Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu , #Nổi bật

5 Tác dụng không ngờ của thiết kế Catalogue đẹp với doanh nghiệp

Trong chiến lược tiếp thị hiện nay, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng luôn là mấu chốt quan trọng nhất. Và một trong các bước chuẩn bị quan trọng đóng một vai trò lớn nhất đó là phải chuẩn bị một Catalogue sản phẩm thật rõ ràng, bắt mắt nhất có thể.

Qua vài năm thiết kế Catalogue cho khách hàng thì chúng tôi xin chia sẻ 5 tác dụng không ngờ tới khi bạn có một cuốn Catalogue đi vào lòng người. 

01. Tác động mạnh về mặt cảm xúc

Người ta hay nói đẹp có quyền, một câu nói mang trong mình quyền lực ghê gớm. Vậy một cuốn Catalogue đẹp cũng mang một quyền lực ghê gớm, tác động mạnh đến cảm xúc người xem và đương nhiên, họ thích trước thì họ sẽ mua hàng thôi

Một vài số liệu cho biết:

  • Khi mua sắm bằng Catalogue đẹp in sẵn, 52% người mua nhiều hơn dự định, 75% người tìm được ý tưởng về những thứ nên làm hoặc mua.
  • Khách hàng sẽ dành nhiều thời gian hơn để xem xét và nghiên cứu về công ty của bạn khi cầm trên tay một cuốn Catalogue đẹp và ấn tượng.

Xem thêm: 5 Lợi Ích Hàng Đầu Của Quảng Cáo Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

02. Cầu nối bộ phận ngoại tuyến - trực tuyến

Bạn có biết rằng 70% người tiêu dùng truy cập mạng sau khi nhận được Catalogue?

Những người có trong tay Calatogue công ty cũng truy cập nhiều và xem website lâu hơn người dùng khác.

Với một cuốn Catalogue đẹp, khách hàng có thể xem trong thời gian rảnh rỗi sau đó bắt đầu truy cập website của bạn khi họ đã sẵn sàng mua với tất cả thông tin trong tay. Tương tự với Profile công ty, Brochure quảng cáo cũng vậy, bạn đã từng ngồi trên máy bay và xem cuốn Profile được các hãng hàng không đặt trước mặt chưa, nếu đã xem rồi chắc bạn sẽ không khỏi ấn tượng về những gì được in trên đó nhỉ.

03. Tiếp cận khách hàng tiềm năng và thu hút họ quay lại

Catalogue được thiết kế ấn tượng là một công cụ tiếp thị hiệu quả  thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, khuyến khích những khách hàng cũ quay trở lại, giới thiệu bản thân với khách hàng mới và dù bất kể mục tiêu của bạn là gì. Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp sẽ đóng một phần quan trọng trong mọi hình thức tiếp thị của bạn.

Xem thêm: Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? Tầm Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp?

04. Tăng nhận thức về thương hiệu

Một con số đáng ngạc nhiên rằng, 86% người nhận cho biết họ lưu giữ catalogue đẹp trong một khoảng thời gian dài, điều này giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

71% người nói rằng catalogue cho họ biết rõ rang những gì một thương hiệu có thể cung cấp, vì vậy hãy cho người nhận thấy dược nét nổi trội và khác biệt của thương hiệu bạn - lôi cuốn họ bằng những lời chào mừng, hình ảnh và ngôn từ cô động, ý nghĩa.

Catalogue của bạn càng ấn tượng và nội dung phong phú về thiết kế và hình ảnh thì nó càng truyền đạt nhiều điểm khác biệt để trở thành một công cụ bán hàng hiệu quả.

5. Mang lại sự thuận tiện và khả năng tiếp cận nhanh chóng

63% mọi người nói rằng việc xem qua các sản phẩm trong Catalogue dễ dàng hơn là xem trực tiếp tại cửa hàng hay trên website.

Với lợi thế: nhẹ, dễ sử dụng, dễ mang đi và chứa đầy đủ thông tin - tất cả những điều này làm cho catalogue trở thành một công cụ bán hàng đáng gờm.

 Thiết kế một catalogue đẹp là vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp bán hàng, nó giúp bạn thu hút tối đa lượng khách hàng tiềm năng, với một cuốn catalogue chuyên nghiệp, sang trọng vị thế trong lòng khách hàng cũng được nâng cao.


Đội ngũ Binbrand với kinh nghiệm thực hiện 1000+ Catalogue cho khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn thiết kế Catalogue đẹp và ấn tượng nhất, giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa với Catalogue sản phẩm của mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có được thiết kế Catalogue đẹp cho doanh nghiệp của mình nhé.

Xem thêm: 

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone