Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu , #Nổi bật

WordPress là gì? Tạo Website bằng Wordpress dễ dàng và nhanh chóng

WordPress là gì? Theo khái niệm kỹ thuật thì WordPress là một mã nguồn mở, có thể dễ dàng sử dụng để thay đổi nội dung và bất kì điểm nào trên trang web.

Bớt văn chương kỹ thuật nhé, Thực tế hiện nay thiết kế Website bằng WordPress chiếm 37.6 % tổng số website trên internet. Cứ 4 Website bạn lướt hàng ngày thì có hơn 1 trong 4 website đó là dùng WordPress.

Quan trọng hơn hết, nếu bạn không biết thiết kế, không biết code mà muốn tự tạo Website cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình thì thiết kế website bằng WordPress đúng là cái bạn đang tìm kiếm.

WordPress có thể tạo dạng trang Web nào?

Ngày xưa, Website bằng wordpress thường chỉ dùng tạo trang blog, chia sẽ những bài viết cá nhân. Ngày nay thì khác rồi, với hệ thống Plugin khổng lồ, WordPress có thể làm bất kỳ trang web nào bạn muốn.

Danh sách loại trang web WordPress làm:

Web kinh doanh, thể hiện dự án

Shop bán hàng thương mại điện tử

Giới thiệu công ty

Profile kĩ năng cá nhân

Diễn đàn

Ai đã tạo ra WordPress và WordPress có từ khi nào?

Nhà sáng tạo ban đầu của WordPress là sự hợp tác giữa Matt Mullenweg và Mike Little.

WordPress được tạo ra như một dự án độc lập vào năm 2003, vì WordPress là mã nguồn mở và sau thời gian dài đã tạo ra được một cộng đồng phát triển mạnh mẽ. WordPress đã phát triển vượt bậc và nhờ có những người đóng góp và cộng đồng khổng lồ.

Ngày nay Wordpress đã phát triển thành giải pháp phổ biến nhất để tạo bất kỳ trang web nào.

Ai sử dụng WordPress?

WordPress được sử dụng bởi các cá nhân, doanh nghiệp lớn và tất cả mọi người. Bất kỳ ai muốn tạo trang web, một ngôi nhà trên mạng internet để khách hàng có thể đến và mua hàng của bạn.

Ví dụ cơ bản nhất và không kém phần nổi tiếng. Đó là trang Blog của Microsoft: blogs.microsoft.com


Tại sao bạn nên sử dụng WordPress?

Như con số trên mình đã nói, 37,6% tất cả các trang web trên Internet đang sử dụng WordPress. Kể cả tập đoàn nổi tiếng Microsoft và Nhà Trắng

Còn bạn? Tại sao bạn nên sử dụng WordPress?

WordPress là mã nguồn mở và miễn phí.

Bạn vẫn phải trả một số tiền để mua tên miền và nơi lưu trữ (hay còn gọi là Hostinng). Điều quan trọng là bạn chẳng cần phải trả tiền để xài phần mềm Wordpress

Dễ dàng mở rộng

Bạn không biết thiết kế, không biết code, bạn vẫn có thể chỉnh sửa hay thêm bất cứ gì trên trang Web với hệ thống plugin khổng lổ.

Để làm được điều đó, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian, tham khảo cách sử dụng plugin trên youtube hay bất kỳ bài hướng dẫn nào trên internet.

Dễ cài đặt

Trở ngại lớn nhất của người không phải chuyên gia đó là cài đặt WordPress lên nơi lưu trữ của mình, hay còn gọi là Hosting.

Điều này đã được khắc phục bởi nhà cung cấp, đa phần họ đã tinh chỉnh trong Hosting, chỉ với 1 click chuột thì WordPress sẽ được cài đặt ngay, không cần lo nghĩ gì cả.

WordPress rất linh hoạt

WordPress mang lại rất nhiều tính năng cho bạn và luôn luôn được phát triển thường xuyên. Bạn muốn thêm tính năng chỉ cần tìm đúng plugin, mọi chuyện rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Dễ dàng tìm hướng dẫn

Đã rất nhiều người sử dụng, mọi hướng dẫn đều đầy đủ và chi tiết. Mọi thắc mắc của bạn chỉ cần gõ câu hỏi trên google hoặc là youtube, bạn sẽ có ngay hướng dẫn chính xác. Quá tuyệt vời

---------------------------------

Wordpress đang là công cụ tốt nhất hiện tại giúp bạn tạo Website công ty, Website bán hàng hay bất kỳ Website nào theo nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Chỉ cần một chút thời gian để tìm hiểu, bạn sẽ có thể tạo Website nhanh chóng và dễ dàng. Hãy bắt tay vào ngay nhé.

Ngược lại nếu bạn có kinh phí nhưng không có thời gian. Đội ngũ Binbrand Group sẵn sàng giúp bạn thiết kế website WordPress chuẩn và đẹp, thuyết phục khách hàng mua hàng dễ dàng hơn.

Xem thêm: 

7 Xu Hướng Thiết Kế Website Năm 2020

5 Ấn Phẩm Thiết Kế Mà Bất Kỳ Doanh Nghiệp Nào Cũng Nên Có

Những Website Thiết Kế Logo Công Ty Giá Rẻ Miễn Phí

Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone