Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Truyền thông đang thay đổi thiết kế Logo doanh nghiệp như thế nào?

công ty thiết kế logo truyển thông

Với truyền thông ngày trước, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy thiết kế Logo doanh nghiệp trên bảng hiệu, Namecard, tờ rơi, hay các sản phẩm được phân phối ngoài thị trường.

Với truyền thông bây giờ, chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể thấy tất cả thiết kế Logo doanh nghiệp của tất cả công ty trên thế giới. Sự tiến bộ vượt bậc của truyền thông đã kéo theo sự thay đổi của thiết kế Logo doanh nghiệp và các ấn phẩm quảng cáo.

Vậy thiết kế Logo đã doanh nghiệp thay đổi ra sao?

Thiết kế logo doanh nghiệp phù hợp cho kích thước siêu nhỏ

Với truyền thông ngày trước, thiết kế Logo doanh nghiệp siêu nhỏ không quá quan trọng vì nó thường phổ biến trên bảng hiệu hay bao bì sản phẩm.

Nhưng với thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh phổ biến rộng rãi, thiết kế Logo thường được nhìn thấy trên màn hình của điện thoại vì thế Logo phải thể hiện tốt dù ở kích thước siêu nhỏ. Đó là khoảng xấp xỉ 8mm, còn tùy thuộc vào màn hình mỗi điện thoại.

Một ví dụ điển hình là Logo The Premier League đã thay đổi để theo kịp với sự phát triển của truyền thông.

thiết kế logo doanh nghiệp chuyên nghiệp

Logo The Premier League trước đây là hình con sư tử với vương miện trên đầu và giữ một quả bóng ở chân. Nếu giữ nguyên Logo này thì khi kích thước nhỏ, biểu tượng sẽ trông rất phức tạp, lộn xộn và có vẻ không chuyên nghiệp. Sau đó The Premier League đã thay đổi thiết kế Logo chỉ còn hình đầu sư tử, biểu tượng đơn giản hơn, chuyên nghiệp hơn và nhất là nhìn đẹp hơn khi kích thước rất nhỏ.

thiết kế logo doanh nghiệp truyền thông

Phát triến các dạng sử dụng khác nhau

Truyền thông phát triển kéo theo Thiết kế Logo doanh nhiệp cũng phải biến đổi mình để phù hợp khi sử dụng. Nhà thiết kế đã phát triển ra cách sử dụng Logo để tạo ra sự nhận diện của khách hàng, bằng cách sử dụng một phần hình ảnh trong biểu tượng để tương tác trên truyền thông.

Ví dụ điển hình là Logo Nike, bạn có thể thấy trên các ấn phẩm truyền thông thương hiệu, hãng chỉ sử dụng mỗi phần hình ảnh không kèm chữ, tạo sự nhận diện và ghi nhớ cho khách hàng. Ấn định và tạo cảm giác cho khách hàng khi nhìn thấy thương hiệu Nike.

Xem thêm: 5 Lý Do Phong Cách Thiết Kế Logo Phẳng Trở Nên Nổi Bật

thiết kế logo nike

Thay đổi ấn tượng hơn nhờ phản hồi khách hàng

Truyền thông phát triển đã tăng lượng tương tác và giao tiếp của khách hàng đến với doanh nghiệp. Vì thế với một thiết kế Logo mới được thay đổi và tung ra ngoài thị trường, đương nhiên sẽ lập tức nhận được những phản hồi của khách hàng. Việc còn lại là tiếp thu ý kiến và thay đổi thiết kế Logo doanh nghiệp sao cho phù hợp với đa số nhận xét đó. Việc bạn làm sẽ gây ấn tượng mạnh và thu hút khách hàng tin tưởng doanh nghiệp của bạn.

Trong 20 năm, Đó là mốc mà một khi thiết kế Logo đã ổn định với doanh nghiệp của bạn, Đó có thể được xem là một thiết kế Logo vĩ đại đối với Nhà thiết kế.

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone