Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Thu Hút (P2)

Màu sắc thiết kế Logo thương hiệu sẽ ảnh hướng đến truyền thông và độ cạnh tranh so với các đổi thủ khác và sẽ giúp thương hiệu phát triển sau này.

Mỗi màu sắc đều mang lại cho khách hàng những cảm nhận khác nhau, chọn đúng màu chủ đạo và màu bổ trợ cho thương hiệu nổi bật và tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Xem thêm 5 màu sắc đặc sắc ở bài trước nhé. 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Thu hút (P1)

Và đây tiếp tục với các nguồn cảm hứng về màu sắc mới. Hi vọng bạn có thể chọn ra tông màu thích hợp cho thiết kế Logo thương hiệu nhé

6. Thiết kế Logo màu Đá quý

Kim cương là người bạn rất thân thiết đối với phụ nữ. Không kém cạnh kim cương, Đá quý cũng mang trong mình vẻ đẹp hết sức lôi cuốn và nguồn cảm hứng màu sắc đến các loại đá quý là vô tận như Ngọc lục bảo, Ngọc bích, Ngọc lam, Jasper, Hổ phách … Có hơn 130 loại đá quý với màu sắc tuyệt vời và màu sắc của nó sẽ làm cho các bạn sao xuyến.

Thiết kế Logo thương hiệu với màu đá quý sẽ mang lại sự liên tưởng cao về nét đẹp và sự quý phái dành cho những ngành nghề liên quan đến phái đẹp

màu sắc thiết kế logo sang trọng

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

7. Thiết kế Logo màu kim loại

Đối với doanh nghiệp kinh doanh về máy tính hay các sản phẩm công nghệ, họ thường chọn màu xanh hay đỏ. Đôi lúc muốn trở nên đặc biệt hãy chọn theo các đặc biệt, thiết kế Logo thương hiệu theo các màu kim loại như đồng, chì, vàng cũng là những lựa chọn độc đáo để mang lại sự đặc biệt cho doanh nghiệp.

màu thiết kế logo đẹp

8. Thiết kế Logo màu các loài hoa

Nếu bạn đang làm công ty chuyên về trang trí, tạo cảnh quan thì nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất cho bạn là từ lá và hoa. Những vùng núi cao với màu xanh bắt mắt, những cánh đồng hoa với màu sắc rực rõ thu hút, mình chắc chắn các bạn đã tới những nơi đẹp như thế. Tại sao không thể hiện nó bằng màu sắc thiết kế Logo thương hiệu của chính bạn.

màu thương hiệu logo đẹp

Xem thêm: 5 Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

9. Thiết kế Logo màu gỗ

Với hều hết mọi người, màu gỗ được xem là màu sang trọng, quý phái và luôn toát ra một vẻ thân thuộc cổ kính, rất dễ tạo cảm xúc cho người xem.

Đơn giản nhất là bạn thử ghé một cửa hàng bán đồ gỗ nội thất, chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác rất khó tả và kèm theo đó là thích thú. Nếu bạn đang cân nhắc cho thương hiệu nội thất hay kinh doanh bàn ghế gỗ thì hay chọn ngay tông màu này cho thiết kế Logo thương hiệu nhé.

màu sắc thiết kế logo thu hút

10 Các loài chim

Mình thực sự không phải là một người am hiểu về chim nhưng có những loài chim với màu sắc tuyệt đẹp mang đến cảm xúc khó tả đối với mình.

Chính vì thế nếu bạn đang kinh doanh trong ngành giáo dục, tiệm sách, đồ dung học tập hay đồ chơi thiếu nhi thì màu sắc của những cánh chim là nguồn cảm hứng cho bạn. Màu sắc bắt mắt sẽ tạo thiết kế Logo thương hiệu trở nên thu hút hơn và ấn tượng hơn.

màu sắc logo

Xem thêm: 25+ Thiết Kế Logo Quán Cafe – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời (P1)

Nguồn: Thinkdesign

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone