Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

6 Phần mềm thiết kế Logo công ty tốt nhất

Ngày nay với sự phát triển nhanh của xã hội, ngày càng nhiều ngành nghề, công ty mới xuất hiện nên nhu cầu thiết kế Logo công ty cũng tăng cao. Vì thế, các phần mềm công nghệ cũng lần lượt ra đời giúp thể hiện được tối ưu nhất các ý tưởng để thiết kế logo.

Dưới đây là một số ứng dụng phần mềm thiết kế logo tốt nhất hiện nay

1 Adobe Illustrator

Illustrator là một phần mềm Thiết kế đồ hoạ chuyên vẽ. Sử dụng các thuật toán, các đối tượng hình học, các đường giới hạn và text kết hợp với nhau để tạo thành một đối tượng vector.

Illustrator hoàn toàn không có khả năng cắt ghép, chỉnh sửa ảnh, video mà được sử dụng với muc đích chính là vẽ hình minh họa. Hỗ trợ tạo nhân vật và phối cảnh phim hoạt hình. AI sử dụng các thuật toán (vector) để tạo ra các đối tượng khác nhau, điều này giúp cho sản phẩm của bạn có thể được lưu trữ và in ra ở mọi kích thước mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

2 CorelDRAW

Coreldraw là phần mềm thiết kế đồ họa được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Corel, ra mắt lần đầu năm 1989. Khi vừa ra đời nó đã thay đổi cách mọi người thể hiện và chia sẻ ý tưởng, mang đến kỷ nguyên mới cho ngành thiết kế.

Corel có chức năng gần giống với illustrator. Hiểu một cách đơn giản, corel cho phép người dùng sử dụng các công cụ có sẵn để tạo ra những đối tượng vector khác nhau. Đối với vector thì hình ảnh được tạo ra bởi các thuật toán, tô màu dựa trên giới hạn của các đường line  người dùng tạo ra trong quá trình sử dụng các phần mềm đồ họa vector. Đặc biệt, với đồ họa vector bạn có thể thu phóng đối tượng của mình ở bất kỳ kích thước nào mà không lo bị vỡ hình.

Xem thêm: 5 Lợi Ích Hàng Đầu Của Quảng Cáo Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Affinity Designer (Raster / Vector)

Affinity Designer là phần mềm thiết kế đồ họa giúp người dùng biến các ý tưởng nghệ thuật thành hiện thực, thực hiện các dự án thiết kế logo, giao diện web và tập tin thiết kế sẵn.

Là phần mềm thiết kế đồ họa đoạt giải thường Apple Design Award Winner 2015, chuyên dùng để vẽ hình vector, nhưng cũng làm việc rất tốt với hình pixel.
Khi nói về Affinity Designer, Apple đã nhận xét “Một phần mềm đẳng cấp cao của nền tảng Mac thì phải hoạt động như thế này”: Công nghệ OpenGL, Grand Central Dispatch, Core Graphics và 64 bit được tối ưu, bàn rê Forcetouch cũng dùng tốt với app này, và tất nhiên nó cũng hỗ trợ rất tốt màn hình retina.

4 JetA Logo Creator

Jeta Logo Designer là một phần mềm tiện dụng cho phép bạn thiết kế logo nhanh chóng và dễ dàng. Cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp hay đơn giản muốn thêm gia vị cho một trang web, công cụ này sẽ giúp bạn tạo một biểu tượng để thu hút sự chú ý.

JetA bao gồm hơn 10.000 hình dạng vector và hơn 400 mẫu logo. Bạn có thể bắt đầu thiết kế logo của mình bằng cách chọn một trong các mẫu này và dễ dàng sửa đổi nó bằng cách thay thế hình dạng và kiểu dáng. Các mẫu bao gồm bao gồm nhiều loại và chủ đề, chẳng hạn như kinh doanh, giải trí, tối giản, phong cách biểu tượng và màu sắc. JetA cung cấp nhiều kiểu tô màu để nâng cao logo của bạn. Chúng bao gồm Gradient & Reflection, Bold Stroke, Glow & Gloss, Radial Gradient & Stroke và Gloss Text. Các logo được tạo ra có thể xuất dưới dạng file vector và hình ảnh PNG. JetA Logo Creator tương thích với Windows 7 trở lên.

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

5 Inkscape

Phần mềm InkScape  là chương trình đồ hoạ mã nguồn mở sử dụng ngôn ngữ đánh dấu SVG (Scalable Vector Graphics), được phát triển bởi W3C. Phần mềm có nhiều tính năng biên tập đồ hoạ tương tự như Adobe Illustrator và CorelDraw.Giao diện trực quan của chương trình cho phép mọi người dùng có thể tiếp cận dễ dàng, cho dù đó là những “nghệ sĩ đồ hoạ” nghiệp dư. Với Inkscape, bạn có thể thiết kế logo, vẽ hội hoạ, icon phần mềm hay banner cho website, rất đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng.
Điểm đặc biệt của file định dạng svg là bạn có thể xem chúng trong trình duyệt web và đương nhiên có thể đưa trực tiếp vào website của mình.
Điểm thú vị tiếp theo là phần mềm này có hỗ trợ cho các trình duyệt Windows, Liniux, MAC. Chính vì vậy nếu bạn chán hệ điều hành Windows bạn có thể qua Linux tiếp tục công việc.

6 Desygner (iOS / Android)

Desygner là một ứng dụng thiết kế đồ họa cho các thiết bị di động, cho phép tạo thiết kế logo bằng hàng ngàn biểu tượng miễn phí và sửa đổi chúng với các tùy chọn chỉnh sửa không giới hạn. Ứng dụng đi kèm với nhiều tác phẩm nghệ thuật, màu sắc, hình nền và kết cấu miễn phí. Hỗ trợ tốt tất cả các thao tác tiêu chuẩn như lật, thay đổi kích thước và chỉnh màu. Desygner cung cấp font chữ và đồ họa miễn phí được cập nhật thường xuyên. Ngoài logo, ứng dụng có thể được sử dụng để thiết kế áp phích, tờ rơi, bìa album / CD, menu và nhiều hơn nữa. Desygner có sẵn cho cả iOS và Android.

Chúng tôi tin tưởng sẽ giúp bạn sáng tạo Logo phù hợp với doanh nghiệp. Hãy để Binbrand làm nổi bật cốt lõi doanh nghiệp bạn bằng một thiết kế Logo ấn tượng nhé.

Liên hệ: 0913 413 997 - 077 355 1900

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone