Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

McDonald Và Starbucks Triển Khai Chiến Lược Mới Để Giảm Sự Lây Lan của Coronavirus

Dịch bệnh Coronavirus đang là nỗi lo toàn cầu, mỗi cá nhân, mỗi tập thể đều đang cố gắng để giữ sức khỏe bản thân cũng là đang giúp ích cho cộng đồng. Về mặt kinh tế thì các thương hiệu đang phải đấu tranh và thay đổi mình để vượt qua thời kì đại dịch này.

  • Riêng các đại gia thức ăn nhanh của Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ của mình để làm chậm dịch bệnh coronavirus bằng cách hạn chế các dịch vụ ăn uống, thay đổi chiến lược, đẩy mạnh giao hàng xa để tạo kinh tế cho mình.
  • McDonald và Starbucks là một trong số các thương hiệu thay đổi cách làm việc của họ bằng cách đóng cửa các khu vực nhà hàng để tập trung vào các dịch vụ bán mang về và giao hàng, chính vì sự lo lắng khiến mọi người hạn chế ra ngoài ăn uống và chọn phương án ở nhà để ngăn chặn virus.
  • Phần lớn các cửa hàng nhượng quyền McDonald đã đồng ý đóng cửa các trạm nhỏ tự phục vụ và các khu vực vui chơi trẻ em. Trong khi Starbucks sẽ đóng cửa các cửa hàng hoàn toàn trong các khu vực có người nhiễm bệnh. Chiến lược của 2 ông lớn này là phát triển Ứng dụng di động, vừa tạo độ nhận diện thương hiệu riêng và tạo ra ảnh hưởng của người dùng đến với thương hiệu. Với con số 16,8 triệu người dùng ứng dụng di động thì cũng sẽ giúp cho các thương hiệu vượt qua thời kì khó khăn này.

 

Trong một tuyên bố, Mark Salebra, chủ tịch của hội nhượng quyền thương mại quốc gia McDonald. 

 

Dịch vụ giao hàng và kỹ thuật số sẽ là những dịch vụ bùng nổ trong thời kỳ bùng phát dịch này khi người dùng chọn ở nhà để giữ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Tương lai cho các ngành thực phẩm bây giờ sẽ đến sớm hơn, một là thích nghi hai là chết trong sự hỗn loạn sắp đến..

Chính vì thế nên các ông lớn trong ngành đã phát triển từ thiết kế Logo phù hợp trên mọi nền tảng, giờ đây họ chỉ cần đầu tư phát triển Ứng dụng di động để tiếp cận với người dùng ở mọi nơi.

Xem thêm: Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Toàn Cầu Giá Trị Nhất Năm 2019

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone