Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Bạn Sẽ Chi Bao Nhiêu Cho Dịch Vụ Thiết Kế Logo 2020?

Nếu bạn đang muốn thành lập thương hiệu mới hay cải tiến thương hiệu thì câu hỏi cần nhất của bạn là dịch vụ thiết kế Logo sẽ có giá bao nhiêu?

Bạn có thể chọn làm việc trực tiếp với nhà thiết kế hay một công ty thiết kế Logo tại TPHCM thì giá sẽ thay đổi từ 3tr đến 30tr và có thể cao hơn nữa. Tùy vào định hướng doanh nghiệp và mức độ nghiên cứu tiếp cận thị trường mà bạn có thể chọn ra phương án phù hợp nhất mà mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến số tiền bạn phải chi cho dịch vụ thiết kế Logo công ty. Sau đây là những điều bạn cần biết khi chọn cách làm Logo.

Cách 1: Tự làm thiết kế Logo công ty

  • Nếu bạn nghĩ cách tự làm thì chi phí lớn nhất của bạn chính là thời gian, từ lúc bạn lên ý tưởng, vẽ tay đến lúc đưa lên máy, lên màu sắc và kể cả tính ứng dụng thực tiễn bên ngoài cũng cần cân nhắc đến.

Chúng tôi xin mạnh dạn báo bạn biết 1 lý do quan trọng mà mọi người trả tiền cho các công ty thiết kế Logo tại TPHCM. Đó là tiện lợi, dễ dàng và đặc biệt đối với người không có nền tảng về thiết kế Logo.

Nếu bạn tự làm thành công thì có nghĩa là bạn đã học thêm được phần mềm mới.

Xem thêm: Những website thiết kế logo công ty giá rẻ hoặc miễn phí

Cách 2: Mua và tùy chỉnh một thiết kế Logo

  • Mua thiết kế Logo có sẵn sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí vận hành ban đầu. Đương nhiên bạn cũng cần 1 chút thời gian để chỉnh sửa về đường nét và màu sắc cho phù hợp với định hướng doanh nghiệp.

Có 1 điều bạn cần nhớ là người khác cũng có thể mua thiết kế Logo giống bạn. Lúc đó bạn cần thay đổi hoặc cải tiến thiết kế Logo doanh nghiệp, đừng sử dụng mẫu thiết kế Logo mà ai cũng có thể xài được.

Cách 3: Thuê một nhà chuyên thiết kế Logo tự do

Tìm một nhà chuyên thiết kế Logo tự do để có thể sáng tạo thiết kế Logo thương hiệu cho bạn. Tùy thuộc vào kinh nghiệm và kỹ năng mà giá thiết kế Logo sẽ dao động từ 3tr đến 7tr hoặc có thể cao hơn. Có rất nhiều cộng đồng cũng như là diễn đàn để giúp bạn tìm ra được nhà thiết kế tự do mà phù hợp với bạn.

  • Cách này cũng được đa số các bạn trẻ thực hiện, vì nó trực tiếp và tiếp kiệm được chi phí ban đầu.

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

Cách 4: Thuê một công ty thiết kế Logo chuyên nghiệp

  • Cách này được xem là phương pháp đắt tiền nhất nhưng cũng đáng giá nhất.

Các công ty thiết kế Logo tại TPHCM đa phần ở mức từ 7tr đến 30tr, đương nhiên còn tùy yêu cầu đặc biệt của doanh nghiệp thì sẽ có giá cao hơn nữa. Một khoản đáng kể đối với doanh nghiệp mới nhưng bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và khả năng thẫm mĩ, thường quy trình là bạn sẽ phải đặt cọc 50% để bắt đầu thực hiện dự án.

Bên cạnh đó công ty thiết kế Logo sẽ sẽ đảm bảo tính riêng biệt với ngoài thị trường, nếu bạn muốn bảo hộ thì khả năng thành công sẽ lên đến 99%. Việc còn lại là đợi khoảng 1 tuần để nhận phương án thiết kế Logo rồi chọn. Sau đó là hoàn thiện để có thiết kế Logo ưng ý nhất.

Xem thêm: Ưu điểm lựa chọn công ty thiết kế Logo TPHCM

Tất cả vấn để trên đều nằm ở 2 phần chính là chi phí và thời gian của bạn bao nhiêu để đầu tư vào một logo. Các bạn nên tính là một thiết kế logo sẽ đại diện bạn khi khách hang nhìn thấy nên hãy lựa chọn tối ưu nhất để phát triển lâu dài.

Đội ngũ BinBrand Group chúng tôi tự tin đồng hành cùng bạn sáng tạo ra thương hiệu, cùng đội ngũ đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ tạo ra những thiết kế Logo phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Liên hệ: 0913 413 997 - 077 355 1900

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone