Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật

Trong thiết kế Logo công ty, 2 màu xanh, đỏ thường không nên thấy cùng nhau. Giống như 2 thái cực của màu sắc, đặc biệt như trong đèn giao thông màu xanh thì được phép đi và màu đỏ là dừng lại.  

Còn bạn thì sao, thiết kế Logo doanh nghiệp mình có cần thay đổi không? 

Việc tiếp thị chủ yếu sử dụng hình ảnh thương hiệu để lôi cuốn khách hàng, một thiết kế Logo hấp dẫn thu hút sẽ làm khách hàng ấn tượng về doanh nghiệp. Phong cách thiết kế Logo phẳng sẽ rất hữu ích tạo nên ấn tượng mới lại trong trí nhớ khách hàng.

01. Xu hướng thiết kế Logo 

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thay đổi thành thiết kế Logo phẳng. Và khách hàng của họ thường nói rằng sự thay đổi này làm thiết kế Logo lôi cuốn, hiện đại và gần gũi hơn.

Thiết kế Logo phẳng giúp ứng dụng của truyền thông quảng cáo rất dễ dàng và linh hoạt.

thiết kế logo phẳng chuyên nghiệp

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

02. Hình ảnh sắc nét

Đặc biệt nhất là thiết kế Logo công ty rõ ràng dù ở bất kỳ kích thước nào, ở mọi góc nhìn đều thể hiện rất sắc nét, không bị lẫn lộn hình ảnh.

Với thiết kế Logo phẳng giúp hiển thị đẹp trên tất cả màn hình và khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn hơn.

Thiết kế Logo phẳng sẽ làm cho việc nhận diện trở nên hiện đại, sang trọng và thu hút khiến người dùng sẽ dễ dàng nhận ra được ý nghĩa của thiết kế Logo doanh nghiệp bạn.

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

03. Tăng độ hiệu quả

Với thiết kế Logo phẳng làm người dùng cảm nhận tốt hơn và dễ dàng tuyên truyền thông điệp trong những ấn phẩm quảng cáo, tăng độ nhận diện cho ấn phẩm nhận diện thương hiệu hơn. Kết hợp phong chữ trong thiết kế Logo phẳng sẽ dễ đọc và dễ ghi nhớ khi lướt qua.

thiết kế logo ebay

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

04. Tăng tính thu hút

Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng xét theo một khía cạnh nào đó thì nó lại cực kì thuyết phục. Với cuộc sống hằng ngày bạn đã quen nhìn những không gian 3 chiều từ đồ vật cho tới những loài động vật, thì với thiết kế Logo phẳng sẽ mang cảm giác mới lạ cho người nhìn, từ đó thu hút sự thích thú của họ.

thiết kế logo instagram

Ví dụ điển hình là chú chim của Logo Twitter chắc chắc sẽ tạo cho bạn cảm giác mới lạ nhưng lại rất dễ gần, ngược lại hình camera của instagram đơn giản nhưng độc đáo và thu hút hơn cả. Tất cả đều sử dụng phong cách phẳng để tạo sự thu hút riêng.

05. Linh hoạt

Thiết kế Logo phẳng rất dễ dàng sử dụng với các hiệu ứng động, tăng độ thu hút khi sử dụng trong truyền thông. Ngoài ra việc tùy biến để sự dụng linh hoạt trên website là một lợi thế rất lớn, điều này thì các thiết kế 3D hay dạng chuyển màu rất khó làm. Khi bạn sử dụng trên các ấn phẩm tuyên truyền như xe tải, biển quảng cáo thì sẽ rất dễ thi công và ít tốn kém chi phí hơn cho doanh nghiệp.

thiết kế logo công ty chuyên nghiệp


*** Kết, thiết kế Logo phẳng có rất nhiều điểm lợi riêng và nổi bật của nó, đây cũng là một phong cách khá tốt để thiết kế Logo doanh nghiệp vì bạn sẽ sử dụng được nó rất lâu trước khi không còn phù hợp với thời đại và cần đổi mới. Các thương hiệu nổi tiếng đã đi theo phong cách đặc biệt này thì tại sao chúng ta không bắt kịp xu thế hơn bằng cách áp dụng vào chính doanh nghiệp của mình.

Đội ngũ Binbrand rất tự tin trong việc sáng tạo thiết kế Logo chuyên nghiệp phù hợp với định hướng doanh nghiệp. Bằng đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo thương hiệu, am hiểu xu hướng thiết kế và thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn sáng tạo thiết kế Logo chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Liên hệ: 0913 413 997 - 077 355 1900     l    Email: [email protected]

Xem thêm: Thiết Kế Logo Quán Cà phê – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone