Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Các Hình Shape Trong Thiết Kế Logo Và Hiệu Ứng Mang Lại?

thiết kế logo cho công ty

Với 1 thiết kế Logo công ty thì hình dạng của Logo cũng sẽ ảnh hưởng 1 phần đến cảm nhận của khách hàng đến với doanh nghiệp.

Một thiết kế Logo công ty đẹp luôn mang lại sự thu hút nhất định. Nhưng thực sự điều đó vẫn chưa đủ, theo các nghiên cứu mới nhất thì các hình dạng khác nhau sẽ liên kết với bộ não của con người và hình thành cảm xúc trong chính người đó. Vì thế các nhà thiết kế đã tận dụng điều này để khếch đại thông điệp của thiết kế Logo đến với khách hàng.

Hình tròn trong Logo công ty

dịch vụ thiết kế logo cho doanh nghiệp

Việc không có các cạnh làm cho thiết kế Logo công ty hình tròn luôn ưa nhìn và được chọn lựa nhiều nhất từ khách hàng. Vòng tròn tạo cảm giác khác biệt đối với các hình còn lại, giúp khách hàng liên tưởng đến sự nữ tính, sự liên tục và sự bảo vệ.

Logo công ty hình bầu dục cũng được tính như hình tròn, các vòng kết nối còn tạo tính cộng đồng, tình yêu, sự hỗ trợ lẫn nhau và sự vô hạn. Một ví dụ mang tính biểu tượng là logo Olympic với cái vòng xếp lại với nhau.

Xem thêm: Những Mẫu Logo Kết Hợp Màu Sắc Và Hình Dáng Đẹp Mắt

thiết kế logo hình tròn

Một ví dụ điển hình của Logo hình tròn là Nivea. Thiết kế Logo công ty được phát hành vào năm 2013 với biểu tượng chữ màu trắng và vòng tròn màu xanh đậm, mang tính gợi nhớ. Và giúp khách hàng nhận ra ngay lập tức trên bao bì sản phẩm hay là các bảng quảng cáo ngoài trời.

Logo công ty hình chữ nhật và hình vuông

thiết kế logo hình vuông

Hình vuông và hình chữ nhật mang đến cho người xem cảm giác ổn định, cân bằng trong tâm trí. Chính vì vậy thiết kế Logo công ty hình vuông được dùng để mang đến cảm giác tin tưởng cho thương hiệu.

Trong thiết kế Logo thì hình vuông và hình chữ nhật đã được sử dụng rỗng rãi, mang đến cảm giác sức mạnh, hiệu quả và tính chuyên nghiệp. Chính vì việc sử dụng rộng rãi cũng mang đến khuyến điểm lớn cho Logo dạng vuông, đó là người dùng sẽ dễ dàng bỏ qua vì tính chất phổ biến của dạng thiết kế Logo này.

Logo công ty hình tam giác

Thiết kế Logo hình tam giác là dạng khó nhất trong các hình dạng của Logo, vì nó tùy thuộc vào cách nhà thiết kế sử dụng để truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp.

Với các góc nhọn trong hình tam giác tạo cảm giác không cân bằng và không có sự ổn đinh. Nhưng với cách sử dụng khéo léo của mỗi nhà thiết kế thì Logo hình tam giác có thể mang lại một hình dạng mạnh mẽ, nam tính và sự tốc độ. Cách sử dụng phổ biến nhất là dùng thay thế chữ A hoặc V trong chữ cái thương hiệu.

thiết kế logo adidas

Thiết kế Logo Adidas là dạng điển hình của hình tam giác, các đường xiên tạo thành hình tam giác trừu tượng đại diện cho một ngon núi, thể hiện sự thử thách, sự chuyển động và tốc độ tạo ra sự liên kết độc đáo với thương hiệu và sản phẩm của chính thương hiệu.

Xem thêm: Cảm Giác Lôi Cuốn Trong Màu Sắc Thiết Kế Logo Thương Hiệu

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone