Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

thiết kế logo thương hiệu nổi tiếng

Điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất khi nhân cách hóa thương hiệu là thiết kế Logo mang hình dáng một nhân vật hoặc linh vật nào đó. Đây là cách dễ dàng nhất để nhân cách hóa thương hiệu một cách trực quan nhất, tạo ra cảm xúc và hình tượng đặc biệt cho doanh nghiệp.

Hình ảnh linh vật thường được nhà thiết kế dùng để mang lại cảm xúc cho khách hàng và dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn. Trong thực tế rất nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng cách này và gây ấn tượng với người dùng dịch vụ. Và sau đây mình nêu ra vài thương hiệu nổi tiếng với thiết kế Logo thương hiệu được nhân cách hóa.

Kentucky Fried Chicken (Hay gọi tên thân mật là KFC)

Đây là một ví dụ điển hình trong việc nhân cách hóa thương hiệu, hình ảnh thương hiệu KFC đã xuất hiện khắp nơi trên thế giới. Thậm chí hình ảnh vị đại tá Sanders còn được làm giả ở nhiều nơi, khiến khách hàng nhầm lẫn để mua sản phẩm.

Về mặt thiết kế Logo thương hiệu thì cũng đã có những thay đổi qua từng thời kì, nhưng vẫn giữ được cốt lõi truyền thống của Logo, đó là khuôn mặt tươi cười của vị đại tá Sanders, kính và nơ. Hình ảnh này đã đi sâu vào long người và tạo ra được cảm xúc khi nhắc đến.

thiết kế logo nhà hàng

Xem thêm: Thiết Kế Logo Quán Cà phê – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời

Thiết kế Logo Amazon

Thiết kế Logo Amazon cũng đã biến đổi một chút so với lúc phát triển ban đầu. Nhưng cốt lõi của thương hiệu vẫn là nụ cười, được lấy cảm hứng từ niềm vui của khách hàng khi nhận được món hàng yêu thích của mình.

Thương hiệu Amazon đã rất thành công trong việc sử dụng hình ảnh Logo này, tất cả những ấn phẩm như gói hàng, thùng hàng, túi, và bao thư đều mang lại cảm xúc vui vẻ cho người nhận. Tất cả khách hàng của Amazon đều đánh giá đây thực sự là một thiết kế Logo tuyệt vời.

thiết kế logo dịch vụ

Thiết kế Logo StarBucks

Bạn có thể theo dõi sự phát triển của Logo Starbucks, cốt lõi thương hiệu vẫn được giữ nguyên. Mặc dù đã lược bỏ vài phần đuôi cá của cô gái nhưng nụ cười vui vẻ thì vẫn được giữ nguyên và đa phần chúng ta đã quen với hình ảnh đó.

Thiết kế Logo được lấy từ yếu tố cổ điển nhưng phát triển ngày càng đẳng cấp, mang lại cá tính rất thu hút và thôi thúc sự gắn bó của khách hàng

thiết kế logo starbuck

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

Thiết kế Logo LG

Logo LG được thiết kế dựa trên chữ cái của thương hiệu để tạo nên khuôn mặt nháy mắt và mỉm cười.

Nhà thiết kế cách điệu biểu tượng đơn giản nhưng nó mang lại nhiều hiệu quả, cảm xúc thân thiện sẽ toát ra khi chúng ta vừa nhìn thấy. chính vì thế nên rất nhiều người dùng đã lựa chọn thương hiệu theo cảm xúc khi họ nhìn thấy.

thiết kế logo LG

Pepsi

Thiết kế Logo Pepsi mang trong mình sự nhân cách hóa ở dạng ẩn, tương tự như thương hiệu Amazon. Pepsi đã lấy cảm hứng từ con người và nụ cười, được thiết kế theo phong cách siêu cách điệu và siêu tối giản. Và điều không ngờ tới là thiết kế Logo đã mang lại hiệu quả cao, người dùng cảm thấy được sự thân thiện, mời gọi trong thiết kế Logo thương hiệu.

thiết kế logo pepsi

Xem thêm: Thiết Kế Logo 2020: Yếu Tố Thị Giác Thị Giác Vượt Trên Tất Cả

Nguồn: Thinkdesign

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone