử dụng nó trên các vật liệu in ấn như danh thiếp, bạn phải mua phiên bản có độ phân giải cao của nó trong JPEG, PNG , EPS hoặc GIF với giá 39,95$. Logo Maker bảo đảm rằng nếu bạn không hài lòng với logo của mình và nhân viên của họ không thể giúp bạn sửa nó trong vòng 30 ngày, thì họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

7. Free Logo Services

Freelogoservice không giống như tên gọi của nó, bạn có thể tạo logo của mình và các ấn phẩm khác như danh thiếp, banner, .... nhưng phải trả 39,95$ cho nó chứ không miễn phí. Tuy nhiên, công cụ này rất dễ sử dụng, chỉ cần nhập tên logo của bạn, chọn một trong hàng ngàn thiết kế, tùy chỉnh màu sắc và bố cục sau đó lưu file của bạn.

8. Logo Ease

Logo EASE khác một chút so với các website tạo logo khác, nó không sử dụng tri tuệ nhân tạo để thiết kế logo mà do các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra, dựa vào câu chuyện kinh doanh mà bạn viết họ sẽ cho ra 3 phương án lựa chọn. Nếu bạn thích một trong số đó thì bạn có thể mua quyền sở hữu và bản quyền với giá 99$.

Xem thêm: 5 điều cần lưu ý khi bạn thiết kế Logo đầu tiên cho doanh nghiệp

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone