Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Chất Lượng Nào Cho Thiết Kế Logo Giá Rẻ?

Ngồi cà phê cùng một bạn thiết kế đã lâu năm trong nghề sáng tạo thương hiệu, chúng tôi tán gẫu đủ thứ về thương hiệu này đến thương hiệu kia, rồi tôi thắc mắc về quy trình thiết kế Logo giá rẻ ra sao và giá thiết kế logo như thế nào?

Ngày nay, Việc thiết kế logo doanh nghiệp chắc không quá xa lạ đối với những bạn muốn bắt đầu thành lập doanh nghiệp riêng cho bản thân. Và ai cũng muốn giá thiết kế Logo thật sự rẻ và hẫu đãi tốt, tuy nhiên rẻ cũng sẽ có chất lượng riêng của nó. Chúng ta xem thử nhé.

Đến đây bạn hãy đọc thêm bài này của mình "6 Bước Thiết Kế Logo Ấn Tượng Của Nhà Thiết Kế". Hiểu hơn về nó, bạn sẽ thấy yêu Logo của mình hơn.

Cách nhà thiết kế nhận xét thiết kế Logo giá rẻ

  • Nếu họ làm thiết kế Logo giá rẻ thì họ chẳng khác nào một cỗ máy sản xuất, không còn là những nhà thiết kế biết yêu sản phẩm do mình tạo ra.

  • Tất cả chất lượng thiết kế cũng là chữ được đối với họ, không còn là một sản phẩm thiết kế cả chính họ cũng phải ưng ý.
  • Hơn hết là đôi lúc không dám nhận là mình làm và quảng cáo nó cho mọi người biết.
  • Và còn vô vàn lời nhận xét. Cả chính những người bạn trong ngành của họ cũng không thèm nói về những thiết kế giá rẻ.

Quy trình thiết kế logo giá rẻ

  • Đầu tiên luôn là đọc yêu cầu khách hàng.
  • Sau đó tìm những hình ảnh liên quan, chính xác là những thiết kế logo về ngành nghề của khách hàng có sẵn trên thị trường.
  • Kết hợp với gu thẫm mĩ của mình chọn ra những phần nào cảm thấy thích hợp rồi vẽ ra trên máy, ghép nó lại thành một thiết kế Logo hoàn chỉnh.
  • Hoàn thành sản phẩm của mình nhưng thực ra nó không có gì là của mình.

  • Một quy trình hết sức công phu và đòi hỏi khả năng tìm kiếm khá cao để có được một thiết kế logo giá rẻ cho khách hàng.
  • Đại khái là có thể chốt bằng 3 chữ ĐỌC – TÌM – VẼ.

Thực ra mà nói thì có rất nhiều lý do cho việc lựa chọn, cuối cùng vẫn là quyết định của bạn xem có nên chọn thiết kế logo giá rẻ hay không. Cá nhân mình thì sau khi nói chuyện với bạn mình thì đã chia tay ngay không nghĩ đến.

Ngoài ra kinh phí không có để lựa chọn thì hết sức bình thường nhưng hãy nên suy nghĩ đến lúc nào cần nâng cấp để có một thiết kế mang ý nghĩa cốt lõi chính của doanh nghiệp. Và việc bảo hộ để không bị ăn cắp thiết kế Logo cũng rất cần thiết, khi bạn làm ăn phát triển sẽ có các đối thủ khác giở trò ăn cắp thiết kế Logo của bạn.

Xem thêm: 5 Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

Chính vì thế BinBrand Group ra đời hi vọng giúp được bạn có một sản phẩm ưng ý. Thấu hiểu nhu cầu cũng như là điều kiện của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế Logo và xây dựng cốt lõi riêng của doanh nghiệp, đồng hành cùng bạn là niềm vui của chúng tôi.

Liên hệ: 0913 413 997 - 077 355 1900

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone