Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

Trước bình minh của một thập kỷ mới, các xu hướng thiết kế Logo đã được chú ý nhiều hơn. Xu hướng thiết kế Logo mới nhất năm 2020 là sự kết hợp giữa cũ và mới, phát triển dựa trên mọi thứ mà các nhà thiết kế đã khám phá trong vài năm qua, đồng thời sẽ có những bước đột phá hoàn toàn mới phù hợp với thập kỷ mới.

Hãy cùng xem các xu hướng thiết kế Logo công ty hàng đầu đã được xác định vào năm 2020 trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế Logo Chuyển màu 3D

thiết kế logo chuyển màu

Vào năm 2020, bạn sẽ thấy xu hướng gradient phát triển và hợp nhất với xu hướng 3D, khá phù hợp với xã hội điện thoại thông minh của chúng ta. Các nhà thiết kế sẽ đưa ra sự cho ra những mẫu thiết kế Logo ứng dụng sự chuyển màu tạo độ sâu và hiệu ứng 3D. Logo 3D gradient có thể khó in nhưng chúng hoàn hảo cho màn hình kỹ thuật số.

Xem thêm: Cảm giác lôi cuốn trong màu sắc thiết kế Logo thương hiệu

thiết kế logo chuyên nghiệp thu hút

2. Thiết kế Logo phong cách thập niên 80

thiết kế logo ấn tượng chuyên nghiệp

Phong cách của thập niên 80 được sử dụng trở lại như làn gió mát thổi vào thế giới thiết kế Logo: trò chơi video, nhạc pop. Logo này rất phổ biến vì chúng tận dụng hồi ức của người tiêu dùng. Một số thiết kế Logo tham khảo cho kiểu phong cách này như bên dưới

công ty thiết kế logo thu hút chuyên nghiệp

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thu hút

3. Logo phong cách vẽ tay

thiết kế logo đẹp độc

Bên cạnh Logo gradient 3D được thiết kế đẹp mắt dành cho ứng dụng kỹ thuật số là những thiết kế Logo với phong cách vẽ tay cũng được yêu thích không kém. Những thiết kế Logo này kết hợp hình vẽ và viết, nó có vẻ ngoài không bóng bẩy, hoàn hảo và trong như những phác thảo, trong đó có sự bất đối xứng, đường nét không đồng đều.

công ty chuyên thiết kế logo đẹp

thiết kế logo chuyên nghiệp ấn tượng

Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Trở Nên Ấn Tượng (P1)

Khi đã quá nhàm chán với sự hoàn hảo bóng bẩy thì mọi người đang khao khát một chút gì đó ban sơ và thô ráp.

4. Thiết kế Logo với đường nét siêu mỏng

Năm 2020, phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã ảnh hưởng đến thiết kế Logo hơn bao giờ hết. Chúng ta đang thấy các nhà thiết kế dùng những đường kẻ cực kỳ tinh tế, tạo ra các hiệu ứng tượng trưng cho hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số. Do mức độ chi tiết cực cao của chúng, tạo cho Logo cảm giác phức tạp nhưng nhẹ nhàng, thanh tao - một phong cách hoàn toàn mới trong thiết kế Logo doanh nghiệp.

thiết kế logo công ty thu hút

Logo với các đường siêu mỏng có kiểu dáng đẹp, trừu tượng và khó tạo ra mà không có sự trợ giúp của máy tính, đó có lẽ là lý do tại sao nó phổ biến trong thương hiệu công nghệ và công nghiệp. Phong cách này dường như thể hiện tương lai của công nghệ.

5. Logo hoạt hình Vintage những năm 1930

Giống như xu hướng thập niên 80 ở trên, đây là một xu hướng thiết kế hoài cổ với một phong cách hoàn toàn khác.

thiết kế logo hoạt hình

Trong thế giới chuyển động nhanh, nơi mọi thứ đang được số hóa, mọi người đang tìm kiếm những hình ảnh quen thuộc của phim hoạt hình cổ điển. Với phong cách đơn giản, biểu cảm đáng yêu của những năm 1930 đã gây chú ý, hấp dẫn các nhà thiết kế thương hiệu.

Vào năm 2020, hy vọng sẽ thấy nhiều logo hoạt hình được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển hơn, kết nối với người xem ở mức độ cảm xúc sâu sắc hơn.

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

6. Thiết kế Logo chòng chéo nhiều lớp

công ty thiết kế logo công nghê

Với xu hướng này, các nhà thiết kế đang đẩy mạnh thiết kế phẳng và bán phẳng. Hình dạng và màu sắc sẽ vẫn đơn giản, nhưng kết hợp nhiều lớp với nhau, tạo ra các thiết kế Logo thu hút sử dụng các điểm nổi bật và màu chồng lấp để truyền đạt nhiều hơn về thương hiệu của họ.

thiết kế logo truyển thông thu hút

thiết kế logo công ty truyển thông

Các lớp luôn phải có màu. Các nhà thiết kế cũng sử dụng các lớp với hiệu ứng bóng đổ và  hình dáng bán trong suốt để tạo hiệu ứng tinh tế.

7. Thiết kế Logo minh họa chuyển động

Thiết kế Logo minh họa không có gì mới, nhưng ngày nay các nhà thiết kế đang làm cho chúng trở nên ấn tượng, thú vị, hữu ích hơn cho các thương hiệu theo xu hướng này. Đó  là sự pha trộn giữa hoạt hình 2D và 3D trong một thiết kế Logo chuyên nghiệp với nhiều bộ phận chuyển động. Những hình ảnh động phức tạp này đưa người xem vào một cuộc hành trình và kể một câu chuyện.

Xem thêm: Các hình Shape trong thiết kế Logo và hiệu ứng mang lại?

thiết kế logo công ty chuyên nghiệp đẹp

Bạn cũng sẽ thấy thiết kế Logo minh họa có các phiên bản khác nhau cho tất cả các địa điểm mà họ đã sử dụng và xu hướng đó sẽ không dừng lại sớm.

8. Kiểu chữ phá cách

thiết kế logo công ty đẹp

Vào năm 2020, chúng tôi sẽ thấy rất nhiều thiết kế Logo nâng cao với font chữ ngộ nghĩnh, táo bạo, có cá tính sống động như các thương hiệu mà nó đại diện.

thiết kế logo art

Thay vì chọn các font chữ tiêu chuẩn cũ theo nhận dạng thương hiệu của khách hàng, các nhà thiết kế logo tự tạo ra các kiểu chữ khác biệt so với bất kỳ font chữ nào mà chúng ta đã thấy trước đây. Có rất nhiều cách để sang tạo kiểu chữ, như gai góc, đảo ngược hoặc phản chiếu.

***********************

Thập kỷ mới, xu hướng thiết kế mới. Những xu hướng thiết kế Logo này đang là khởi đầu cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới của thiết kế. Thời gian sẽ nói lên tất cả. Và chúng ta có thể chờ đợi xem chúng sẽ được sử dụng, sáng tạo như thế nào vào năm 2020 và hơn thế nữa!

Xem thêm: Thiết Kế Logo 2020: Yếu Tố Thị Giác Thị Giác Vượt Trên Tất Cả

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone