Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

5 Xu Hướng Tối Giản Của Thiết Kế Logo Công Ty

Ngày nay, nhu cầu thiết kế Logo Công Ty đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội. Vì đó là thành phẩm của sự sáng tạo nên sẽ không có Logo nào giống với Logo nào, nhưng nó sẽ chia thành 5 dạng cơ bản nhất để mọi người có thể dễ dàng định hình và lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp.

1. Biểu tượng thiết kế Logo công ty

Kiểu thiết kế Logo biểu tượng là dạng tối giản nhưng táo bạo. Trong hầu hết các trường hợp, hình ảnh thiết kế Logo công ty mang tính chất trừu tượng được cách điệu để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Hầu hết các công ty sử dụng thiết kế Logo biểu tượng thường sẽ rất tối giản, nhưng sẽ kèm theo các phiên bản thay thế hào nhoáng, bắt mắt hơn một chút, ví dụ từ một thiết kế Logo phẳng bạn có thể đổ bóng tạo khối cho nó nhìn sống động hơn.

Tâm trí con người có thể dễ dàng ghi nhớ một biểu tượng đơn giản so với một biểu tượng phức tạp, vì thế nếu bạn có kế hoạch xây dựng một doanh nghiệp lớn hãy chọn cho mình một biểu tượng Logo tối giản. Các thiết kế Logo biểu tượng như Apple, Shell và Mercedes-Benz.

dịch vụ thiết kế logo công ty

2. Thiết kế Logo chữ

Đây là những thiết kế Logo công ty chỉ sử dụng chữ, có kiểu dáng độc đáo, dùng tên thương hiệu để cách điệu là chính. Đa số, thiết kế Logo chữ sẽ lựa chọn cho mình một font chữ rồi cách điệu riêng biệt để sử dụng trên tất cả các ấn phẩm thương hiệu. Một số ví dụ bao gồm Facebook, Disney và Sony.

thiết kế logo biểu tượng

3. Thiết kế Logo biểu tượng lồng vào chữ

Thiết kế Logo dùng tên kết hợp biểu tượng được cách điệu đơn giản lồng vào chữ nhằm thể hiện ý nghĩa, mục tiêu của thương hiệu đó. Một số công ty và tổ chức sử dụng kiểu thiết kế Logo biểu tượng lồng vào chữ là Amazon, Fedex, Subway.

thiết kế logo công ty bất động sản

Xem thêm: 5 Kiểu chữ chính trong thiết kế logo

4. Biểu tượng kết hợp tên thương hiệu

Những thiết kế Logo biểu tượng kết hợp chữ và biểu tượng rời nhau để tạo sự linh hoạt cho việc sử dụng, hoặc chữ hoặc biểu tượng trên nhiều ứng dụng. Bạn có thể nhận ra một số nhãn hiệu kết hợp như Hawaiian Airlines, Adidas và Sprint.

thiết kế logo công ty chuyên nghiệp

5. Biểu tượng dạng huy hiệu

Là thiết kế Logo kết hợp của tên công ty và biểu tượng lồng vào 1 khối thống nhất giống như huy hiệu. Một số ví dụ bao gồm Starbucks, NFL và Harley-Davidson Motor Motorcycle.

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Một thiết kế Logo đẹp có thể tạo ra những khách hàng trung thành thông qua sự đơn giản và khả năng ghi nhớ. Xin lưu ý rằng thiết kế Logo công ty là đại diện trực quan của các giá trị, niềm tin và chức năng của một công ty hoặc thương hiệu. Việc bạn nắm bắt và hiểu rõ được từng kiểu thiết kế Logo sẽ giúp bạn có nền tảng chắc chắn hơn khi thiết kế Logo công ty hay gửi một bản brief cho một công ty cần thiết kế logo.

Xem thêm: Các hình Shape trong thiết kế Logo và hiệu ứng mang lại?


Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone