Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo , #Nổi bật

10 Logo Thời Trang Nổi Tiếng Và Đẳng Cấp Nhất

Kinh doanh thời trang online đang là xu hướng của thời đại. Và để sỡ hữu một Logo thời trang đẳng cấp không phải chuyện dễ, chính vì thế mình nên học hỏi từ những Logo thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.

Học hỏi từ thương hiệu nổi tiếng luôn là điều đúng đắn nhất. Vài lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế Logo thương hiệu thời trang mình đúc kết từ những Logo thời trang nổi tiếng.

Ưu điểm Logo thời trang nổi tiếng

Tên thương hiệu phải được thiết kế rõ ràng, từ cách đọc cho tới hình dạng chữ.

Biểu tượng không nên quá phức tạp, khiến khách hàng khó nhớ thương hiệu. Những thương hiệu nổi đang sử dựng những biểu tượng đơn giản và đơn màu để sử dụng phù hợp với truyền thông hơn.

Sử dụng chữ cái đầu để lên ý tưởng biểu tượng. Đó gọi là phong cách Lettermark được áp dụng rất nhiều ngành nghề không chỉ riêng thương hiệu thời trang. Bạn có thể xem hiểu rõ hơn ở bài viết của mình nhé.

Sau đây là 10 Logo thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất hiện tại

01. COACH

Thương hiệu COACH có trụ sở tại New York, thương hiệu này được biết đến với việc sản xuất túi xách da cao cấp, ví, đồng hồ, kính râm và các phụ kiện khác.  

Logo được thiết kế lại vào năm 1962 bởi một nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng tên là Bonny Cashin. Logo Coach thể hiện hình ảnh ngựa & xe ngựa và là một biểu tượng của sự sang trọng, hoàng gia và địa vị xã hội.

logo thời trang coach

02. Fendi

Fendi, thương hiệu nổi tiếng của Ý được thành lập bởi Adele Fendi vào năm 1925. Thương hiệu thời trang xa xỉ này sản xuất ví, túi xách, hàng may mặc, kính râm và nước hoa.

Logo thương hiệu là sự kết hợp của hai chữ F đảo ngược chiều nhau. Chữ F được thiết kế theo font chữ Hevletica. Logo thời trang này được thiết kế bởi Karl Lagerfeld đến từ Paris và hiện tại là giám đốc nghệ thuật của công ty. Biểu tượng tượng trưng cho sự xuất sắc, sang trọng và tối cao.

logo thời trang fendi

03. Burberry

Burberry, thương hiệu thời trang hàng đầu ở Anh, được thành lập vào năm 1856 bởi Thomas Burberry. Thiết kế Logo thương hiệu là hiện thân của một người cưỡi ngựa cầm khiên. Người cưỡi ngựa trong logo là biểu tượng của niềm tự hào, tinh khiết và vĩ đại trong khi chiếc khiên thể hiện sự bảo vệ. Thiết kế logo này của burberry được coi là mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.

logo thời trang burberry

04. Cartier

Cartier là một thương hiệu xa xỉ của Pháp chủ yếu được biết đến với đồng hồ và đồ trang sức. Biểu tượng thiết kế Logo Cartier là tên công ty dùng font chữ viết tay màu trắng trên nền đen. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết trong khi màu đen tượng trưng cho sự thanh lịch và tinh tế.

logo thời trang cartier

05. Chanel

Chanel S.A thường được biết đến với cái tên Chanel được thành lập bởi một người Paris tên là Coco Chanel. Thương hiệu thời trang này được biết đến với thời trang cao cấp và phụ kiện thời trang.

Logo thương hiệu nổi tiếng thế giới này được thiết kế bởi chính Coco Chanel, thiết kế Logo thể hiện hai chữ cái lồng vào nhau và đối lập nhau. Nó là biểu tượng đơn giản nhất nhưng mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang.

logo thời trang chanel

06. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới của Ý. Logo thương hiệu này là D&  là chữ cái đầu của cả hai nhà sáng lập như Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Logo thể hiện tính thẩm mỹ đặc trưng với thông điệp thương hiệu mạnh mẽ. Việc sử dụng màu trắng trong Logo nhằm thể hiện sự tinh khiết và quyến rũ trong khi màu đen thể hiện sự xuất sắc và thanh lịch.

logo thời trang D&G

07. Prada

Prada là một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế của Ý, chuyên về giày, mũ, túi xách, hành lý và các phụ kiện bằng da khác.

Thương hiệu được đặt tên từ người sáng lập Mario Prada và Logo thương hiệu bao gồm các hình dạng chữ cái khá độc đáo đại diện cho cốt lõi riêng của thương hiệu. Mỗi chữ cái trong Logo của Prada có liên quan đến tất cả các chữ cái khác và màu đen đại diện cho sức mạnh và sự thanh lịch.

logo thời trang prada

08. Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý được biết đến với việc sản xuất hàng da cao cấp. Thiết kế Logo thương hiệu này là một trong những Logo dễ nhận biết nhất trong ngành thời trang, là 2 chữ G lồng vào nhau rất nghệ thuật tạo nên điểm nhấn riêng biệt và phong cách sang trọng.

logo thời trang gucci

09. Hermès

Hermes thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới của Pháp được biết đến với việc sản xuất các mặt hàng da cao cấp bao gồm túi xách, hàng may mặc, nước hoa và các phụ kiện thời trang khác.

Logo thương hiệu xa xỉ này bao gồm một cỗ xe Đức gắn liền với một con ngựa cho biết công ty có nguồn gốc khiêm tốn là một nhà sản xuất yên ngựa. Màu cam trong thiết kế Logo đại diện cho phong cách đặc biệt và đẳng cấp của công ty. Logo này thực sự là một trong những logo phong cách nhất của ngành thời trang.

logo thời trang hermes

10. Louis Vuitton

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới của Pháp chuyên về đồ da bao gồm túi xách, kính râm, trang sức và nhiều thứ khác. Logo louis Vuitton thường được gọi tắt là LV được thiết kế bởi con trai ông tên Georges Vuitton, Thiết kế Logo là tên chủ thương hiệu với màu đen ấn tượng và sang trọng.

logo thời trang LV

Xem thêm

5 Nguồn Cảm Hứng Màu Sắc Giúp Thiết Kế Logo Thương Hiệu Thu hút (P1)

17 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Trong Tương Lai (P2)

5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone