Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

6 Bước Thiết Kế Logo Ấn Tượng Của Nhà Thiết Kế

Chúng ta đều biết Logo rất quan trọng đối với một doanh nghiệp và việc thiết kế Logo chuyên nghiệp khó hay dễ? Để biết được điều đó chúng ta xem thử 6 bước để tạo ra một Logo như thế nào?

Bước 1:  Nghiên cứu yêu cầu của khách hàng

Dành một lượng thời gian nghiên cứu kĩ yêu cầu khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng của việc thiết kế Logo và sẽ giúp nhà thiết kế tiết kiệm thời gian thiết kế hơn.

Khi nhà thiết kế tiếp xúc với khách hàng, họ thường xác định những từ khóa chính phù hợp với định hướng của doanh nghiệp hướng tới. Từ những từ khóa chính đó, nhà thiết kế sẽ thiết lập ý tưởng như một sơ đồ tư duy để phát triển hình ảnh Logo sao cho phù hợp.

thiết kế logo ấn tượng

Bước 2:  Chọn những yếu tố phù hợp

Từ sơ đồ tư duy trên thì nhà thiết kế sẽ khoanh vùng những yếu tố cốt lỗi phù hợp với hướng đi của doanh nghiệp và phong cách của Logo. Thiết kế Logo sẽ theo hướng mềm mại, góc cạnh, vững chắc hay kết hợp nhiều hướng khác nhau sẽ được quyết đinh ở bước này.

Xem thêm: Thiết Kế Logo Quán Cà phê – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời

dịch vụ thiết kế logo ấn tượng

Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

Bước 3:  Tìm cảm hứng sáng tạo thiết kế Logo ấn tượng

Cảm hứng là yếu tố chính tạo ra một thiết kế Logo ấn tượng. Chính vì thế nhà thiết kế thường cần một môi trường riêng cùa mình. Có thể rất đơn giản, có thể rất cầu kì, có thể chỉ cần một ly trà để nhà thiết kế cho ra một thiết kế Logo ấn tượng. Đây là bước quan trong để tạo ra sự đột phá và đặc biệt.

công ty thiết kế logo ấn tượng

Bước 4:  Phác thảo hình ảnh Logo 

Nhà thiết kế sẽ phác thảo trên giấy trước để thoải mái sáng tạo ra bất cứ hình tượng nào mà mình muốn. Rất nhiều phác thảo được vẽ ra, có khi lên đến gần cả trăm phác thảo mới có một tác phẩm hội đủ các yếu tố của khách hàng cũng như là yêu cầu của chính họ. 

xây dựng thiết kế logo công ty

Bước 5:  Đưa mẫu thiết kế Logo lên máy

Công đoạn này có vẻ khá đơn giản với Nhà thiết kế, ứng dụng thiết kế họ đã sống với nó từ những ngày mới vào nghề. Tùy theo sự phức tạp của phác thảo mà thời gian hoàn thành thiết kế dài hay ngắn, mỗi đường nét trong đó đều phải canh chỉnh hợp lý để tác phẩm hoàn thiện và đẹp mắt

Sau đó là màu sắc, đây là yếu tố quan trọng trong sự thu hút của Logo đối với khách hàng.

Xem thêm: 5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Bước 6:  Hoàn thiện và trình bày

Trước khi thiết kế Logo đến với khách hàng, nhà thiết kế thường khoác cho tác phẩm thiết kế Logo một chiếc áo đẹp để khách hàng có thể đánh giá một cách chân thực nhất và hình dung Logo đó ra ngoài thực tế sẽ như thế nào.

Như các bạn thấy việc thiết kế Logo hay bất kỳ một thiết kế nào, để đến với khách hàng yêu quý thì phải trải qua một quá trình không hề đơn giản. Và trên hết nhà thiết kế luôn muốn tạo ra một giá trị thật sự để giúp bạn phát triển lâu dài.

doanh nghiệp thiết kế logo ấn tượng

Đội ngũ thiết kế BinBrand chúng tôi cũng mong muốn đạt được những giá trị thật cho khách hàng và mang đến thiết kế Logo phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đến với đội ngũ thiết kế BinBrand Creation để cảm nhận rõ hơn về quy trình thiết kế, đội ngũ chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn thiết kế Logo ấn tượng và riêng biệt nhất. Đúng cốt lõi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp canh tranh với thị trường.

Hotline: 0913 413 997 - 077 355 1900


Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone