Dịch bệnh Coronavirus đang là nỗi lo toàn cầu, mỗi cá nhân, mỗi tập thể đều đang cố gắng để giữ sức khỏe bản thân cũng là đang giúp ích cho cộng đồng. Về mặt kinh tế thì các thương hiệu đang phải đấu tranh và thay đổi mình để vượt qua thời kì đại dịch này.
Trong một tuyên bố, Mark Salebra, chủ tịch của hội nhượng quyền thương mại quốc gia McDonald.
Dịch vụ giao hàng và kỹ thuật số sẽ là những dịch vụ bùng nổ trong thời kỳ bùng phát dịch này khi người dùng chọn ở nhà để giữ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Tương lai cho các ngành thực phẩm bây giờ sẽ đến sớm hơn, một là thích nghi hai là chết trong sự hỗn loạn sắp đến..
Chính vì thế nên các ông lớn trong ngành đã phát triển từ thiết kế Logo phù hợp trên mọi nền tảng, giờ đây họ chỉ cần đầu tư phát triển Ứng dụng di động để tiếp cận với người dùng ở mọi nơi.
Xem thêm: Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất Năm 2019
0913413997
[email protected]