Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

10 Chiến Lược Marketing Online Sáng Tạo Trên Website

Marketing online có thể cảm thấy như một cuộc đua để tiếp cận nhiều khách hàng nhất. Đó là cách các doanh nghiệp xem cuộc đấu tranh liên tục để đánh bại đối thủ, với mục tiêu cuối cùng là bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ. Hãy tạo lợi thế cho doanh nghiệp bằng việc thiết kế Website đẹp cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng cần.

Vậy các doanh nhân làm gì?

Họ sử dụng công cụ tốt nhất có sẵn được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Cốt lõi mọi sự thành công đều đến từ khách hàng. Cung cấp dịch vụ ngay chính trên trang Web doanh nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn tốt nhất và nhanh chóng, bên cạnh đó còn tăng lượng tương tác với chính doanh nghiệp của bạn

Nói cách khác, giải pháp là Marketing Website là tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Sử dụng các chiến lược Marketing Website sáng tạo giúp quảng bá trang web của bạn và tăng lưu lượng truy cập.

Vì vậy, hãy xem 10 chiến lược Marketing Website sáng tạo này nhé

1. SEO trang web của bạn

SEO marketing

Chắc chắn nhiều người không xem sử dụng SEO như một thứ gì đó thực sự sáng tạo. Nhưng trong thực tế, SEO là một trong những chiến lược Marketing Website hiệu quả nhất hiện có. SEO tạo nên điều kỳ diệu cho bất kỳ trang web. Nó giúp người dùng là khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của bạn . Điều đó cũng làm cho việc tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng và nhanh hơn.

Chiến lược SEO mạnh mẽ đảm bảo cho sự gia tăng lưu lượng truy cập và điều đó sẽ xảy ra bằng cách đảm bảo rằng trang web xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm. Nếu người dùng tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng Google, kết quả lý tưởng là trang web của bạn nằm ngay trang đầu.

Xem thêm: Thiết Kế Logo Quán Cà phê – Sáng Tạo Với Trí Tưởng Tượng Tuyệt Vời

2. Tạo một công cụ trực tuyến hữu ích

quảng cáo web

Mục tiêu chính của một nhà Marketing Website giỏi là có được thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng. Nhưng bạn muốn nhận nó từ họ một cách tự nguyện. Sẽ có phản ứng trái chiều nếu bạn mua một danh sách email của những người không sẵn lòng cung cấp cho bạn. Vậy tại sao không tạo ra một công cụ trực tuyến hữu ích lấy thông tin liên hệ của mọi người?

Trong tiếp thị, rất nhiều người coi công cụ này là một nam châm dẫn, về cơ bản là một freebie trực tiếp có giá trị cho thị trường mục tiêu của bạn. Họ chỉ cần gửi tên, email và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn yêu cầu để có được nó. Đây là một trong những chiến lược tiếp thị trang web sáng tạo giúp trang web của bạn thành công trong việc nắm bắt khách hàng tiềm năng trực tiếp thông qua trang web của bạn.

3. Tham gia nhóm Facebook

facebook ads

Bạn muốn tiếp cận và kết nối với khách hàng của bạn. Để làm điều đó, bạn cần tìm họ trước. Họ có thể ở đâu? Nơi nào khách hàng tiềm năng tham gia đông đảo nhất? Tất nhiên là Facebook. Tất cả bạn cần làm là tham gia một hoặc một số nhóm, tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm.

Khi bạn là thành viên của một nhóm, bạn có thể xem xét các cuộc thảo luận mà các thành viên khác có. Bạn có thể tìm hiểu những gì mọi người quan tâm và những gì họ đang nói về. Dần dần, bạn có thể hiểu đối tượng mục tiêu của bạn. Khi tình huống đúng, bạn thậm chí có thể tham gia thảo luận. Một ví dụ là khi một thành viên gửi câu hỏi mà bạn có thể trả lời.

Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Trở Nên Ấn Tượng (P1)

marketing trên website

Bạn không chỉ trả lời câu hỏi mà còn quảng bá trang web của bạn. Đơn giản chỉ cần hướng họ đến nó để có câu trả lời và giác ngộ. Nếu các nhóm hoặc diễn đàn đó là một trong những kết quả hàng đầu trong Google, thì điều sẽ tăng lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Đơn giản, nhưng là một trong những chiến lược tiếp thị trang web sáng tạo hơn cho các doanh nhân.

4. Thêm nội dung tương tác

thiết kế website

Bạn muốn thu hút sự quan tâm của mọi người và khiến họ nói về trang web của bạn. Đó là một trong những mục tiêu chính khi lập chiến lược tiếp thị sáng tạo trên website.

Bạn nên thêm một số nội dung tương tác vào trang web để phân biệt nó đồng thời kết nối với khách hàng. Chọn lọc kĩ loại nội dung tương tác mà bạn đưa vào trang web của mình, nó có thể là một video, một infographic hoặc thậm chí là hình ảnh. Nội dung phải thú vị cho người dùng và xác định rõ thị trường mục tiêu cụ thể. Khi người dùng bắt đầu hài lòng với nội dung của bạn, cơ hội họ chia sẻ nội dung đó càng lớn. Nhiều người sẽ truy cập và trải nghiệm trang web, điều này sẽ dẫn thu hút sự quan tâm cao và lợi nhuận cuối cùng.

Xem thêm: 5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Trở Nên Ấn Tượng (P2)

5. Tạo nội dung trang web thú vị

seo content

Đây thực sự là một trong những chiến lược tiếp thị trang web sáng tạo tốt nhất cho các doanh nhân. Cần hết sức cẩn thận khi tạo nội dung trang web, đặc biệt là khi nói đến nội dung bằng văn bản. Thành thật mà nói, chỉ có một vài trang web có nội dung bằng văn bản tuyệt vời.

Những gì bạn muốn có trên trang web của bạn là một bài viết không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người mà còn khiến họ tương tác. Nó phải thu hút được khách hàng tiềm năng đến mua hàng lần đầu tiên.

Bạn phải luôn cập nhật nội dung và điều tiết theo nhu cầu của người dùng. Điều gì sẽ bắt mắt họ? Điều gì sẽ giữ sự chú ý của họ? Điều gì sẽ cho họ giá trị? Điều gì sẽ thuyết phục họ ở lại và mua hàng?

Một khi bạn có được sự chú ý của họ thì bạn có thể bắt tay vào kinh doanh, bạn có thể bắt đầu bán cho họ những gì bạn cung cấp, cho dù đó là sản phẩm hay dịch vụ.

6. Tận dụng các layout hiện có

thiết kế website wordpress

Chiến lược tiếp thị trang web thành công không đòi hỏi giao diện phải quá ưa nhìn. Một trang web phức tạp cũng không được chú ý nhiều hơn, đặc biệt nếu nó dành cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc khởi nghiệp, bạn chỉ cần biết mục đích trang web của bạn là gì.

Tất cả những gì trang web cần chứa vào thời điểm này là thông tin cơ bản của công ty, chi tiết liên hệ và blog. Hãy thông minh và tận dụng mọi khuôn khổ mà bạn đang sử dụng. Nếu trang web của bạn làm trên WordPress, thì hãy tối đa hóa việc sử dụng nó để làm cho nó nhanh và dễ truy cập hơn.

Bước này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tiếp thị. Do đó, bạn có thể phân bổ một số ngân sách tiếp thị của mình cho các nỗ lực khác như SEO.

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

7. Tạo một trang Câu hỏi thường gặp tuyệt vời

câu hỏi kích thích người dùng

Doanh nghiệp bạn muốn có và cần những gì để thực hiện một chiến lược tiếp thị hàng đầu? Hãy tạo một trang Câu hỏi thường gặp. Có rất nhiều lợi ích khi thực hiện phương pháp đặc biệt này vì nó khác với trang web sáng tạo khác.

Trước hết, bạn cung cấp một dịch vụ tuyệt vời cho khách truy cập trang web của bạn.Thứ hai, bạn cung cấp trải nghiệm thú vị và nhiều thông tin. Nó thể hiện sự minh bạch tạo ra cầu nối niềm tin giữa thương hiệu và thị trường mục tiêu của bạn. Có được niềm tin của họ là chìa khóa để biến họ từ một khách hàng tiềm năng thành một khách hàng thực sự.

8. Tối ưu hóa việc sử dụng hình ảnh

seo tăng khách hàng tiềm năng

Khách hàng luôn thích tốc độ, trang web của bạn tải càng nhanh thì càng tốt. Vì vậy, tại sao không sử dụng nó như là một phần của chiến lược tiếp thị trang web sáng tạo?

Một trang web nhanh giúp cho khách truy cập ở lại lâu hơn và nhấp vào nhiều trang hơn khi họ khám phá những gì trang web cung cấp. Một trong những cách để tăng tốc trang web của bạn là thông qua tối ưu hóa hình ảnh. Có một số công cụ có sẵn để thực hiện điều này như RIOT và ImageOptim.

Một lời nhắc quan trọng ở đây là giữ kích thước hình ảnh của bạn nhỏ. Kích thước của hình ảnh càng lớn thì thời gian tải càng lâu. Ngoài việc nhận được sự phản hồi từ khách truy cập trang web của bạn, tốc độ trang nhanh cũng được Google rất ưa chuộng. Điều này cũng được tính là tăng SEO, mặc dù lợi ích chính là giúp trang web của bạn được xếp hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

9. Sử dụng video thu hút

thiết kế web chuẩn seo

Bạn muốn sáng tạo? Hãy sử dụng video hấp dẫn.

Làm thế nào để bạn làm điều này chính xác? Bằng cách kết hợp các video hấp dẫn với blog của bạn. Có một số cách để làm điều này, nhưng đây là hai trong số những cách tốt nhất:

  • Bạn có thể chỉ cần chọn để các video trên blog của bạn.
  • Bạn có thể chọn ghi lại cuộc hội thoại trên video không dựa trên bất kỳ blog bằng văn bản nào bạn có trong trang web của mình.

Về nơi lưu trữ video, có vô số lựa chọn: YouTube, Vimeo hoặc bất kỳ trang web tương tự nào khác. Sau khi bạn hoàn thành video của mình, bạn chỉ cần nhúng nó vào trang web của mình.

10. Trở thành một nhà văn

marketing website

Nếu bạn đang tìm kiếm một bổ sung cho các chiến lược tiếp thị sáng tạo thì viết bài là một lựa chọn tuyệt vời. Nói chính xác, bạn có thể là một nhà văn nếu bạn muốn một chiến lược phù hợp với các doanh nhân như mình.

Để quảng bá trang web của mình, trước tiên bạn cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Hãy liên hệ với các nhà văn hoặc phóng viên khác để xem họ có sẵn sàng chấp nhận bài viết của bạn không.

Sẽ rất khó khăn khi hỏi họ, và nếu họ thấy rằng bạn đã viết một cái gì đó hữu ích và nhiều thông tin, thì bạn đã hoàn thành những gì bạn đặt ra. Điều này khiến tên và doanh nghiệp của bạn được chú ý và có thể hướng mọi người quay lại trang web của bạn.


Phần kết luận

Bạn là một người doanh nghiệp khởi nghiệp, hay bạn là một doanh nghiệp đã có kinh nghiệm thành công trước đây? Bất kể ngành kinh doanh của bạn là gì, thiết kế website của bạn là một yếu tố thiết yếu của thành công.

Đó không chỉ là nơi để giới thiệu những bức ảnh đẹp và những video thú vị. Nó có thể tăng tốc độ tăng trưởng và đạt được của bạn. Áp dụng các chiến lược tiếp thị trang web sáng tạo mà chúng tôi đã liệt kê để xem nó hiệu quả thế nào.

Xem thêm: 5 Lợi Ích Hàng Đầu Của Quảng Cáo Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone