Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thiết Kế Logo

Thiết Kế Logo Công Ty Sử Dụng Tốt Trên Ấn Phẩm Truyền Thông

Khi bạn in Logo của doanh nghiệp lên áo thun, bảng hiệu, xe chở hàng hoặc đơn giản là danh thiếp. Thì đó chính là cách quảng cáo thu động tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đương nhiên điều đó sẽ mang lại ấn tượng mạnh hơn nếu thiết kế Logo công ty của bạn được thể hiện xuất xắc trên ấn phẩm đó.

Bây giờ mình sẽ nói về một số ấn phẩm tốt nhất để in thiết kế Logo công ty và những gì bạn cần biết để có được kết quả xuất sắc:

1. Chọn hình thức của Logo sử dụng cho phù hợp

Trước khi bạn sử dụng thiết kế Logo công ty để in, bạn cần xem phiên bản Logo nào phù hợp nhất với sản phẩm bạn muốn in, đương nhiên bạn có thể tham khảo nhà in hay 1 chuyên gia am hiểu về in ấn để tư vấn thêm.Thiết kế Logo thường hay sử dụng là phiên bản đầy đủ, biểu tượng hay biểu tượng lồng. Thiết kế Logo sẽ ấn tượng hơn nếu bạn chọn đúng hình thức sử dụng.

Bạn nên xem về màu sắc và kết cấu của đối tượng. Ví dụ, khi in thiết kế Logo của bạn lên một chai nước bằng nhựa nhiều màu sắc thì phương án đẹp nhất là màu đen hoặc trắng. Và tốt nhất bạn nên yêu cầu một bản mô phỏng trước khi in ra sản phẩm cuối cùng.

Xem thêm: 5 Thiết Kế Logo Được Nhân Cách Hóa Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

2. Thiết kế Logo công ty in trên ấn phẩm văn phòng

Ngoài danh thiếp, bạn có thể in thiết kế Logo công ty của mình trên tất cả các ấn phẩm văn phòng, từ phong bì, bao thư, hóa đơn, phiếu thu/chi đến poster treo tường.

Mục được sử dụng nhiều nhất chắc là các ấn phẩm được in trên giấy như là bì thư, tài liệu, báo giá hay hợp đồng của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên in thiết kế Logo công ty của bạn lên sổ ghi chép, thẻ khách hay bất cứ ấn phẩm nào có thể tương tác với khách hàng của bạn.

Xem thêm: 5 Xu Hướng Tối Giản Của Thiết Kế Logo

3. Thiết kế Logo in trên áo, nón

In nhiệt là một kỹ thuật lý tưởng cho các sản phẩm số lượng lớn vì máy in được tùy chỉnh cho từng thiết kế. Độ bền của in nhiệt này cũng khá tốt và có thể sử dụng lâu trên vải. Đây là một phương pháp phổ biến để in thiết kế Logo công ty trên áo phông và túi xách.

Thêu là một kỹ thuật liên quan đến một máy khâu. Thiết kế Logo được tải lên phần mềm và máy sẽ khâu Logo lên bất kỳ bề mặt nào. Mũ, áo khoác và áo polo là những ấn phẩm tốt dể dùng kỹ thuật này.

  • Khi in thiết kế Logo của bạn lên quần áo, điều quan tâm lớn nhất là màu sắc của logo, hãy yêu cầu thử trước trên một miếng vải nhỏ để đảm bảo đúng màu sắc thiết kế Logo của bạn. Trên tất cả các loại áo thì thiết kế Logo trông đẹp nhất ở vùng ngực trái, kích thước ít nhất một inch và không lớn hơn hai inch.

Nếu bạn muốn in thiết kế Logo lớn hơn trên áo, thì thiết kế Logo công ty sẽ đẹp hơn ở mặt sau vì không gian này phẳng và có khoảng không lớn. Trên mũ, một thiết kế Logo đẹp được thêu ở định dạng nhỏ (từ 1,5 đến 2,5 inch) ở giữa vùng trán.

Xem thêm: 7 Đặc Điểm Tạo Nên Một Logo Riêng Biệt

4. Thiết kế Logo in trên bảng hiệu

Bảng hiệu là một cách tốt nhất để thể hiện thiết kế Logo công ty của bạn. Đương nhiên bạn nên thể hiện ở mức độ lớn, nếu thiết kế Logo quá nhỏ, nó sẽ trông mờ và không chuyên nghiệp.

  • Mẹo là hãy canh giữa bảng hiệu và chừa nhiều khoảng trống để thiết kế Logo của bạn có thể tỏa sáng.

Và bạn nên yêu cầu xem trước một hình thi công tương tự hay một phối cảnh thực tế để hình tượng được chính xác. Tóm lại, dù là bảng hiệu, áo hoặc ấn phẩm, hãy dành thời gian để xem xét vị trí, kích thước và màu sắc để bạn có thể hài lòng với kết quả cuối cùng.

Bên cạnh đó đội ngũ BinBrand Group với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, chúng tôi luôn tự tin về thiết kế Logo khác biệt và phù hợp nhất để bạn có thể sử dụng trên tất cả các ấn phẩm. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo ra giá trị thật sự của thương hiệu bạn.

Hotline: 0913 413 997 - 077 355 1900


Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone