Blog

- Là yếu tố nhận diện của doanh nghiệp trong lòng khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn

#Thương Hiệu

5 Ấn Phẩm Thiết Kế Mà Bất Kỳ Doanh Nghiệp Nào Cũng Nên Có

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và thu hút là điều hết sức quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp. Và để thiết kế tất cả cho thương hiệu thì sẽ rất khó khăn cho doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn đầu.

Vậy mình sẽ liệt kê những ấn phẩm cần thiết, việc còn lại chỉ là kinh phí và thời điểm, bạn có thể triển khai làm từng hạng mục một cho doanh nghiệp mình nhé.

01. Thiết kế Logo công ty

Dịch vụ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp

Logo công ty là hình ảnh đầu tiên bạn nên thiết kế, vì nó sẽ quyết định những ấn phẩm thiết kế sau này. Và bất kì công ty nào cũng cần Logo để khách hàng biết doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng rất kén chọn, họ sẽ không chọn bạn nếu bạn không tạo được lòng tin đến với họ, Logo công ty là một phần giúp tạo sự tin tưởng của bạn đến với khách hàng.

Ví dụ là đơn giản 2 shop quần áo tên T và N

  • T có thiết kế Logo ngay bảng hiệu
  • N có dòng chữ chuyên phân phối thời trang sỉ lẻ.

Vậy khả năng khách sẽ vào của hàng T sẽ nhiều hơn, chỉ đơn giản vì Logo trên bảng hiệu.

Xem thêm: 8 Xu Hướng Thiết Kế Logo Đầy Cảm Hứng Cho Năm 2020

02. Bộ nhận diện thương hiệu

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Bạn đã có một thiết kế Logo đẹp, vậy bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn gắn bó với khách hàng hơn.

Để biết bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì thì xem bài viết trước của mình nhé.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? Tầm Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp?

Khi khách hàng cầm tên tay Namecard của bạn, túi giấy, tờ quảng cáo, sổ giới thiệu doanh nghiệp. Đó chính là những ấn phẩm gắn bó với khách hàng, nó sẽ đại diện cho bạn khi bạn không trực tiếp ở bên họ. Khiến họ sẽ nhớ đến mình bất cứ lúc nào khi thấy ấn phẩm, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà phải không. Tới lúc nào đó khi họ phát sinh nhu cầu thì tỉ lệ liên hệ với bạn sẽ cao hơn, từ đó tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

03. Slide thuyết trình

công ty thiết kế chuyên nghiệp

Phần này dành cho các doanh nghiệp hay triển khai dự án, hay dùng để làm việc với đối tác. Ngành bán lẻ đa phần sẽ không dùng.

Khi doanh nghiệp bạn đã tới thời điểm nhận những dự án lớn, cần thể hiện sự chuyên nghiệp với các đối thủ cạnh tranh thì lúc đó doanh nghiệp bạn cần một slide thuyết trình riêng cho doanh nghiệp. Việc này sẽ tạo được ấn tượng đến với khách hàng, dễ dàng thuyết phục khách về dịch vụ do doanh nghiệp bạn cung cấp.

04. Tờ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

thiết kế brochure công ty

Đây là một ấn phẩm thiết kế cực kì cần thiết, nó chỉ đứng sau thiết kế Logo doanh nghiệp. Bạn có sản phẩm A, B, C ,... F và nhiều dịch vụ khác. Bạn cần cho khách hàng biết các dịch vụ của doanh nghiệp mà cách gặp mặt kể tất tật thì quá dài dòng. Cách giải quyết đơn giản là hãy đưa tất cả dịch vụ lên một ấn phẩm quảng cáo để truyền đến tay khách hàng. Ấn phẩm đó có thể là Brochure, Flyer, Trifold (tờ gấp 3), Poster, Billbroad, chỉ cần là những ấn phẩm tương tác được,  khách hàng sẽ biết tất cả sản phẩm A, B, C , Z và dịch vụ đi kèm doanh nghiệp, khi cần họ sẽ dễ dàng nghĩ ngay đến bạn

Quá tiện lợi để quảng cáo, chưa kể đến khách hàng sẽ lưu giữ lại và xem lại lúc rảnh, khả năng bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Đó gọi là ấn phẩm nhỏ mà có võ nhé.

Xem thêm: 17 Xu Hướng Xây Dựng Thương Hiệu Trong Tương Lai (P2)

05. Thiết kế Bao bì sản phẩm

công ty thiết kế bao bì sản phẩm

Nếu doanh nghiệp bạn có sản phẩm, chắc chắn sẽ không thiếu bao bì sản phẩm. Và quan trọng nhất là hãy thuê đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp vì bao bì sản phẩm là điểm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Dù sản phẩm của bạn có tốt nhất trái đất đi chăng nữa mà bao bì không chạm được vào khách hàng thì cũng không thể bán hàng. Đã là một sản phẩm tốt phải đi kèm với một bao bì thật đẹp, đối với mình thì bao bì đẹp thì mua về đã thấy sướng rồi, còn sử dụng là chuyện cảm nhận sau đó.


Kết, 5 hạng mục thiết kế này đều rất cần cho một doanh nghiệp. Tùy tình hình kinh tế của doanh nghiệp mà triển khai hạng mục nào trước và sau nhé. Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn công ty thiết kế thương hiệu, hãy đến với Binbrand Group. Với đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, Binbrand Group luôn mang đến cho khách hàng những ấn phẩm thu hút nhất, giúp doanh nghiệp canh tranh và phát triển.

Xem thêm dự án Binbrand.vn


Liên Hệ

Cảm ơn bạn đã liên hệ đến Binbrand. Chúng tôi mang đến những thiết kế ấn tượng nhất cho thương hiệu của bạn.

0913413997
[email protected]

Kết Nối
Facebook Zalo Phone