Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo , #Nổi bật

Top 5 Phần Mềm Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp Tốt Nhất

Một trong những tài sản quan trọng của thương hiệu đó chính là Logo. Có rất nhiều Logo đã trở thành biểu tượng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Apple, Adidas, Nike, Starbucks, KFC …

Nếu bạn mới bắt đầu với việc thiết kế Logo chuyên nghiệp thì có thể tham khảo 7 phần mềm thiết kế Logo thông dụng nhất hiện nay nhé

01. Logo Marker

Hơn 20 triệu doanh nghiệp đang sử dụng Logo Maker để thiết kế Logo, không phải ngẫu nhiên Logo Maker lại được lựa chọn nhiều như vậy. 

Logo Maker là một phần mềm thiết kế Logo online miễn phí đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể thiết kế Logo cho riêng mình với hệ thống template, phông chữ hay thậm chí là layout phong phú của Logo Maker chỉ với vài phút.

Bên canh đó Logo Maker cũng có một số chức năng chuyên nghiệp tích hợp sẵn có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế Logo chuyên nghiệp của bạn

phần mềm thiết kế logo 1

Xem thêm: 5 Điều Cần Lưu Ý Khi Bạn Thiết Kế Logo Doanh Nghiệp

02. Canva

Canva là một trong những phần mềm thiết kế trực tuyến tốt nhất dành cho các bạn mới bắt đầu. Phần mềm cung cấp các mẫu template thiết kế Logo cả miễn phí và tốn phí.

Bạn có thể bắt đầu bằng những mẫu thiết kế Logo miễn phí và chỉnh sửa text, màu sắc, font chữ, nhiều thành phần khác để phù hợp với ý muốn của mình.

Canva cũng có ứng dụng trên các thiết bị di động cho iOS và Android, cho phép bạn thiết kế Logo ngay trên chiếc điện thoại của mình một cách linh hoạt và hiệu quả.

Ngoài ra, khi bạn muốn thiết kế Logo chuyên nghiệp hơn, Canva có các gói cộng tác với thiết kế viên để có thể giúp bạn.

phần mềm thiết kế logo 2

Xem thêm: 5 Lý Do Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp

03. Looka

Looka là một web chuyên thiết kế Logo trực tuyến gần giống như Canva.

Bạn chỉ cần gõ tên Logo, kiểu style Logo mình muốn là bạn sẽ có những mẫu Logo gợi ý rất phong phú và đẹp mắt. Việc còn lại là xuất file để mình sử dụng, nhưng Looka chỉ cho xuất file hình, nếu muốn những file thiết kế Logo chuyên nghiệp thì phải chi trả một chút phí để sử dụng nhiều dịch vụ hơn.

phần mềm thiết kế logo 3

Xem thêm: 3 Lưu ý Khi Đến Với Dịch Vụ Thiết Kế Logo Công Ty

 

Bộ 2 phần mềm dành cho thiết kế Logo chuyên nghiệp

03. Adobe Illustrator

Illustrator là phần mềm thiết kế chuyên nghiệp của nhà Adobe, cho phép bạn tạo thiết kế Logo chuyên nghiệp tuyệt đẹp mà còn cả các biểu tượng, hình vẽ ấn tượng. 

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế Logo nổi bật do sử dụng nguyên lí đồ hoạ vector. Nói một cách khác, khi thiết kế bằng đồ hoạ vector, là một dạng dù bạn phóng to hay thu nhỏ cỡ nào đi chăng nữa thì hình ảnh vẫn không hề mờ đi 1 chút nào cả. Đây cũng là một dạng file chuẩn để in ấn Logo được rõ rang và sắc nét nhất.

Khuyết điểm: Với phần mềm thiết kế chuyên nghiệp này bạn phải tự tạo ý tưởng Logo của riêng mình trên giấy và có kĩ năng sử dụng phần mềm để vẽ lại thiết kế Logo đúng nhất.

phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp

05. CorelDRAW

CorelDRAW là một phần mềm thiết kế Logo chuyên nghiệp với các công cụ vector mạnh mẽ gần giống với Adobe Illustrator. Tuy nhiên so với Illustrator, Corel có giao diện thân thiện, dễ sử dụng so với người tiếp cận, giúp người mới có thể tạo ra thiết kế Logo chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất. 

Tuy nhiên, nhược điểm của phần mềm này là màu sắc hiển thị không tốt khiến bản thiết kế và sản phẩm in ra khác nhau rất nhiều. Ngoài ra, người dùng cũng gặp nhiều khó khăn khi cài đặt phần mềm này cho những người mới bắt đầu hoặc không am hiểu về máy tính. 

Khuyết điểm: Cũng tương tự như Illustrator, Với phần mềm thiết kế chuyên nghiệp này bạn phải tự tạo ý tưởng Logo của riêng mình trên giấy và có kĩ năng để sử dụng phầm mềm.

phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp 2

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế Logo chuyên nghiệp mà không cần phải tìm hiểu sâu. Binbrand Group với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn, bạn chỉ cần yêu cầu,  Binbrand sẽ mang đến cho bạn thiết kế Logo sáng tạo nhất và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn nhất. 

Bạn tham khảo binbrand.vn để quyết định tại sao nên chọn binbrand nhé.

Xem thêm

Thiết Kế Thương Hiệu Nhà Hàng Yellowbelly Hiện Đại, Vui Nhộn Và Sắc Sảo

10 Bao Bì Đẹp Độc Đáo Tạo Cảm Tình Cho Thương Hiệu

Biểu Tượng Logo Đẹp Độc Chuẩn Anh Thanh Niên

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone