Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu , #Nổi bật

12 Lợi Ích Của Website Mang Lại Cho Vệc Kinh Doanh Của Bạn

Bạn đang thắc mắc Website là gì và Website có mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh không?

Đơn giản Website doanh nghiệp của bạn giống như một cửa hàng kinh doanh luôn mở cửa 24/24 và tất cả mọi ngày trong năm kể cả lễ tết. Và cửa hàng của bạn, mọi người toàn quốc đều có thể thấy, thậm chí toàn thế giới cũng có thể thấy được.


Trước tiên hãy xem coi điều gì quan trọng nhất khi có Website nhé.

+ Website sẽ có lợi gì cho việc kinh doanh của bạn?
+ Làm sao để mọi người có thể biết bạn đang có Website và đưa Website của bạn đến khắp mọi người trên cả nước

Tại sao tôi cần phải thiết kế webiste?

Tốc độ phát triển Internet đã đến thời đỉnh cao, đối thủ của bạn đang bán hàng khắp cả nước, ngược lại bạn chỉ bán được trong một thành phố. Có Website sẽ độ canh tranh của bạn so với đối thủ.

Mạng xã hội thì dễ dàng bị copy, chơi xấu, report. Ngược lại tạo một Website doanh nghiệp như là xây dựng cơ sở riêng,  giúp khẳng định sự uy tín trên internet,  dễ dàng tạo sự tin tưởng và chống được mọi tác động của đối thủ.

Khách hàng ngày nay muốn dùng máy tính hay điện thoại để mua hàng, họ ít khi đến trực tiếp cửa hàng để mua, mạng xã hội hiện nay cạnh tranh quá nhiều, vậy không có Website, bạn đã mất đi phần lợi thế của mình. Bắt tay tạo Website doanh nghiệp ngay để có được lợi thế cho chính bạn


Website sẽ mang lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh

Tùy với mỗi ngành Website sẽ mang lại lợi ích kinh doanh lớn hay nhỏ. Và đây là một vài ích lợi quan trọng mà Website mang lại:

01. Quảng cáo không giới hạn

Việc quảng cáo trên báo, tivi hay bảng hiệu ngoài trời tốn quá nhiều chi phí. Với con số khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, Website sẽ giúp bạn có được lượng truy cập lớn như vậy, việc phổ biến Website cho mọi người cũng sẽ ít tốn kém hơn, tự bạn có thể làm được không cần thông qua các đơn vị nhà báo hay đài truyển hình.

02. Phạm vi kinh doanh rất lớn

Ở phạm vi quốc tế. Dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một máy tính hay một điện thoại smartphone là có thể vào Website của bạn và mua hàng ngay tức thì.

03. Tăng tốc độ bán hàng

Bình thường là hàng nhập về, soạn hàng, bày hàng lên khách mới có thể thấy và mua. Khi có Website, bạn có thể lên đăng lên tức thì khi hàng chuẩn bị về hay sắp về và có khi bạn có đơn hàng ào ào, bán hết cả hàng ngay cả khi hàng chưa về, chuyện còn lại chỉ là soạn hàng cho khách thôi.

04. Website cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ và phản hồi về sản phẩm hay dịch vụ

Bạn có thể giải quyết vấn đề cho khách nhanh hơn, cung cấp thông tin hay giải đáp những câu hỏi trực tiếp trên Website giúp những khách hàng đến sau hiểu rõ sản phẩm hơn

05. Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày

Mở của nhiều đương nhiên sẽ tăng khả năng bán hàng nhiều hơn hay liên kết được nhiều khách hơn.

Ngày lễ, tết, cửa hàng phải đóng cửa, khách tới mua không được. Ngược lại Website thì khác, không đóng của, hoạt động liên tục, giúp khách hàng có thể mua hàng mọi lúc, chuyện còn lại của bạn gọi tư vấn thêm hay hẹn ngày giao hàng cho khách thôi.

06. Chi phí thấp

Khi bạn có một Website, Website sẽ giúp bạn bán hàng, không tốn tiền kho bãi, nhân viên, chỉ với số tiển ít ỏi là bạn có thể hoạt động cả năm và gia hạn tiếp năm sau với chi phí rất rẻ, chỉ vài trăm ngàn 1 năm.  Mỗi lần có sản phẩm mới thì bạn chỉ cần up lên Website là mọi khách hàng của bạn đều sẽ nhìn thấy.

07. Tạo uy tín lâu dài

Một công ty hay một cửa hàng uy tín có thể đưa thông tin đó lên Website. Công ty bạn thành lập và hoạt động 10 năm và Website cũng 10 năm, vậy là đủ tạo sự tin tưởng cho khách hàng rồi

08. Tiết kiệm được chi phí in ấn

Không thể có khuyến mãi gì mới thì lại in banner treo đủ mọi nơi trong thành phố. Chỉ cần làm 1 tấm hình rồi đưa lên Website, gửi link cho khách hàng qua mạng xã hội hay email. Bạn thử nghĩ xem tiết kiệm bao nhiêu thời gian và tiền bạc cho mình nhé.

09. Cải tiến hệ thống sản phẩm

Cả nhân viên hay sếp chỉ cần vào Website kiểm tra là biết sản phẩm còn màu gì, size bao nhiêu, ôi nó tiện vô kể. Tránh được thất thoát do ghi chép sổ sách

10. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Mỗi câu hỏi là một lần giải thích, mỗi lần bán sản phẩm phải hướng dẫn sử dụng. Điều này sẽ tốn thời gian của nhân viên và doanh nghiệp của bạn, tiện lợi hơn là hãy làm một đường link hướng dẫn, khách hàng có thể lên để xem bất cứ khi nào muốn.

11. Tạo lợi thế cạnh tranh

Đã cạnh tranh thì phải cho khách thấy mới cạnh tranh được. Bạn thử nghĩ khách tìm mua hàng chỉ thấy đối thủ không thấy bạn thì sao mà bạn cạnh tranh được, Website giúp khách hàng thấy bạn chỉ với vài cái bấm.

12. Tạo được ấn tượng riêng biệt cho thương hiệu

Ví dụ điển hình là các thương hiệu thời trang Nike, Adidas. Họ xây dựng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm tạo Website bán hàng. Hiện nay, tỉ lệ mua hàng qua Website lớn hơn cả mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Xem thêm:  WordPress là gì? Tạo Website bằng Wordpress dễ dàng và nhanh chóng

***

Chỉ cần bạn chậm một ngày sẽ có hàng trăm Website được tạo mới. Tỉ lệ cạnh tranh của bạn càng kém so với đối thủ. Website đã thành kênh phổ biến để có thể liên kết được với khách hàng. Đừng để khách hàng ngại việc đến cửa hàng là lí do khiến họ không mua hàng của bạn.

Nếu bạn không thể tự tạo Website cho mình, đội ngũ BinbrandGroup luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn có thể tạo được một website ưng ý, tiện lợi và đặc biệt hơn là có thể kết nối khách hàng nhanh chóng. 

Xem thêm: 

Cách Tạo Logo Miễn Phí - Nhanh Chóng Cho Doanh Nghiệp

10 Chiến Lược Marketing Online Sáng Tạo Trên Website

10 Bao Bì Đẹp Độc Đáo Tạo Cảm Tình Cho Thương Hiệu

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone